Cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của nắp bồn cầu điện tử TOTO

Cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của nắp bồn cầu điện tử TOTO
Cấu tạo và nguyên tắc hoạt động của những chiếc nắp bồn cầu điện tử nói chung và bồn cầu nắp rửa điện tử TOTO nói riêng không phải người tiêu dùng nào cũng biết. Trong khi những chiếc bồn cầu thông minh với nắp rửa điện tử ngày càng phổ biến và được nhiều lựa chọn lắp đặt ở nhiều nơi, thì việc sử dụng sao cho phát huy hết công năng của nó cho bạn trải nghiệm tiện nghi, thoải mái nhất là điều cơ bản bạn nên biết. Bài viết này của Hita hy vọng có thể phần nào giúp các bạn hiểu hơn về những chiếc nắp bồn cầu điện tử hiện đại, tiện nghi và sử dụng nó đúng cách, hiệu quả nhất.

Các mẫu nắp bồn cầu điện tử TOTO chính hãng trên thị trường hiện nay

Các sản phẩm bồn cầu TOTO hiện nay đều có thể tương thích được với các mẫu nắp bồn cầu điện tử của nó, và tạo nên một bộ sản phẩm hài hòa, đúng với nhu cầu của bạn. Bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn cho việc có lắp hay không chiếc nắp bồn cầu điện tử ngay từ đầu, bởi vì trong quá trình sử dụng bồn cầu TOTO, nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể mua riêng một chiếc nắp bồn cầu điện tử TOTO mới tương thích để thay thế cho chiếc nắp thường cũ của bạn. Vậy trên thị trường hiện nay, TOTO đã cho ra mắt những mẫu nắp rửa điện tử nào?

Nắp bồn cầu điện tử TOTO còn được đặt một cái tên riêng là Washlet, hiện có tổng cộng 7 mẫu nắp rửa điện tử đang được cung cấp chính hãng ra thị trường, trong đó có 3 mẫu nắp rửa phổ biến nhất, có thể tương thích với nhiều mẫu bồn cầu nhất và cũng được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao nhất.

Mẫu Washlet đầu tiên phải kể đến mang mã số TCF6631A, khi được tích hợp vào những chiếc bồn cầu TOTO được gọi ngắn gọn là nắp cầu W7. Mẫu nắp điện tử này được thiết kế với phần bảng điều khiển được đặt ngay bên phía tay phải của thân cầu. Thiết kế phần nắp khá đơn giản được làm từ nhựa trắng tinh tế, và phần bảng điều khiển với 4 nút nhấn (sẽ được mô tả chi tiết phía dưới). Mẫu nắp rửa bồn cầu washlet này có giá bán hiện tại khoảng 9.450.000 VNĐ, sau khi đã được giảm giá chiết khấu lên đến 30% tại Hita.
 
Nắp bồn cầu điện tử TOTO TCF6631A

Mẫu nắp rửa điện tử TOTO mang mã số TCF6531Z, khi kết hợp với những chiếc bồn cầu thì được gọi tắt là nắp Washlet W6. Mẫu thiết kế này có phần nắp khá dày, với điểm nhấn màu đen ở góc rất đặc biệt và không thể nhầm lẫn với các mẫu nắp rửa khác. Chiếc nắp cầu điện tử được tích hợp với chiếc remote rời bọc kim loại sang trọng này có giá bán khoảng 14.665.000 VNĐ – mức giá sau chiết khấu 30% tại Hita.
 
Nắp rửa điện tử TOTO Washlet TCF6531Z

Mẫu nắp rửa phổ biến thứ 3, cũng là mẫu washlet mới được ra mắt của TOTO thời gian gần đây, có mã số TCF4911EZ và thường được gọi tắt là nắp rửa điện tử TOTO CW12. Điểm khác biệt của thiết kế nắp bồn cầu này chính là thiết kế giấu dây sang trọng, đẹp mắt, cùng phần thân nắp mỏng, được uốn cong mềm mại tạo nên một tổng thể gọn gàng và hài hòa. Chiếc nắp bồn cầu điện tử TOTO này cũng được thiết kế với phần điều khiển cầm tay thon gọn, sang trọng. Giá bán chiếc nắp bồn cầu mới này vẫn còn ở mức khá cao, khoảng  32.990.000 VNĐ, tuy nhiên, thiết kế tinh tế, đẹp mắt và các chức năng vượt trội của nó được mô tả dưới đây sẽ cho bạn thấy nó hoàn toàn xứng đáng với mức giá bán mà bạn bỏ ra.
 
Hoạt động cấu tạo nắp bồn cầu điện tử TOTO TCF4911EZ

Nguyên tắc hoạt động và cấu tạo của nắp bồn cầu điện tử TOTO

Nắp bồn cầu điện tử TOTO thông thường thường có các tính năng chính sau và có các nút nhấn cho bạn có thể tùy chỉnh dễ dàng:
  • Chức năng sưởi ấm với nhiều chế độ điều chỉnh nhiệt độ
  • Chức năng phun sương
  • Chế độ điều chỉnh nhiệt độ nước rửa cho phù hợp với thời tiết và nhu cầu của riêng từng người
  • 02 chế độ rửa trước, rửa sau linh hoạt
  • Điều chỉnh vị trí vòi rửa
  • Chế độ sấy khô với mức nhiệt độ có thể điều chỉnh linh hoạt
  • Chế độ rửa massage với vòi rửa dịch chuyển tới lui
  • Chế độ tự động tiết kiệm năng lượng
  • Tính năng khử mùi được kích hoạt  tự động sau mỗi lần sửa dụng
Ngoài ra, ở một số dòng nắp rửa bồn cầu cao cấp và hiện đại hơn, bạn còn có thể tùy chọn thêm một số chức năng khác như:
  • Chế độ tự động rửa và khử trùng cho vòi rửa
  • Chế độ nắp bồn cầu cảm ứng, đóng mở tự động
  • Chế độ lưu trữ thông tin người sử dụng và tự động mở đúng các chức năng, chế độ sử dụng được ghi nhớ
Bạn có thể xem chi tiết các hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển cùng các nút nhấn và các chế độ như trong hình:
 
Hướng dẫn sử dụng hoạt động nắp bồn cầu điện tử TOTO

Hướng dẫn sử dụng điều khiển từ xa hoặc bảng điều khiển gắn liền nắp bồn như phía dưới
 
Hoạt động của nắp bồn cầu điện tử TOTO
Hoặc có thể đến trực tiếp showroom Hita để được tham quan, trải nghiệm và sử dụng sản phẩm, và được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ tư vấn về mẫu nắp bồn cầu điện tử TOTO và hướng dẫn sử dụng chuyên nghiệp, chính xác nhất.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button