Giải đáp câu hỏi thường gặp: Vòi nước LUXTA có tốt không?

Giải đáp câu hỏi thường gặp: Vòi nước LUXTA có tốt không?
Bạn có đang tự hỏi: Vòi nước LUXTA có tốt không? Nếu câu trả lời là có, thì bài viết này là câu trả lời của bạn. Khi được Hita tư vấn, giới thiệu về sản phẩm vòi nước Luxta, khá nhiều khách hàng đã hỏi cùng câu hỏi này, vì nghe tên thương hiệu vẫn còn mới mẻ quá, vì là thương hiệu Việt thì không biết có tốt như các thương hiệu thiết bị vệ sinh ngoại nhập khác không… Vậy tại sao bạn không cùng Hita tìm hiểu một chút về vòi nước LUXTA cũng như thương hiệu sen vòi chất lượng đến từ thương hiệu Việt Nam này, để hiểu rõ hơn và yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm của LUXTA.

@mucluc

Thương hiệu sen vòi LUXTA tại trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay

LUXTA là thương hiệu chuyên cung cấp và sản xuất thiết bị vệ sinh, đặc biệt là các sản phẩm sen vòi inox, đồng mạ Cr chất lượng khá ổn và đặc biệt là mức giá thành sản phẩm khá bình dân, phù hợp với nhiều nhu cầu của các hộ gia đình Việt. LUXTA là một thương hiệu Việt 100%, được ra đời bởi Công ty Cổ Phần SX-TM Nam Đô, có trụ sở chính tại tp.Hồ Chí Minh. Hiện nay, LUXTA đã tìm được vị trí của mình trên thị trường với kinh nghiệm và uy tín hơn 10 năm sản xuất, cung cấp hàng ngàn sản phẩm thiết bị vệ sinh, đặc biệt là các sản phẩm sen vòi cho thị trường Việt Nam, đã dần có được sự uy tín đối với khách hàng cũng như được đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm, cũng như giá thành và các dịch vụ kèm theo. Tuy độ phổ biến của cái tên LUXTA còn chưa cao bằng các thương hiệu nước ngoài đang hoạt động và đầu tư tại Việt Nam, nhưng chất lượng cũng không hề thua kém và giá thành thì lại rất phải chăng, nên hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn biết đến LUXTA nhiều hơn và không ngần ngại ủng hộ một thương hiệu Việt chất lượng tốt.
 
Công ty thiết bị vệ sinh vòi nước LUXTA có tốt không
LUXTA là thương hiệu chuyên cung cấp và sản xuất thiết bị vệ sinh

 

Các sản phẩm LUXTA bên cạnh những sản phẩm sen tắm, vòi nước, LUXTA cũng mới phát triển sản xuất và cung cấp các sản phẩm lavabo, chậu bếp, vòi bếp cũng như một số loại phụ kiện phòng tắm khác và khá được thị trường đón nhận trong thời gian vừa qua:
Các mẫu sản phẩm mang thương hiệu LUXTA

Vòi nước LUXTA có tốt không? và các câu hỏi về chất lượng khác

Về thiết kế, chỉ cần nhìn bên ngoài là bạn có thể nhận biết được ngay mình có thích kiểu dáng, cấu tạo hay màu sắc của những mẫu sen vòi này không và nó có phù hợp với nhu cầu thiết kế và ý tưởng ban dầu của bạn không? Bạn có thể nhìn và thích ngay một mẫu thiết kế của LUXTA được trưng bày tại showroom, nhưng điều bạn thực sự quan tâm vẫn là chất lượng của vòi nước LUXTA có tốt không, rồi mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng.
  • Những mẫu vòi và sen tắm LUXTA hầu hết đều được làm từ chất liệu đồng thau và được mạ một lớp Cr/Ni sáng bóng bên ngoài, vừa mang lại vẻ sáng bóng đẹp mắt và dễ dàng vệ sinh cho chiếc sen vòi, vừa giúp cho bộ sen vòi hạn chế han gỉ và hoen ố khi sử dụng lâu ngày trong môi trường nước, ẩm ướt thường xuyên. Độ bền của những chiếc sen vòi LUXTA nhờ được làm từ đồng thau chất lượng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, cũng mang lại cho người sử dụng sự hài lòng và yên tâm khi lựa chọn sản phẩm.
  • Thiết kế van đóng mở của những chiếc vòi sen LUXTA chủ yếu ở dạng van gật gù nhẹ nhàng, dễ sử dụng cho mọi đối tượng người sử dụng. Một số mẫu vòi lạnh có thiết kế van gạt cũng rất dễ sử dụng và được thiết kế đẹp mắt, linh hoạt. Phần khóa van bằng gốm ceramic chắc chắn và chống bám bẩn hiệu quả, giúp cho phần van nước linh hoạt, đóng mở chặt chẽ và dễ dàng, hạn chế bị kẹt hay rò rỉ nước khi sử dụng vòi lâu dài.
  • Một điểm cộng của những sản phẩm vòi nước và sen tắm đến từ LUXTA như một minh chứng cho chất lượng của nó là chế độ bảo hành chính hãng cho các sản phẩm vòi nước của hãng.  Thời hạn bảo hành cho phần thân vòi nóng lạnh (gồm van Cartridge) lên đến 5 năm hoặc tương đương 500.000 lần sử dụng, trong khi đối với những chiếc thân vòi lạnh (gồm van Cartridge) cũng lên đến 3 năm hoặc tương đương 300.000 lần sử dụng.
Vói nước LUXTA có tốt không
Vói nước LUXTA có tốt không

 

Tuy không thể phủ nhận chất lượng và thiết kế các sản phẩm vòi nước LUXTA vẫn còn khá đơn giản và bình thường khi so sánh với các thiết kế đến từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu như INAX và TOTO, nhưng cũng không hề thua kém gì các sản phẩm đến từ các thương hiệu cùng phân khúc khác. Các sản phẩm vòi nước LUXTA thậm chí còn được sáng tạo đa dạng hơn, từ kiểu dáng cho đến màu sắc và các thiết kế… Bạn có thể tham khảo về những kiểu dáng vòi đa dạng đến từ LUXTA tại link dưới đây:
Xem thêm: Các mẫu vòi nước LUXTA đa dạng chất lượng cao
Quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom Hita để tận mắt tham quan và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất và chúng tôi sẽ tư vấn thêm cho các bạn về những mẫu vòi và sen tắm chất lượng cao đến từ thương hiệu LUXTA, để bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm, đảm bảo cho sự hài lòng của bạn khi sử dụng cho sinh hoạt hàng ngày với mức giá thành phải chăng nhất.
Xem thêm các sản phẩm tay sen tắm LUXTA cao cấp tại: 
LUXTA
234.000 đ
260.000 đ
-10%
LUXTA
248.400 đ
276.000 đ
-10%
LUXTA
220.500 đ
245.000 đ
-10%
LUXTA
181.800 đ
202.000 đ
-10%
LUXTA
252.000 đ
280.000 đ
-10%
LUXTA
268.200 đ
298.000 đ
-10%
LUXTA
302.400 đ
336.000 đ
-10%
LUXTA
252.000 đ
280.000 đ
-10%
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button