Giá bồn tiểu nam Inax chính hãng - Lưu ý khi mua sản phẩm

Giá bồn tiểu nam Inax chính hãng - Lưu ý khi mua sản phẩm

Là thương hiệu đến từ Nhật Bản, chất lượng sản phẩm của Inax là không có gì để bàn cãi cả. Tuy nhiên, giá bồn tiểu nam Inax khoảng bao nhiêu? Chúng có hợp lý không? Sau đây là câu trả lời trung thực của Hita và một vài lưu ý bạn cần biết khi mua sản phẩm bồn tiểu.

Đôi điều về thương hiệu Inax

Thành lập từ năm 1924, Inax ban đầu là một công ty chuyên sản xuất gạch và ống nước cho các công trình xây dựng. Mang quyết tâm tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đội ngũ Inax đã cùng nhau cho ra các thành phẩm với chất lượng vượt trội.

Với những bước tiến lớn trong sản xuất gốm sứ, Inax dần kinh doanh thêm các thiết bị vệ sinh như bồn tiểu, bồn cầu, bồn tắm, lavabo,... Sau 100 năm phát triển, Inax nay đã là thương hiệu nổi danh trên toàn cầu và được hàng trăm triệu người tin dùng sản phẩm.

Giá bồn tiểu nam Inax là bao nhiêu?

Giá thành của một sản phẩm sẽ phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Với Inax, có ba yếu tố chính tác động đến giá sản phẩm.

bồn tiểu nam Inax có giá thế nào?
bồn tiểu nam Inax có giá thế nào?

Chất lượng sản phẩm

Để đảm bảo những bồn tiểu đưa ra thị trường đều tốt, Inax kỹ lưỡng cả từ khâu chuẩn bị nguyên vật liệu cho đến quá trình sản xuất. Chính sự chuyên nghiệp này đã giúp sản phẩm Inax luôn được đánh giá cao dù tồn tại 100 năm.

Công nghệ của sản phẩm

Hiện nay, để bồn tiểu nói riêng và các sản phẩm tiêu dùng nói chung hữu ích với người dùng thì việc áp dụng các công nghệ hiện đại nhằm nâng cấp sản phẩm là vô cùng cần thiết. Với Inax, những sản phẩm sau luôn có cải tiến hơn sản phẩm trước. Các sản phẩm cao cấp cũng được bổ sung những tính năng hiện đại hòng tạo trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Thương hiệu sản phẩm

Như các thông tin ở trên, ta biết rằng Inax là thương hiệu nổi danh toàn cầu. Chỉ điểm này thôi cũng khiến sản phẩm của Inax có giá trị hơn nhiều sản phẩm khác.

Nói vậy tức là giá của Inax sẽ rất cao đúng không? Thật ra thì ngược lại. Vẫn đảm bảo ba yếu tố trên luôn tốt nhất, Inax cũng không quên đối tượng khách hàng của mình là ai. Họ luôn nỗ lực tạo ra các sản phẩm có giá thành vừa hợp lý đồng thời đáp ứng đủ đầy cho nhu cầu của người sử dụng.

>>> Thanh Khảo TOP 5 mẫu bồn tiểu nam Inax tốt bán chạy nhất hiện nay

Báo giá bồn tiểu nam Inax
Báo giá bồn tiểu nam Inax

Giá bồn tiểu thường, kích thước nhỏ sẽ có giá dao động từ 2 - 5 triệu. Bồn tầm trung hoặc lớn có giá từ 3 - 10 triệu. Giá bồn tiểu nam cảm ứng Inax hiện đại tất nhiên sẽ có giá cao hơn mặt bằng chung, tầm 10 - 30 triệu. Công bằng mà nói, sản phẩm của Hita không đắt, không rẻ mà chúng chính xác là những thiết bị “phù hợp” cho mọi đối tượng người dùng.

Những lưu ý khi mua bồn tiểu nam Inax

Trên thị trường hiện nay, bồn tiểu của Inax ngoài bày bán tại các cửa hàng trực tiếp thì chúng còn có mặt ở các đại lý được cấp quyền phân phối. Một số đại lý sẽ có giá bồn tiểu nam Inax khá tốt nhờ các chính sách chiết khấu của họ. Đây là những cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng có được sản phẩm giá tốt.

Tuy nhiên, không phải cứ thấy giá rẻ là ta mua. Để tránh lâm vào tình trạng tiền mất tật mang, sau đây là vài lưu ý bạn nên nhớ khi mua bồn tiểu.

Các lưu ý khi mua bồn tiểu nam Inax
Các lưu ý khi mua bồn tiểu nam Inax
  • Giá của bồn tiểu nam Inax dao động theo từng loại, từng phân khúc khác nhau. Khi mua sản phẩm tại các đại lý, hãy tra tên bồn tiểu và khảo sát giá. Nếu giá chênh lệch quá nhiều thì bạn nên cân nhắc có nên mua tiếp hay không.
  • Hiện nay có không ít cửa hàng bán hàng giả chất lượng thấp hoặc bán sản phẩm không hoàn thiện cho khách hàng. Khi mua, hãy kiểm tra kỹ sản phẩm và yêu cầu xem giấy cấp quyền phân phối cũng như giấy tờ bảo hành sản phẩm.
  • Để tạo sự thoải mái lựa chọn cho người dùng, nhiều mẫu bồn tiểu hiện nay không đi kèm với van xả và chúng sẽ được bán riềng. Khi mua bồn tiểu, bạn nhớ hỏi tư vấn viên xem sản phẩm đã bao gồm van xả chưa nhé.

Mua ngay bồn tiểu nam tại đây

INAX
4.690.600 đ
4.990.000 đ
-6%
INAX
2.707.200 đ
2.880.000 đ
-6%
INAX
1.865.500 đ
2.050.000 đ
-9%
INAX
6.097.000 đ
6.700.000 đ
-9%

Trên đây là lời giải cho giá bồn tiểu nam Inax và một vài lưu ý bạn cần nhớ khi mua sản phẩm. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp đầy đủ các thông tin mà bạn tìm kiếm.

Nếu có nhu cầu tư vấn hoặc nhận báo giá chậu tiểu nam Inax, bạn có thể tin tưởng liên hệ cho Nội Thất Hita. Chúng tôi là đại lý phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng uy tín đã có nhiều năm hoạt động tại TP.HCM. Thông tin đường dây nóng ở ngay bên dưới bài viết này. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button