Báo giá đèn chính hãng và ứng dụng đèn chiếu điểm âm trần

Báo giá đèn chính hãng và ứng dụng đèn chiếu điểm âm trần

Đèn chiếu điểm âm trần là một loại đèn cung cấp khả năng chiếu sáng khá đặc biệt. Trong bài viết này, Hita sẽ phân tích tích chi tiết về loại đèn này, nêu rõ những ứng dụng đồng thời tiết lộ báo giá của đèn. Xem ngay nào.

@mucluc

Đèn chiếu điểm âm trần là gì?

  • Đèn chiếu điểm là loại đèn có thiết kế đặc biệt, sử dụng chip led là nguồn phát sáng. Ánh sáng đèn phát ra có độ tập trung cao, độ tỏa thấp với công dụng chính là nhấn mạnh chủ thể được chiếu sáng.
  • Đèn chiếu điểm âm trần là một loại đèn led chiếu điểm khá là phổ biến hiện nay. Đèn có thiết kế phần thân cho phép lắp đặt âm vào trần hoặc tường nhà.
  • Đèn led chiếu điểm âm trần có khá nhiều tên gọi khác nhau, trong số đó thì đèn downlight chiếu điểm hay đèn spotlight âm trần là những cách gọi phổ biến nhất.

Cấu tạo đèn downlight chiếu điểm

Cấu tạo của đèn spotlight âm trần khá đơn giản với 3 bộ phận chính gồm:

  • Chip led: bộ phận tạo ra ánh sáng cho đèn.
  • Tản nhiệt: Bộ phận giúp phân tán nhiệt lượng tạo ra trong quá trình đèn hoạt động, gia tăng tuổi thọ và khả năng chiếu sáng cho đèn.
  • Gương phản xạ: Bộ phận gia tăng độ sáng cho đèn. Đối với đèn spotlight thì các gương có góc độ đặc biệt để ánh sáng phát ra đi theo đường thẳng với độ tỏa thấp.
Mẫu đèn spotlight âm trần từ thương hiệu Philips
Mẫu đèn spotlight âm trần từ thương hiệu Philips

Độ lớn bề mặt chiếu sáng của đèn âm trần sẽ tùy thuộc vào công suất của đèn. Phần thân đèn được làm nhỏ gọn với chất liệu bền chắc, có thể chống nước để bảo vệ đèn trong quá trình sử dụng.

>>>Xem thêm ưu nhược điểm đèn chiếu điểm - Nên sử dụng đèn này lúc nào?

Đặc điểm của đèn led chiếu điểm âm trần

Với thiết kế âm trần cùng cấu tạo đèn đặc biệt, đèn led chiếu điểm loại âm trần có một vài đặc điểm như sau.

Tạo ra ánh sáng tập trung

Mục đích của đèn chiếu điểm là tạo ra những ánh sáng có độ tỏa thấp và tập trung vào một điểm nhất định. Điều này khiến đèn khó có thể sử dụng cho nhu cầu chiếu sáng thông thường nếu không kết hợp với các loại đèn khác. Bù lại, đèn rất thích hợp để nhấn mạnh một vật thể hoặc sử dụng để gia tăng độ thẩm mỹ của không gian bất kỳ.

Thiết kế âm trần đẹp mắt

Với phần thân đèn dược ẩn hoàn toàn và bề mặt tường, đèn âm trần khiến không gian lắp đặt trở nên gọn gàng hơn rất nhiều. Ưu điểm này cũng giúp người dùng cũng không phải phải tốn quá nhiều công sức để vệ sinh, làm sạch đèn trong quá trình sử dụng.

Sự đa dạng về sản phẩm

Trước đây, những sản phẩm đèn âm trần có một điểm yếu là không thể thay đổi góc chiếu sáng. Hiện tại thì điều đó đã dần biến mất. Bằng các nâng cấp trong thiết kế, nhiều sản phẩm đèn spotlight âm trần nay có thể thay đổi góc chiếu sáng yêu nhu cầu của người dùng.

Bên cạnh việc bổ sung tính năng, những sản phẩm đèn chiếu điểm hiện cũng được tăng thêm độ đa dạng với nhiều màu sắc đèn và công suất đèn khác nhau. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp loạt sản phẩm này có được sự yêu thích từ người dùng toàn cầu.

Các điểm mạnh, điểm yếu của đèn led âm trần chiếu điểm
Các điểm mạnh, điểm yếu của đèn led âm trần chiếu điểm

Bên cạnh các ưu điểm thú vị trên, đèn chiếu điểm âm trần có một vài hạn chế ở khâu lắp đặt. Do được lắp âm vào trần nhà nên trần lắp đặt cần được làm chống thấm nước tốt, có chất liệu dễ khoan đục và đủ dày để đảm bảo an toàn khi lắp đèn. Để biết chắc chắn nơi muốn lắp đặt có đủ điều kiện cho đèn chiếu điểm loại âm trần hay không, bạn có thể liên hệ với Hita qua đường dây nóng bên dưới.

>>>Xem thêm ứng dụng đèn chiếu điểm gắn tường - 3 sản phẩm nên sở hữu

Ứng dụng của đèn chiếu điểm âm trần

Những sản phẩm đèn spotlight âm trần có thể sử dụng cho khá nhiều nhu cầu khác nhau. Những ứng dụng thông dụng nhất của loại đèn này bao gồm:

  • Dùng làm đèn trưng bày: Tính chất của đèn chiếu điểm rất thích hợp để nhấn mạnh một vật, một người nào đó trong không gian. Dựa trên điều này, bạn có thể sử dụng đèn để chiếu sáng cho những đồ dùng trưng bày trong nhà, ví dụ như tủ rượu, kệ sách, tủ mô hình, kệ bằng cấp, huân chương, v.v… Những nơi như cửa hàng quần, áo tiệm trang sức, cửa hàng điện thoại, phòng tranh, phòng trưng bày,... cũng có thể sử dụng đèn để tăng thêm độ ấn tượng cho các sản phẩm.
  • Dùng làm đèn trang trí: Song song với nhu cầu trưng bày thì đèn chiếu điểm còn có tác dụng để trang trí cho không gian trong nhà. Các quán cà phê, quán bar hay nhà hàng rất ưa chuộng loại đèn này bởi hiệu ứng ánh sáng mà đèn mang lại.
  • Dùng làm đèn chiếu sáng: Đèn chiếu điểm có thể sử dụng như đèn phụ để chiếu sáng cho không gian nhà ở với mục đích là gia tăng cường độ ánh sáng cho những điểm đặc biệt. Bạn có thể lắp đèn cho không gian nhà bếp hay phòng ăn kèm với các bóng đèn chiếu sáng có thể tùy chỉnh cường độ để tăng thêm tính thẩm mỹ.
Những trường hợp có thể sử dụng đèn led âm trần chiếu điểm
Những trường hợp có thể sử dụng đèn led âm trần chiếu điểm

Báo giá đèn âm trần chiếu điểm chính hãng

Hiện nay, đèn led âm trần chiếu điểm được sản xuất rất nhiều bởi những thương hiệu điện tử nổi tiếng. Giá thành của các sản phẩm sẽ có sự thay đổi dựa trên công suất và các tính năng của đèn. Đánh giá một cách tổng thể thì loại đèn này có giá khá phải chăng, dao động từ một - hai trăm nghìn cho đến khoảng 1 triệu đồng cho một sản phẩm.

Bên cạnh các sản phẩm chính hãng thì nhiều bên cũng sản xuất đèn chiếu điểm không rõ nguồn gốc hay đèn giả thương hiệu. Người dùng cần cảnh giác và tránh xa các sản phẩm này bởi dù có thể chúng rẻ hơn hàng chính hãng nhưng lại không được đảm bảo về khả năng hoạt động lẫn độ bền chắc.

Đèn chiếu điểm loạt âm trần hiện có giá thành khá phải chăng
Đèn chiếu điểm loạt âm trần hiện có giá thành khá phải chăng

Trên đây là tất cả những gì Hita muốn truyền tải đến bạn về sản phẩm đèn chiếu điểm âm trần. Để mua được các sản phẩm chính hãng giá tốt, bạn có thể tìm đến HIta - đơn vị chuyên phân phối sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng với đầy đủ giấy tờ bảo hành. Với vai trò của một đại lý phân phối uy tín, Hita luôn cung cấp các sản phẩm 100% mới với mức giá chiết khấu hấp dẫn, tặng kèm theo đó là những thông tin tư vấn, hỗ trợ miễn phí từ đội ngũ chuyên môn cao. Hita rất hân hạnh được phục vụ bạn, vậy nên hãy tìm đến chúng tôi bất kỳ lúc nào bạn cần nhé.

Tham khảo các loại đèn chiếu điểm và phụ kiện tại Nội Thất HITA:

Tham khảo các loại đèn LED tại Nội Thất HITA:

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button