Bảng giá lavabo bán âm bàn bán chạy nhất tại HITA

Bảng giá lavabo bán âm bàn bán chạy nhất tại HITA
Lavabo bán âm bàn là những mẫu thiết kế lavabo cho phòng tắm không mới nhưng không phổ biến trên thị trường hiện nay. Với thiết kế bán âm bàn, một phần lavabo được đặt dôi ra phía bên ngoài chiếc bàn, một phần nằm chìm dưới bàn, mẫu sản phẩm chắc chắn cực kì độc đáo và khiến cho căn phòng tắm của gia đình bạn mang một nét khác lạ, cá tính riêng. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường các mẫu thiết kế sản phẩm này chưa phổ biến và cũng chưa đa dạng như các dòng bồn rửa mặt treo tường hay đặt bàn khác. Hiện tại tại HITA, các mẫu bồn rửa mặt lavabo bán âm bàn chất lượng cao giá tốt đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thị trường – TOTO đang là những mẫu sản phẩm bán âm bàn chính hãng bán chạy nhất. Quý khách hàng hãy cùng tham khảo bảng giá của các mẫu chậu rửa mặt bán âm bàn TOTO trong bài viết dưới đây nhé.

Các mẫu chậu rửa mặt lavabo chất lượng cao phổ biến trên thị trường hiện nay

Trong các thiết kế phòng tắm hiện nay, những mẫu chậu rửa mặt lavabo là thiết bị vệ sinh không thể thiếu dù với bất kì căn phòng tắm nào của bất kì ngôi nhà nào. Từ những căn phòng tắm được thiết kế đơn giản, diện tích sử dụng khiêm tốn đến những căn phòng tắm rộng lớn, sang trọng và hiện đại thì cũng luôn có những mẫu chậu rửa mặt phù hợp và là sản phẩm vệ sinh nhất định phải có cho căn phòng tắm của bạn.
Hiện tại trên thị trường thiết bị vệ sinh nói chung các sản phẩm lavabo rất đa dạng và phong phú cho mọi nhu cầu của quý khách hàng, tuy nhiên có thể chia các thiết kế lavabo thành các nhóm sản phẩm chính như sau:
 
Lavabo bán âm bàn
  • Lavabo treo tường cơ bản: Lavabo treo tường lại được chia làm 2 nhóm chính là lavabo có chân và không chân. Khác nhau chủ yếu ở phần chân sứ trắng sáng, chắc chắn bao bọc phần ống thải, chiếc lavabo sẽ trở nên đẹp mắt và sang trọng hơn. Chính vì vậy mà giá bán của những chiếc chậu rửa mặt có chân cũng cao hơn một chút so với các sản phẩm treo tường không chân đơn giản.
  • Lavabo âm bàn gọn gàn: Lavabo âm bàn cũng là một dòng chậu rửa mặt có các thiết kế đa dạng theo kiểu dáng hoàn toàn âm bàn, bán âm bàn hay dương vành, đem đến vẻ đẹp gọn gàng cho căn phòng tắm và cũng tạo cảm giác an toàn, chắc chắn cho chiếc chậu rửa mặt khi sử dụng. Những chiếc bàn cho các mẫu lavabo này cũng cần phải có thiết kế đặc biệt để ăn khớp và phù hợp để lắp đặt lavabo một cách đúng với quy chuẩn thiết kế cũng như sử dụng tiện lợi và an toàn hơn. Những mẫu lavabo âm bàn có giá bán cũng không quá cao, phù hợp lắp đặt cho phòng tắm và túi tiền của nhiều hộ gia đình Việt.
  • Lavabo đặt bàn đẹp mắt, sang trọng: Các mẫu lavabo đặt bàn được thiết kế cao cấp, sang trọng hơn nên cũng có mức giá bán nhỉnh hơn đôi chút so với các dòng sản phẩm chậu rửa mặt còn lại. Tuy nhiên thiết kế đặt bàn luôn đem đến không gian đẹp mắt, sang trọng cho căn phòng tắm của gia đình bạn, và cũng vô cùng chắc chắn, hài hòa, phù hợp với các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác đến từ cùng thương hiệu, cho căn phòng tắm có một tổng thể đẹp mắt. Mức giá bán của dòng bồn rửa mặt đặt bàn này cũng có phẩn nhỉnh hơn so với các dòng sản phẩm khác.
Lavabo bán âm bàn là một dòng sản phẩm nhỏ trong nhóm sản phẩm chậu rửa mặt âm bàn, với thiết kế vừa âm bàn, vừa dôi ra ngoài bàn khiến cho các mẫu lavabo bán âm bàn có thiết kế trở nên độc đáo, lạ mắt tạo cảm giác rõ nét về không gian và các mảng, khối cho phòng tắm. Đây chắc chắn là sự lựa chọn thú vị cho căn phòng tắm của gia đình bạn trở nên thật độc đáo, phá cách. Hãy cúng tham khảo về mức giá của những chiếc chậu lavabo bán âm bàn bán chạy nhất tại HITA hiện nay để có thêm thông tin làm cơ sở cho sự lựa chọn phù hợp nhất của mình nhé.

Tham khảo ngay bài viết Địa chỉ bán bồn rửa mặt mini chính hãng giá gốc

Báo giá những mẫu lavabo bán âm bàn bán chạy nhất tại HITA 

Mẫu chậu rửa mặt TOTO mang mã số LT533R có thiết kế bán âm bàn, dáng tròn nhỏ gọn, đẹp mắt, được sản xuất bằng công nghệ tráng men Cefiontect tiên tiến giúp cho lớp men bồn rửa mặt luôn được trắng sáng, hạn chế chầy xước và bám bẩn tối ưu, cho bạn sử dụng thoải mái và dễ dàng vệ sinh hơn. Mẫu lavabo bán âm bàn này hiện đang được nhiều khách hàng đến với HITA có nhu caaufu hỏi mua nhờ thiết kế vừa đơn giản, vừa độc đáo đẹp mắt, và đặc biệt giá bán được chiết khấu cực kì hấp dẫn. Mẫu lavabo đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu này có mức giá bán tại HITA sau khi iddax được chiết khấu lên đến 21%, còn khoảng  1.461.500 VNĐ.
 
Lavabo bán âm bàn LT533R

Mẫu lavabo bán âm bàn TOTO LW647CJW/F là mẫu lavabo có thiết kế dày dặn, khung hình chữ nhật vững chắc với thành cao và lớp men sứ dày, sáng bóng, giúp tạo cảm giác bền đẹp, chắc chắn cho người sử dụng. Đặc biệt với thiết kế hình vuông vừa phong cách, vừa hiện đại, cộng chiếc chậu rửa được thiết kế 1 phần dôi ra ngoài, tạo hình khối và đường nét nổi bật, độc đáo, đặc biệt khi được thiết kế đặt trên những chiếc bàn hoặc tủ màu đen, trầm thì sẽ cực kì hợp mắt và nổi bật. Mẫu chậu rửa mặt lavabo này hiện đang được bán tại HITA với mức giá 3.175.200 VNĐ sau khi được chiết khấu giảm giá 16% từ mức giá bán công khai của TOTO 3.780.000 VNĐ.
 
lavabo bán âm bàn LW647CJW/F

Một mẫu lavabo khác của thương hiệu TOTO cũng được nhiều khách hàng quan tâm, cũng là thiết kế hình chữ nhật cứng cáp, vừa đơn giản, vừa hiện đại mang mã số LW646JW/F Tuy nhiên mẫu bồn rửa mặt này có dáng dài hơn và thành bồn cũng thấp hơn, tạo cảm giác nhỏ và gọn gàng hơn rất nhiều, tuy nhiên không vì thế mà chiếc bồn rửa mặt không vì thế mà giảm công năng sử dụng, lượng nước vào bồn vẫn cho người sử dụng cảm giác thoải mái. Mẫu bồn rửa mặt có giá bán khá tương đồng so với mẫu lavabo TOTO LW647CJW/F phía trên, vào khoảng 2.948.400 VNĐ sau khi đã được giảm giá chiết khấu 16% tại HITA, từ mức giá bán niêm yết 3.510.000 VNĐ, quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 mẫu sản phẩm tùy vào nhu cầu và phong cách của gia đình mình.
 
Bồn rửa mặt lavabo TOTO LW646JW/F

Mẫu chậu rửa mặt cuối cùng trong chuỗi sản phẩm lavabo bán âm bàn bán chạy hàng đầu tại HITA cũng là một chiếc chậu rửa của TOTO mang mã số LW824CJ. Chiếc chậu rửa có thiết kế bán âm bàn hình bán nguyệt phá cách với thành chậu dầy và cao, thân chậu dáng cong đẹp mắt được kết hợp với những chiếc bàn để lavabo bằng gỗ trắng thì sẽ thực sự rất đẹp mắt và sang trọng, đặc biệt phù hợp với những căn phòng tắm mang phong cách vintage, cổ điển. Mẫu chậu rửa mặt lavabo này hiện có giá bán tại HITA vào khoảng 2.136.000 VNĐ, sau khi đã được chiết khấu 20%, chắc chắn sẽ có thể khiến cho bạn hài lòng về cả chất lượng và kiểu dáng, lẫn mức giá thành cực kì hợp lý của sản phẩm.
 
Chậu rửa mặt lavabo TOTO LW824CJ
 
HITA hiện đang là đại lý chính thức cấp 1 của thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO hàng đầu trên thị trường, cam kết đem đến cho quý khách hàng những mẫu chậu lavabo nói chung và các sản phẩm lavabo bán âm bàn TOTO nói riêng chất lượng cao, thiết kế độc đáo, đẹp mắt đã được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và hoàn thiện căn phòng tắm của gia đình mình, đặc biệt là những sản phẩm lavabo bán âm bàn đẹp mắt, chất lượng, hãy liên hệ trực tiếp với HITA thep một trong các thông tin liên hệ phía dưới để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi tư vấn chii tiết và hỗ trợ tốt nhất.

Hãy xem thêm bảng giá của những chiếc chậu lavabo đặt bàn sang trọng, đẹp mắt khác tại link dưới đây:
https://hita.com.vn/chau-rua-mat-lavabo-toto-de-ban-95.html

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button