Hoặc những vấn đề khác của các sản phẩm thiết bị vệ sinh (như bồn cầu, lavabo, vòi chậu, sen tắm, vòi bếp,...) & các sản phẩm quạt trần nằm trong phạm vi bảo trì sản phẩm HITA có thể hỗ trợ được
HITA luôn sẵn sàng hỗ trợ NHIỆT TÌNH kể cả NGOÀI GIỜ hành chính, trong khung giờ từ 8:00-20:00, linh hoạt theo lịch hẹn với khách hàng
HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ vì HITA mong muốn hỗ trợ cho mọi khách hàng giải quyết được sự cố nhanh chóng & sử dụng sản phẩm hiệu quả
Đây là chương trình BẢO TRÌ ONLINE MIỄN PHÍ và HITA chọn lựa GIẢI PHÁP TỐI ƯU dựa trên những công cụ, phương tiện sẵn có tại nhà bạn để khắc phục sự cố mà không tốn chi phí, nên bạn hoàn toàn yên tâm.
100% Nhân viên kỹ thuật HITA được TOTO, INAX đào tạo tay nghề CHUYÊN SÂU, THÀNH THẠO xử lý, lắp đặt các thiết bị vệ sinh & thiết bị điện
HITA vẫn hỗ trợ, chào đón mọi vấn đề sản phẩm, hỗ trợ miễn phí TOÀN QUỐC dù bạn đã là khách hàng hoặc KHÔNG mua hàng tại HITA
Để lại các thông tin theo form bên dưới. HITA sẽ nhanh chóng liên hệ để hỗ trợ vấn đề của bạn.
Hoặc GỌI ngay
gặp trực tiếp nhân viên HITA
Được đào tạo chuyên nghiệp: Nhân viên kỹ thuật có bằng cấp, đã qua kiểm tra tay nghề và đào tạo kỹ năng.
Am hiểu sản phẩm & kỹ thuật: Để hỗ trợ khách hàng một cách chuẩn xác, tận tình nhất.
Hỗ trợ khách hàng:
Quý khách sẽ luôn được hỗ trợ tư vấn trước và sau khi sử dụng dịch vụ. Mọi thắc mắc sẽ được giải thích cặn kẽ, mọi vấn đề sẽ được xử lý triệt để.
Là tác phong làm việc của đội ngũ kỹ thuật & mọi thành viên của HITA khi hỗ trợ & phục vụ khách hàng
HITA bảo trì online để hỗ trợ khách hàng:
Chứng nhận đại lý & chứng nhận TOTO hoàn thành huấn luyện tay nghề đội ngũ kỹ thuật của HITA:
Chứng nhận
Một số hình ảnh đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng:
hỗ trợ lắp đặt
Ngoài cung cấp sản phẩm chất lượng cao cấp, HITA luôn mong muốn mang dịch vụ của mình đến quý khách hàng để bảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn & hài lòng nhất trong suốt quá trình sử dụng
thẩm mỹ, an toàn &
sản phẩm chất lượng
hài lòng