Gương phòng tắm loại nào tốt nhất hiện nay

Gương phòng tắm loại nào tốt nhất hiện nay
Gương phòng tắm loại nào tốt nhất hiện nay? Tuy là một câu hỏi đơn giản nhưng cũng rất khó trả lời khi đem so sánh hàng trăm mẫu gương phòng tắm với thiết kế, kích thước và giá thành khác nhau. Quý khách hàng nên quan tâm đến các yếu tố như độ sáng, trong của gương, kích thước, độ bền của gương khi chịu áp lực bên ngoài, cũng như chất liệu và kĩ thuật sản xuất có đem lại một sản phẩm an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn không? Những chiếc gương phòng tắm chính hãng chắc chắn sẽ là câu trả lới cho bạn, đảm bảo được những yêu cầu khắt khe nhất…

@mucluc

Những tiêu chí chọn gương phòng tắm cực kỳ đẹp

Kích thước gương nhà tắm:

Trước khi chọn một phụ kiện gương phòng tắm thì hãy để ý không gian phòng tắm của chúng ta theo phong cách nào, màu sắc và hơn hết chính là kích thước. Hãy chọn một chiếc kính nhà tắm vừa phải không uqas to và không quá nhỏ so với phòng tắm của bạn. Kích thước gương sẽ phụ thuộc vào không gian tường và diện tích của phòng tắm. Nếu chọn loại gương quá to thì phòng tắm sẽ có cảm giác chật chội và ngột ngạt hơn, còn nếu gương quá quá nhỏ sẽ không đủ để phục vụ nhu cầu sửu dụng cũng như sự thẩm mĩ của phòng tắm.

Kích cỡ lý tưởng nhất của một chiếc gương phòng tắm chính là kích cỡ trung bình và có thể tạo được khoảng trống vừa phải để tạo sự cân đối trong không gian và đồng thời cũng không làm ảnh hưởng đến phong thuỷ của ngôi nhà.

Hình dáng gương nhà tắm 

HÌnh dáng gương Phổ biến nhất hiện nay là hình vuông tròn và chữ nhật, HITA tin rằng những kiểu dáng này dù quen thuộc nhưng không hề lỗi thời mà ngược lại còn giúp nhiều điều về phong thuỷ cũng như tạo sự gọn gàng hơn trong phòng tắm so với các loại gương hình dáng khác. 

Không nên chọn những mẫu gương có hình dáng sắc nhọn, bởi những vật sắc chọn sẽ ảnh hưởng không tốt trong phong thuỷ và đặc biệt cũng gây nguy hiểu tiềm tàng trong quá trình sử dụng gương.

Chú ý chất lượng của gương:

Chất lượng gương là một điểm đáng quan tâm nhất trong quá trình lựa chọn gương nhà tắm. Bởi nếu nhìn bằng mắt thường thì gương nhà tắm khó có thể biết được loại nào có chât liệu tốt và loại nào sẽ nhanh chóng bị trầy xướt, tróc men và bị bóng mờ. 

Chất liệu gươg phôi bỉ chính là dòng được nhiều người lựa chọn nhất và cách tốt nhất chính là mua gương ở những đại lý uy tín và chất lượng như HITA luôn đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc chính hãng của sản phẩm.

Có những loại gương nhà tắm nào?

  • Gương nhà tắm truyền thống: Đây là mẫu gương cơ bản và đơn giản nhất bao gồm một mặt gương phẳng và có thêm khung viền bao quanh hoặc gương trơn. Chúng được biết đến với công dụng soi gương bình thường tuy nhiên hiện nay loại gương này được thiêt skees trang nhã và tinh tế hơn giúp không gian nhà tắm trở nên hiện tại hơn rất nhiều 
  • Gương LED phòng tắm hay còn gọi là gương nhà tắm thông minh, đây chính là loại gương kết hợp thêm dây đèn led phía sau để tạo độ sáng cho gương. Sự kết hợp này có thể nói là cực hoàn hảo khi cho ra một sản phẩm gương vô cùng hiện đại và cao cấp. Tạo nên sự đẳng cấp riêng biệt cho nhà tắm của bạn.
  • Tủ gương phòng tắm: Là sự tích hợp 2 trong 1 gương soi và tủ dùng để đồ. Và được làm bằng chất liệu hợp kim hoặc nhựa, gỗ PV cao cấp chống thấm nước.

Các loại gương phòng tắm trên thị trường

Gương phòng tắm là phụ kiện vệ sinh không thể thiếu cho căn phòng tắm của mỗi gia đình, bên cạnh những chiếc bồn cầu, lavabo hay vòi sen tắm… nhưng đây lại là sản phẩm được ít người quan tâm lựa chọn nhất với suy nghĩ chiếc gương phòng tắm nào cũng như nhau. Tuy nhiên, các hãng sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh trên thị trường hiện nay, từ những thương hiệu nổi tiếng cho đến các thương hiệu bình dân đều có sản xuất và cho ra mắt những mẫu gương phòng tắm của riêng mình, vì vậy chỉ tính riêng trên thị trường gương phòng tắm cũng có hàng trăm mẫu mã với giá thành và kiểu dáng khác nhau… mà không phải chất lượng đều được đảm bảo như nhau. Quý khách hàng nên quan tâm chú ý một chút đến những phụ kiện phòng tắm tuy nhỏ nhưng quan trọng này, để có thể lựa chọn cho gia đình mình một mẫu sản phẩm chính hãng tốt nhất, có độ bền cao và nhất là đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình mình.
 
Gương phòng tắm chất lượng cao
Gương phòng tắm chất lượng cao

Gương phòng tắm TOTO cao cấp

Gương phòng tắm TOTO có 3 kiểu dáng thiết kế đơn giản bao gồm hình tròn, hình chữ nhật và hình vòm, mỗi mẫu dòng sản phẩm lại có những kích thước khác nhau phù hợp với từng thiết kế và cấu tạo cũng như kích thước của từng căn phòng tắm của từng gia đình:

Mẫu gương hình chữ nhật đơn giản mà hiện đại mang mã số YM4560A với kích thước 450x600 mm có giá bán sau khi đã được chiết khấu giảm 16% còn 1.377.600 VNĐ, và mẫu gương chữ nhật size lớn hơn với kích thước 600x900 mm có giá bán sau chiết khấu tại HITA là 3.166.800 VNĐ
 
Gương phòng tắm bầu dục
Gương phòng tắm bầu dục 
Mẫu gương hình vòm đặc biệt với kiểu dáng lạ mắt và tinh tế, mang mã số YM6075FA có giá bán sau chiết khấu tại HITA là khoảng 2.671.200 VNĐ với size lớn 600x750 mm, bên cạnh mẫu sản phẩm kích thước nhỏ hơn (450x600 mm) mang mã số YM4560FA có giá bán 1.806.000 VNĐ.

Nhóm sản phẩm gương cuối cùng của TOTO với thiết kế hình tròn vừa đơn giản, vừa độc đáo, cũng có 2 kích thước chính: mẫu gương mang mã số YM4545FG có giá bán 1.772.400 VNĐ (sau khi đã được giảm giá chiết khấu 16% tại HITA) có kích thước 450x450 mm, mẫu gương lớn hơn với kích thước 600x600 mm mang mã số sản phẩm YM6060FG có giá bán khoảng 2.780.400 VNĐ.

Gương phòng tắm INAX chất lượng cao

Mẫu gương phòng tắm INAX với thiết kế hình chữ nhật đơn giản, được INAX thiết kế với 3 kích thước đa dạng khác nhau, tương đương với nó mức giá thành cũng khác nhau giúp cho quý khách hàng có thêm nhiều lựa chọn cho sản phẩm và có thể lựa chọn được một mẫu gương phù hợp nhất. Mẫu gương kích thước nhỏ nhất mang mã số KF-4560VA với kích thước 460x610mm có giá bán hiện tại ở HITA vào khoảng  640.000 VNĐ, mẫu gương INAX KF-5075VA với kích thước 510x760mm có giá bán cao hơn 1 chút, vào khoảng 760.000 VNĐ, cuối cùng là mẫu sản phẩm với kích thước lớn nhất mang mã số KF-6090VA có kích thước 610x910mm với mức giá bán khoảng 1.280.000 VNĐ. Quý khách hàng có thể lựa chọn mua các sản phẩm gương phù hợp nhất với điều kiện, kích thước cũng như nhu cầu sử dụng cho căn phòng tắm của mình.
 
Gương phòng tắm toto size lớn đơn giản
Gương phòng tắm toto size lớn đơn giản 
Mẫu gương INAX KF-5070VAC có thiết kế hình bầu dục đẹp mắt, phù hợp với nhiều thiết kế phòng tắm, từ sang trọng cổ điển, đến phong cách hiện đại. Mẫu sản phẩm được bổ sung lớp keo tăng cường khả năng chống nấm mốc, đồng thời cũng tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm. Giá bán của mẫu gương hình bầu dục của INAX được bán tại HITA với giá bán khoảng 760.000 đồng.

Mẫu gương mang mã số KF-6075VAR của INAX có kích thước tương tự mẫu gương chữ nhật KF-5075VA (510x760mm) tuy nhiên được cắt góc cong mềm mại, lạ mắt với khiến cho mẫu sản phẩm trở nên thu hút và tinh tế hơn, phù hợp với nhiều căn phòng tắm sang trọng. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm mức giá 1.140.000đ cho mẫu thiết kế này của INAX

Hiện tại TOTO và INAX đang là 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng đến từ thị trường Nhật Bản, luôn được người tiêu dùng Việt tin tưởng về chất lượng và độ bền sản phẩm, thêm vào đó là sự yên tâm để đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy, những mẫu gương chất lượng cao đến từ 2 thương hiệu này đều được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn mua, trong số hàng trăm mẫu sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh trên thị trường. Nếu quý khách hàng đã có được những thông tin về sản phẩm và đã có được sự lựa chọn 1 chiếc gương phù hợp cho căn phòng tắm của gia đình mình, hãy liên hệ ngay với HITA để được hỗ trợ đặt hàng và báo giá tốt nhất theo các thông tin liên lạc phía dưới.
Xem thêm:  Mua gương nhà tắm ở đâu tại tp. Hồ Chí Minh chất lượng tốt
Hy vọng bài viết này đã phần nào giúp cho quý khách hàng có thể tham khảo được những mẫu sản phẩm gương phòng tắm phù hợp nhất và tốt nhất cho thiết kế và nhu cầu của gia đình mình. Hẹn gặp lại và được phục vụ quý khách hàng tại HITA:
 
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button