Bồn tiểu nữ là gì? Các loại bồn tiểu cho nữ và cách sử dụng

Bồn tiểu nữ là gì? Các loại bồn tiểu cho nữ và cách sử dụng

Bồn tiểu cho nam ta đã nghe nhiều, nhưng bồn tiểu cho nữ có lẽ vẫn còn là một khái niệm khá xa lạ. Sau đây, mời bạn cùng Hita tìm hiểu chi tiết bồn tiểu nữ là gì, công dụng của thiết bị vệ sinh này những như cách sử dụng chúng nhé.

Bồn tiểu nữ là gì?

Bồn tiểu phụ nữ hay chậu tiểu nữ là dòng sản phẩm, thiết bị vệ sinh được tạo ra để phục vụ nhu cầu tiểu tiện của phụ nữ. Khác với bồn tiểu nam, bồn tiểu cho nữ ngoài chức năng xả thải còn được tích hợp thêm vòi xịt để chị em phụ nữ có thể vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng ngay sau khi “giải quyết nỗi buồn.

Do khác biệt về đặc điểm sử dụng giữa nam và nữ nên bồn tiểu cho nữ có hình dạng khá giống với bồn cầu.

Các loại bồn tiểu dành cho nữ

Hiện nay, bồn tiểu dành cho nữ giới khá đa dạng về mẫu mã. Vậy nên để phân loại, người ta sẽ dựa vào chế độ của vòi phun.

  • Bồn tiểu cho nữ có vòi phun tùy chỉnh: những sản phẩm loại này có phần vòi vệ sinh tùy ý điều hướng, có áp lực nước đủ để người dùng dễ dàng vệ sinh. Loại này hiện được ưa chuộng hơn cả vì độ tiện lợi.
  • Bồn cầu tiểu nữ vòi cố định: những sản phẩm này có vòi xả chĩa thẳng vào bồn, không thể điều chỉnh nên khá khó để vệ sinh nhanh.

Từ hai kiểu vòi trên, các thương hiệu thiết bị vệ sinh bắt đầu cho ra những mẫu bồn tiểu dành cho nữ với kiểu dáng và thiết kế độc đáo. Những dòng chính được ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến như bồn tiểu nữ treo tường, bồn tiểu nữ cảm ứng,...

Hiện nay, dòng sản phẩm bồn tiểu đứng cho nữ hay còn gọi là phễu đi tiểu đứng cũng xuất hiện rất nhiều. Đây là sản phẩm hỗ trợ giúp nữ giới có thể sử dụng bồn tiểu nam hoặc tiểu đứng khi cần thiết.

Cách sử dụng bồn tiểu nữ

Với mục tiêu tạo ra trải nghiệm tiểu tiện nhanh chóng, tiện lợi và vệ sinh, bồn tiểu cho nữ có cách sử dụng khá đơn giản.

Hướng dẫn sử dụng bồn tiểu cho nữ
Hướng dẫn sử dụng bồn tiểu cho nữ

Bước 1: Ngồi vào bồn. Bạn có thể chọn ngồi xoay mặt vào vòi hoặc xoay lưng vào bồn tùy theo thói quen.

Bước 2: Giải quyết nhu cầu tương tự như khi sử dụng bồn cầu. Lưu ý: bồn tiểu có lỗ thoát nhỏ và chỉ phục vụ việc tiểu tiện nên tuyệt đối không dùng sản phẩm này để đại tiện.

Bước 3: Sau khi đã sử dụng xong, bạn sẽ mở vòi rửa và tiến hành vệ sinh. Tùy theo sản phẩm mà bồn tiểu của bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ, cường độ và hướng của dòng nước. Sau khi làm sạch, có thể dùng chế độ làm thổi khô của bồn để làm khô vùng kín (nếu có).

Bước 4: sau khi đã vệ sinh cơ thể xong, xả nước một lần nữa để vệ sinh bồn.

Ưu - nhược điểm bồn tiểu dành cho nữ

Lợi ích và hạn chế khi dùng bồn tiểu cho nữ
Lợi ích và hạn chế khi dùng bồn tiểu cho nữ

Mọi sản phẩm đều có những ưu - nhược điểm nhất định và bồn tiểu cho phụ nữ cũng thế.

Về ưu điểm, dòng sản phẩm này có các điểm mạnh như sau:

  • Nhanh chóng, thuận tiện khi sử dụng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt trong hầu hết không gian nhà vệ sinh.
  • Có tích hợp vòi vệ sinh nên không cần vòi xịt nước hay thậm chí là giấy vệ sinh.
  • Cách sử dụng đơn giản.
  • Số lượng mẫu mã đang ngày một đa dạng hơn.

Bên cạnh các ưu điểm, bồn tiểu cho nữ cũng có một số hạn chế nhất định. Tại Việt Nam, bồn tiểu cho nữ vẫn còn là một sản phẩm khá xa lạ nên có đại lý phân phối chúng. Việc tìm mua bồn tiểu nữ Hồ Chí Minh, Hà Nội có lẽ sẽ dễ nhưng đôi khi sẽ khá là khó khăn cho khách hàng ở các tỉnh thành khác.

Là dòng sản phẩm mới, bồn tiểu cho phụ nữ có thể gây bối rối cho người dùng bởi vẻ ngoài khá là giống bồn cầu của nó. Bên cạnh đó, vì bồn tiểu cho nữ có lỗ thoát nhỏ nên người dùng không được thả giấy vệ sinh vào hoặc chất bẩn vào, nếu không sẽ làm nghẹt bồn.

Các thương hiệu bồn tiểu cho nữ uy tín hiện nay

Với nhu cầu bồn tiểu cho nữ ngày một tăng cao, các thương hiệu thiết bị vệ sinh trên thế giới cũng đang cho sản xuất nhiều hơn dòng sản phẩm này. Sau đây là 3 thương hiệu có sản phẩm bồn tiểu cho phụ nữ mà Hita khuyến nghị bạn sử dụng.

Nên sử dụng bồn tiểu cho nữ do các thương hiệu uy tín sản xuất
Nên sử dụng bồn tiểu cho nữ do các thương hiệu uy tín sản xuất
  • Bồn tiểu nữ TOTO: TOTO là một trong những tên tuổi lớn nhất trong mảng thiết bị vệ sinh của thế giới. Các sản phẩm của TOTO có độ hoàn thiện cao, chất lượng tốt, được tích hợp các công nghệ chống bẩn hàng đầu và luôn có những cải tiến mới.
  • Bồn tiểu nữ Inax: Cũng là thương hiệu đến từ Nhật Bản, sản phẩm của Inax cũng rất tốt với giá thành khá hợp lý. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng bồn tiểu từ Inax trong thời gian dài mà không lo sản phẩm xuống cấp.
  • Bồn tiểu nữ Caesar: Đến từ thương hiệu Đài Loan, lại có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nên giá thành bồn tiểu của Caesar khá là phải chăng dù độ chắc, bền và đẹp của sản phẩm vẫn ở mức tốt.

Mua ngay sản phẩm bồn tiểu nữ tại HITA

TOTO
3.031.500 đ
3.525.000 đ
-14%
CAESAR
1.391.040 đ
1.512.000 đ
-8%
COTTO
5.032.000 đ
6.800.000 đ
-26%
Viglacera
881.100 đ
990.000 đ
-11%
Viglacera
881.100 đ
990.000 đ
-11%

Trên đây là các thông tin về bồn tiểu cho nữ, cách sử dụng sản phẩm và một vài thương hiệu uy tín mà Hita muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng qua các nội dung trên, Hita đã có thể giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhé.

Nếu có nhu cầu tư vấn hoặc tìm mua thiết bị vệ sinh, bồn tiểu nữ HCM, bạn có thể liên hệ đại lý phân phối Hita theo đường dây nóng bên dưới bài viết. Chúng tôi luôn rất sẵn lòng được phục vụ bạn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button