Giúp bạn đánh giá và lựa chọn chậu rửa bát âm tốt nhất hiện nay

Giúp bạn đánh giá và lựa chọn chậu rửa bát âm tốt nhất hiện nay

Hiện nay, thị trường có 2 loại bồn rửa bát thông dụng: một là chậu rửa chén âm hai là dương. Cả 2 đều mang những đặc điểm, có tính ưu việt riêng. Tuy nhiên, để so sánh bồn rửa chén dương hay chậu rửa bát âm tốt nhất chúng ta phải tham khảo ngay bài viết sau!

Thế nào là chậu rửa bát âm tốt nhất?

Chậu rửa bát âm tốt nhất là sản phẩm kết hợp được sự hài hòa của nhiều yếu tố. Trong đó phải kể đến là chất liệu, đường nét, quy trình, công nghệ,...Ngoài ra, khi lựa chọn thiết bị bạn cũng để ý đến thông số kỹ thuật do nhà sản xuất cung cấp. Một dụng cụ tốt sẽ là cái vừa phù hợp với không gian ngôi nhà vừa mang kiểu dáng đẹp.

Chậu rửa bát âm tốt nhất mang những đặc điểm gì?

Một trong những điều dễ nhận thấy nhất là, chậu inox 304 âm hỗ trợ mọi người rửa chén, rửa thực phẩm nhanh hơn. Bởi các thao tác của tay khi tiếp xúc với sản phẩm dễ dàng hơn, không bị mỏi. 

Tiếp theo là sự tiện nghi, tỉ mỉ về mặt thiết kế. Bạn có thể thấy, các đường nét của bản âm sắc sảo hơn nhiều. Chúng được đặt vuông vắn dưới bàn bếp, vì thế sẽ che đi những khuyết điểm không đáng có. Ngoài ra, sản phẩm cũng giúp không gian phòng ăn trở nên thoáng hơn. 

Dòng chậu rửa bát âm tốt nhất do HITA cung cấp thường được làm từ những chất liệu hiện đại như inox không gỉ hoặc các hợp kim bền, nhẹ. Việc này sẽ giúp bạn thuận tiện tháo lắp, di chuyển. 

Ngày nay, nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ, các dòng sản phẩm còn được thiết kế thêm phần giảm âm. Lớp sơn chống ồn sẽ được quét trực tiếp lên thành chậu. Vì thế trong quá trình sử dụng, sẽ hạn chế được phần nào sự va chạm. 

Ngoài ra, chậu rửa bát này còn giúp phòng bếp nhà bạn tăng được tính thẩm mỹ và độ sang trọng hơn. Do thiết kế nhỏ gọn, phần lòng chậu nằm ở phía bên dưới. Xét về tổng quan, có thể thấy, toàn bộ không gian vô cùng bắt mắt.

chậu rửa bát âm tốt nhất

Chậu rửa bát âm tốt nhất có giá bao nhiêu?

Nói về giá cả, hầu như chậu rửa bát âm tốt nhất đều ở mức vài trăm đến vài triệu. Vì thế, từ gia đình bình dân, trung lưu cho đến khá giả đều có thể sử dụng chúng. Như vậy, dòng sản phẩm này có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của các hộ gia đình.

Chúng thường giao động từ 600 đến 1 triệu đồng, chuyên dùng cho gia đình có kinh tế eo hẹp. Sản phẩm này thường làm từ thép, gạch men mẫu cũ, không được chau chuốt tỉ mỉ.

Với dòng cao cấp hơn, thuộc phân khúc thị trường bình dân, được nhiều người quan tâm thường nằm ở ngưỡng 1 triệu – 2 triệu. Nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm tiện nghi hơn, hãy chọn chậu rửa bát âm tốt nhất được làm từ inox. Giá thành của chúng thường trên 2 triệu.

Các thiết bị được làm từ inox là xu thế phổ biến hiện nay. Bởi chúng là chất liệu không gỉ, bền màu, sáng bóng, bắt mắt. Hơn nữa, trong quá trình lau chùi, vệt nước bị làm mờ đi, mang lại nét tinh tế cho không gian bếp. Thông thường các sản phẩm inox đều mang kiểu dáng khỏe khoắn, cấu trúc bền vững, có thể chịu được lực lớn, tuổi thọ cao. 

Có nhiều sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã

Dòng chậu rửa chén HITA âm tốt nhất có nhiều kiểu dáng mẫu mã hiện đại. Hơn nữa, độ sâu cũng được thiết kế phong phú, bạn có thể bắt gặp: 

  • Sản phẩm có bồn nông, diện tích hố nằm trong khoảng 16cm -20cm. Với kích cỡ này, nước sẽ dễ bị bắn tung tóe, gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
  • Bồn sâu, có kích cỡ 21-23cm, phù hợp với hầu hết chiều cao của các bà nội trợ Việt. Nhờ thế mà việc rửa chén, rau sẽ dễ dàng hơn. Ngoài ra, hiện tượng bắn nước cũng không xuất hiện.
  • Bồn rửa bát có độ sâu lớn, khoảng 25-27cm chuyên dùng cho những phụ nữ có chiều cao trên 1m50. Nếu sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ không bị mỏi lưng do phải cúi quá lâu. 

Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại sản phẩm khác, bạn có thể tham khảo nhiều mẫu mã tại showroom của HITA. Với giá cả hết sức phải chăng, chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của mọi khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

chậu rửa bát âm tốt nhất

Địa điểm bán chậu rửa bát âm tốt nhất

Trên thị trường có rất nhiều công ty phân phối các dòng chậu rửa bát âm tốt nhất. Tuy nhiên HITA vẫn là cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu trang thiết bị vệ sinh, HITA tự hào là đơn vị có số lượng phản hồi từ khách hàng cao nhất. Xem bảng giá các mẫu chậu rửa chén INOX chất lượng tại: https://hita.com.vn/chau-rua-chen-348.html

Chúng tôi định hướng kinh doanh theo phân khúc tầm trung. Vì thế giá cả cũng như mẫu mã các mặt hàng có tại HITA luôn phong phú. Ngoài những sản phẩm loại thường, chúng tôi cũng cung cấp thiết bị cao cấp thuộc nhiều hãng nổi tiếng như TOTO, INAX, CAESAR,... và chậu rửa chén gia công tại xưởng của HITA – hàng Việt Nam nội địa chất lượng.

Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, chắc chắn sẽ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Hiện nay, Nội thất nhà vệ sinh HITA cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi lớn, mua chậu rửa bát âm tốt nhất được tặng voucher giá trị khủng. Hãy nhanh tay rinh ngay phần quà may mắn!

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button