Bảng Giá Vòi Tắm Hoa Sen Nóng Lạnh Các Thương Hiệu Cập Nhật Mới

Bảng Giá Vòi Tắm Hoa Sen Nóng Lạnh Các Thương Hiệu Cập Nhật Mới

Các mẫu vòi sen tắm nóng lạnh đang rất được ưa chuộng trong xã hội hiện nay vì tính tiện lợi của nó. Thị trường tiêu thụ Việt đang có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh mang đến sự lựa chọn vô cùng phong phú cho người dùng. Báo giá vòi tắm hoa sen nóng lạnh sẽ được Hita làm rõ trong bài viết này. Tin rằng đây chính là những thông tin quan trọng mà quý khách hàng rất quan tâm.

@mucluc

Báo giá vòi tắm hoa sen nóng lạnh TOTO

Nhắc đến các thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật thì chắc chắn TOTO là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Không chỉ tại Nhật Bản mà các thiết bị của TOTO hiện đang được yêu thích tại nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam. Các vòi sen tắm nóng lạnh của TOTO là đại diện cho những thiết bị vệ sinh cao cấp bậc nhất. Báo giá vòi tắm hoa sen nóng lạnh TOTO ở mức từ 4 triệu đồng đến hơn 20 triệu đồng.

Vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng là điều bạn sẽ nhận được khi dùng vòi tắm hoa sen TOTO
Vẻ đẹp đẳng cấp sang trọng là điều bạn sẽ nhận được khi dùng các loại vòi tắm hoa sen TOTO

Mua ngay sản phẩm sen tắm nóng lạnh TOTO tại đây

@filter1038

Báo giá vòi tắm hoa sen nóng lạnh INAX

INAX cũng là một thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu của Nhật. Các mẫu vòi sen tắm nóng lạnh của INAX không chỉ đáp ứng được tiêu chí về vẻ đẹp sang trọng, độ bền cao, bát sen rộng rãi giúp xả nước mạnh và nhiều ưu điểm khác. Báo giá vòi sen tắm nóng lạnh INAX dao động từ 3 triệu đồng đến hơn 12 triệu đồng.

Các vòi tắm hoa sen nóng lạnh INAX cũng gây được ấn tượng mạnh nhờ vẻ đẹp sắc nét và trang nhã
Các loại vòi tắm hoa sen nóng lạnh INAX cũng gây được ấn tượng mạnh nhờ vẻ đẹp sắc nét và trang nhã

Mua ngay sản phẩm sen tắm nóng lạnh INAX tại đây

INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
5.518.800 đ
10.220.000 đ
-46%
INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
8.094.000 đ
13.490.000 đ
-40%
INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
1.755.600 đ
2.310.000 đ
-24%
INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
3.590.400 đ
5.280.000 đ
-32%
INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
3.360.300 đ
4.870.000 đ
-31%
INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
7.657.700 đ
10.490.000 đ
-27%
INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
INAX
2.960.000 đ
4.000.000 đ
-26%

>>> Tham khảo bài viết báo giá Vòi Sen Tắm đứng cập nhật mới nhật Tại HITA

Báo giá vòi tắm hoa sen nóng lạnh Viglacera 

Nếu bạn muốn tìm kiếm vòi sen hàng Việt Nam chất lượng cao thì có thể tin tưởng thương hiệu Viglacera. Viglacera là thương hiệu Việt Nam với hơn 40 năm kinh nghiệm. Do đó, Viglacera rất hiểu tiêu chí lựa chọn của người tiêu dùng Việt về một sản phẩm chất lượng. Giá bộ vòi sen tắm đứng nóng lạnh Viglacera dao động từ khoảng 3 triệu đồng đến 12 triệu đồng.

Viglacera cũng mang lại không ít mẫu vòi tắm hoa sen nóng lạnh đẹp mắt
Viglacera cũng mang lại không ít các loại vòi tắm hoa sen nóng lạnh đẹp mắt

Báo giá vòi tắm hoa sen nóng lạnh Mitsubishi Cleansui 

Mitsubishi Cleansui cũng là một thương hiệu có mức độ phổ biến cao tại Nhật Bản. Bên cạnh máy lọc nước điện giải thì thiết bị vệ sinh của hãng rất được ưa chuộng. Nước sẽ được lọc sạch sau đó đi qua thiết bị sen vòi đến với người tắm. Các thiết kế vòi sen tắm nóng lạnh của Mitsubishi Cleansui đều mang vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Báo giá vòi tắm hoa sen nóng lạnh của hãng có mức dao động từ gần 1 triệu đồng đến hơn 3 triệu đồng.

Vòi tắm hoa sen nóng lạnh Mitsubishi Cleansui mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung
Các loại vòi tắm hoa sen nóng lạnh Mitsubishi Cleansui mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung

Bảng báo giá vòi sen tắm nóng lạnh Kanly

Vòi sen tắm nóng lạnh Kanly là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thiết kế mang đậm chất cổ điển. Nét đẹp cổ điển đậm chất hoài niệm chính là đặc điểm tạo nên sự khác biệt vô cùng thú vị cho thiết bị vệ sinh Kanly. Báo giá bộ vòi sen tắm nóng lạnh của Kanly có giá dao động từ 3 triệu đồng đến hơn 10 triệu đồng.

Nét đẹp cổ điển giúp vòi hoa sen Kanly vô cùng nổi bật và khác biệt
Nét đẹp cổ điển giúp vòi hoa sen Kanly vô cùng nổi bật và khác biệt 

Bảng giá vòi sen tắm nóng lạnh Caesar 

Vòi sen tắm Caesar nóng lạnh cũng là cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Với thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, sản phẩm đạt chuẩn quốc tế với độ bền cực cao giúp cho vòi sen tắm Caesar tạo được thiện cảm tốt đẹp với người dùng. Bảng báo giá bộ vòi sen tắm đứng nóng lạnh Caesar có giá từ 1,5 triệu đồng đến hơn 14 triệu đồng.

Vòi tắm hoa sen nóng lạnh Caesar đậm chất vẻ đẹp Châu  u
Các loại vòi tắm hoa sen nóng lạnh Caesar đậm chất vẻ đẹp Châu  Âu

Chi tiết giá vòi hoa sen nóng lạnh Caesar bạn có thể tham khảo tại đây: 

Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
1.432.860 đ
1.837.000 đ
-22%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
1.166.880 đ
1.496.000 đ
-22%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
1.226.940 đ
1.573.000 đ
-22%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
1.415.700 đ
1.815.000 đ
-22%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
5.125.560 đ
7.766.000 đ
-34%
CAESAR
9.291.590 đ
12.067.000 đ
-23%

Bảng báo giá vòi sen tắm nóng lạnh Luxta

Thêm một thương hiệu thiết bị vệ sinh khác quen thuộc với người tiêu dùng Việt chính là Luxta. Bên cạnh thiết kế hiện đại bắt mắt, thân thiện với môi trường, độ bền sản phẩm cao thì báo giá vòi tắm hoa sen nóng lạnh Luxta cũng có thể phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt. Giá bộ vòi sen tắm sen vòi nóng lạnh Luxta có giá từ 1,5 triệu đến 2 triệu đồng, còn giá cây sen đứng nóng lạnh sẽ ở mức từ 4  triệu đến hơn hơn 12 triệu đồng.

Sen tắm nóng lạnh Luxta cũng sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng
Sen tắm nóng lạnh Luxta cũng sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Tham khảo ngay giá bộ vòi sen tắm Luxta:  

Bảng báo giá vòi sen tắm đứng nóng lạnh Hita 

Các sen vòi tắm nóng lạnh Hita cũng có giá rẻ, chất lượng cao, dễ dàng phù hợp với mong chờ của đại đa số người tiêu dùng. Giá sen tắm nóng lạnh Hita ở mức từ vài trăm nghìn đến khoảng 2 triệu đồng.

Bạn có thể mua được vòi tắm hoa sen nóng lạnh giá rẻ Hita
Bạn có thể mua được vòi tắm hoa sen nóng lạnh giá rẻ Hita 

Xem ngay giá vòi hoa sen nóng lạnh Hita tại đây:  

Giá vòi hoa sen tắm rẻ thì có chất lượng không?

Giá vòi hoa sen tắm luôn có sự chênh lệch bởi chất liệu, thiết kế, thương hiệu khác nhau và tuỳ vào như cầu của người dùng mà giá vòi hoa sen tắm sẽ thay đổi. Nhưng đối với câu hỏi "Giá vòi hoa sen tắm rẻ thì có chất lượng không? thì câu trả lời là chắc chắn là có nếu như bạn mua đúng hàng chính hãng, đúng nhu cầu sử dụng và lựa chọn nơi mua sắm uy tín. 

Các thương hiệu như Caesar, kanly hay HITA đã cho ra những dòng sản phẩm với Giá vòi hoa sen tắm rẻ có chất lượng không? là vô cùng phải chăng bên cạnh đó là đi kèm với một chất lượng khiến nhiều khách hàng an tâm và hài lòng sau khi sử dụng. Sỡ dĩ sản phẩm có mức giá rẻ hơn cho với các thương hiệu khác là các tính năng của những dòng sen tắm giá rẻ không được nâng cấp hơn thế nhưng những tính năng cơ bản thì giá vòi hoa sen tắm không phải là điều gây ảnh hưởng. Hãy nhanh tay ghé HITA để sắm một loại vòi sen tắm với mức giá ưu đãi nhất nhé!

Nên chọn loại vòi hoa sen tắm nóng lạnh nào?

Như đã tìm hiểu chúng ra biết rằng có rất nhiều loại vòi sen tắm, nhiều phân khúc trên thị trường hiệu nay và khó để có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Và để dễ dàng đưa ra sự lựa chọn nhất quý khách hàng chỉ cần tìm hiểu nhu cầu sử dụng, tính năng mong muốn và phân khúc trong tầm mong muốn là bao nhiêu.

Nếu không quá lo ngại về giá thành và mong muốn có một sản phẩm chất lượng, bền bỉ thì hãy tham khảo ngay những sản phẩm đến từ TOTO hay INAX, 2 thương hiệu này cũng sỡ hữu nhiều phân khúc sản phẩm khác nhau tuy có hơi nhỉnh về giá hơn so với thị trường nhưng chất lượng của các dòng sản phẩm đến từ TOTO và INAX luôn khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối. 

Còn khách hàng có một kinh phí nhất định cho sen tắm của mình thì Caesar, Kany và HITA chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Chất lượng sản phẩm của 3 thương hiệu này cũng không hề kém cạnh mang lại trải nghiệm sử dụng vô cùng ấn tượng cho người dùng qua đó là cung cấp một mức giá ô cùng phải chăng. Xem báo giá vòi sen tắm đứng tại Nội Thất HITA nhé!

Chọn sen tắm dễ dàng hơn khi hiểu rõ như cầu của mình
Chọn sen tắm dễ dàng hơn khi hiểu rõ như cầu của mình

>>> Tham khảo 5 Lưu Ý Quan Trọng Khi Chọn Mua các loại Vòi Tắm Hoa Sen Cần Nhớ

Trên đây là báo giá vòi tắm hoa sen nóng lạnh các thương hiệu nổi tiếng. Quý khách hàng có thể tham khảo giá chi tiết tại đây. Liên hệ Hita để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm bạn nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button