Bảng báo giá đèn spotlight âm trần - các mẫu đèn spotlight gắn trần bán chạy hiện nay

Bảng báo giá đèn spotlight âm trần - các mẫu đèn spotlight gắn trần bán chạy hiện nay

Đèn spotlight âm trần là loại đèn led thường được sử dụng để thu hút sự chú ý hoặc tạo điểm nhấn cho không gian chiếu sáng. Để bạn dễ dàng cập nhật được mức giá của đèn theo từng năm, dưới đây là báo giá đèn spotlight âm trần đã cập nhật của năm 2022. 

@mucluc

Bảng báo giá đèn spotlight âm trần - Cập nhật 2022

Đèn spotlight vốn là thiết bị đèn có giá cao khá giống với đèn downlight. Cùng kiểm tra thử trong năm 2022, bảo giá đèn spotlight âm trần có biến động nhiều không nhé?

Nhìn chung, các mẫu đèn spotlight âm trần trên thị trường hiện nay có giá thành khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bạn có thể dễ dàng mua những sản phẩm có mức giá bình dân, chỉ từ 100,000 đến hơn 300,000 VNĐ. Với mức giá này, đèn vẫn đảm bảo hiệu quả chiếu sáng nhưng không có nhiều hiệu ứng.

Đèn spotlight âm trần cũng có mức giá cao hơn, với giá thành có thể lên tới 5 triệu, thậm chí là 10 triệu VNĐ cho một mẫu sản phẩm. Với mức giá này, đèn không chỉ có chất lượng tốt mà còn được tích hợp nhiều chức năng thông minh như đồng bộ ánh sáng đa nền tảng, kết nối thông minh, điều khiển từ xa,...

Đèn spotlight âm trần
Đèn spotlight âm trần

Các thương hiệu đèn hiện nay trên thị trường hầu như đều có đèn ở mức giá bình dân và cao cấp. Tùy theo nhu cầu của mình, bạn có thể tham khảo các dòng đèn khác nhau của Philips, Panasonic, Kingled, Paragon, Duhal,... Thương hiệu Việt Rạng Đông cũng cung cấp sản phẩm đèn spotlight với mức giá dễ tiếp cận.

Khi mua, giá của sản phẩm có thể hơi chênh lệch nhẹ tùy theo chương trình khuyến mại, giảm giá của từng điểm mua. Mặt khác, chi phí có thể tăng thêm do phát sinh phụ phí vận chuyển, lắp đặt, bảo dưỡng. Vì vậy, khi chọn hàng, bạn nên đến cửa hàng kiểm tra để mua được sản phẩm đúng ý muốn nhất nhé. 

>>>Xem thêm Cách trang trí phòng siêu xịn với đèn mắt trâu 3 màu

Gợi ý các mẫu đèn spotlight được ưa chuộng trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng đèn spotlight khác nhau. Nếu muốn lựa chọn một mẫu đèn bình dân đi kèm nhiều tiện ích, bạn có thể tham khảo đèn spotlight của những thương hiệu đèn nổi tiếng như Panasonic, Philips. Đây là hai thương hiệu lâu đời nên bạn có tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. 

Đèn led âm trần spotlight Panasonic

Panasonic là thương hiệu mang tầm cỡ quốc tế của công ty Nhật Bản Panasonic. Được thành lập từ năm 1918, hiện nay, Panasonic nổi tiếng với các sản phẩm làm bếp, tủ lạnh, máy giặt và sấy, tivi, máy ảnh, điều hòa,... 

Các sản phẩm của thương hiệu này thường có giá từ tầm trung trở lên, hay được sử dụng trong các khách sạn, chung cư, trung tâm thương mại do có chất lượng cao. Tuy nhiên giá thành của sản phẩm không quá cao nên không quá khó để tiếp cận, do đó, nhiều gia đình Việt cũng đầu tư lựa chọn sản phẩm Panasonic.

Đèn spotlight thương hiệu Panasonic
Đèn led thương hiệu Panasonic

Đèn spotlight âm trần của thương hiệu Panasonic có giá thành tầm trung, chỉ từ 130,000VNĐ. So với những mẫu đèn khác trong khảo sát báo giá đèn spotlight âm trần, đây là mức giá bình dân nên bạn hoàn toàn có thể đầu tư sản phẩm theo nhu cầu sử dụng.  

Đèn led chiếu điểm Panasonic có tuổi thọ sử dụng lên đến 15,000 giờ, giúp bạn tiết kiệm chi phí thay thế đèn hàng năm. Dòng đèn này được Panasonic thiết kế với đủ 3 dải màu ánh sáng: 3000K (vàng), 4000K (trung tính) - 6500K (trắng). 

Đèn LED spotlight của thương hiệu Panasonic có điểm đặc biệt nằm ở việc không phát ra tia UV, tia hồng ngoại, giúp bảo vệ mắt người dùng. Ngoài ra đèn của Panasonic cũng thường được tích hợp với tính năng thông minh chống tăng áp điện khi dòng điện không được ổn định, tránh hư hỏng không cần thiết,...

Thiết kế đèn của Panasonic được đánh giá cao do kiểu dáng đơn giản, hiện đại. Bạn có thể thử tham khảo một số mẫu đèn như đèn spotlight Panasonic tròn âm trần 9w góc chiếu 40 độ, Đèn spotlight âm trần Panasonic 7W lỗ cắt 80 điều chỉnh góc chiếu,...

Xem ngay các mẫu đèn spotlight âm trần Panasonic tại HITA:

Đèn led âm trần chỉnh góc loại vuông Panasonic 5W / 7W
Đèn led âm trần chỉnh góc loại vuông Panasonic 5W / 7W
CÒN HÀNG
Giá gốc: 226.000 đ -41%
133.340 đ
Xem chi tiết biến thể
Xem chi tiết

Đèn LED Philips

Philips là một thương hiệu lâu năm đến từ đất nước Hà Lan, chính thức được thành lập từ năm 1891. Hiện nay Philips là một công ty đa quốc gia có trụ sở chính tại Amsterdam của Hà Lan và hàng loạt chi nhánh tại 60 quốc gia trên toàn cầu. 

Giống như Panasonic, Philips chuyên cung cấp các thiết bị điện tử và đồ gia dụng. Một số sản phẩm của Philips khá nổi tiếng tại Việt Nam gồm có nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, máy xay, nồi áp suất, máy lọc không khí, ấm siêu tốc.

Là sản phẩm thuộc thương hiệu Philips, đèn spotlight âm trần Philips cũng là một sự lựa chọn đáng tin cậy. Thương hiệu này có cả dòng đèn bình dân và cao cấp. 

Tuổi thọ đèn spotlight của Philips có thể lên đến 25 sử dụng. Đèn được thiết kế với công nghệ LED tân tiến không tỏa nhiệt, đảm bảo nguồn sáng tập trung êm dịu, nhẹ nhàng, đem lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng; góc đèn chiếu hẹp, tạo hiệu ứng ánh sáng.

>>>Xem thêm Ánh sáng đèn led có hại không? Nên chọn mẫu đèn led nào?

Đèn led âm trần Philips
Đèn led âm trần Philips

Điểm mạnh của Philips là có hệ thống thay đổi góc chiếu 360 độ, với khả năng điều chỉnh góc chiếu cả 2 trục. Đèn Philips cũng có nhiều thiết kế, mẫu mã, cấu tạo gọn nhẹ, dễ lắp đặt, bảo dưỡng mà không cần thay thế toàn bộ. 

Kích thước đèn spotlight Philips cũng khá tương đương so với đèn spotlight của Panasonic. Đèn của thương hiệu này cũng có khả năng chống tia UV, tia tử ngoại và có thể chiếu sáng ngay khi bật công tắc. Bạn có thể tham khảo các mẫu đèn spotlight như 59776 7W hoặc RS100B Led8 9W,...

Trên đây là tổng hợp báo giá đèn spotlight âm trần của năm 2022. Hy vọng những thông tin trên đã giúp ích cho bạn trong việc cập nhật thông tin bảng giá và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button