ĐĂNG KÝ NGAY!

Áp dụng với tất cả khách hàng đang sử dụng thiết bị vệ sinh TOTO/ INAX, Quạt Trần... K cả không mua hàng tại HITA

DỊCH VỤ HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

0868.804.440

BẢO TRÌ ONLINE

BẢO TRÌ ONLINE 

MIỄN PHÍ

Dịch bệnh khó khăn, giãn cách, hạn chế đi lại nhưng 

BẢO TRÌ ONLINE MIỄN PHÍ 

HITA mong muốn hỗ trợ bạn sử dụng sản phẩm hiệu quả, để bạn có thời gian trọn vẹn nhất cho bản thân và gia đình

Hoặc những vấn đề khác của các sản phẩm thiết bị vệ sinh (như bồn cầu, lavabo, vòi chậu, sen tắm, vòi bếp,...) & các sản phẩm quạt trần nằm trong phạm vi bảo trì sản phẩm HITA có thể hỗ trợ được

BẢO TRÌ ONLINE MIỄN PHÍ 

ĐIỀN FORM
ĐĂNG KÝ

GỌI NGAY

hoặc

Bồn cầu bị rỉ nước, xả nước yếu hoặc không cấp nước

Nút nhấn xả/ tay gạt két nước bị rơ không nhấn/gạt được, không xả được nước
Lòng bồn bị rút hết nước làm cho bồn cầu bị hôi
Vòi nước, vòi bếp, sen tắm, dây xịt... bị rỉ nước, nước chảy yếu
Quạt trần bị đảo, bị kêu hoặc lắp
sai kỹ thuật

0868.804.440

thiết bị vệ sinh lại gặp sự cố khó xử lý:

thiết bị vệ sinh lại gặp sự cố khó xử lý:

kết nối Zalo

CÓ THỂ HỖ TRỢ KỊP THỜI CHO TÔI KHÔNG?

HITA luôn sẵn sàng hỗ trợ NHIỆT TÌNH kể cả NGOÀI GIỜ hành chính, trong khung giờ từ 8:00-20:00, linh hoạt theo lịch hẹn với khách hàng

CHI PHÍ BẢO TRÌ ONLINE THẾ NÀO?

HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ vì HITA mong muốn hỗ trợ cho mọi khách hàng giải quyết được sự cố nhanh chóng & sử dụng sản phẩm hiệu quả

TÔI SỢ BỊ "VẼ VỜI" MẤT THÊM PHÍ & THỜI GIAN!

Đây là chương trình BẢO TRÌ ONLINE MIỄN PHÍ và HITA chọn lựa GIẢI PHÁP TỐI ƯU dựa trên những công cụ, phương tiện sẵn có tại nhà bạn để khắc phục sự cố mà không tốn chi phí, nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Những băn khoăn khi bảo trì online!

TRÌNH ĐỘ CỦA KỸ THUẬT VIÊN THẾ NÀO?

100% Nhân viên kỹ thuật HITA được TOTO, INAX đào tạo tay nghề CHUYÊN SÂU, THÀNH THẠO xử lý, lắp đặt các thiết bị vệ sinh & thiết bị điện

KHÔNG MUA HÀNG Ở HITA CÓ ĐƯỢC BẢO TRÌ KHÔNG?

HITA vẫn hỗ trợ, chào đón mọi vấn đề sản phẩm, hỗ trợ miễn phí TOÀN QUỐC dù bạn đã là khách hàng hoặc KHÔNG mua hàng tại HITA

NHIỆM VỤ CỦA HITA

► Chủ động đặt lịch hẹn bảo trì theo mong muốn của khách hàng

► Đưa ra giải pháp tối ưu nhất để xử lý nhanh chóng sự cố, tiết kiệm chi phí

► Đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ bảo trì online

► 

► 

► 

MẪU ĐĂNG KÝ

Để lại các thông tin theo form bên dưới. HITA sẽ nhanh chóng liên hệ để hỗ trợ vấn đề của bạn.

0868.804.440

Hoặc GỌI ngay

gặp trực tiếp nhân viên HITA

CHUYÊN NGHIỆP & TẬN TÂM

Được đào tạo chuyên nghiệp: Nhân viên kỹ thuật có bằng cấp, đã qua kiểm tra tay nghề và đào tạo kỹ năng.

Am hiểu sản phẩm & kỹ thuật: Để hỗ trợ khách hàng một cách chuẩn xác, tận tình nhất. 

Hỗ trợ khách hàng: Quý khách sẽ luôn được hỗ trợ tư vấn trước và sau khi sử dụng dịch vụ. Mọi thắc mắc sẽ được giải thích cặn kẽ, mọi vấn đề sẽ được xử lý triệt để.

Là tác phong làm việc của đội ngũ kỹ thuật & mọi thành viên của HITA khi hỗ trợ & phục vụ khách hàng

HITA bảo trì online để hỗ trợ khách hàng:

ĐĂNG KÝ NGAY!

Chứng nhận đại lý & chứng nhận TOTO hoàn thành huấn luyện tay nghề đội ngũ kỹ thuật của HITA: 

Chứng nhận

Một số hình ảnh đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt cho khách hàng:

hỗ trợ lắp đặt

Ngoài cung cấp sản phẩm chất lượng cao cấp, HITA luôn mong muốn mang dịch vụ của mình đến quý khách hàng để bảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn & hài lòng nhất trong suốt quá trình sử dụng

thẩm mỹ, an toàn &

sản phẩm chất lượng

hài lòng