Bồn tắm có mấy loại chất liệu - nên chọn loại nào?

Bồn tắm có mấy loại chất liệu - nên chọn loại nào?

Những mẫu bồn tắm thông thường hiện nay thường được làm từ chất liệu phổ biến nhất là nhựa tổng hợp Acrylic. Với sự nghiên cứu và đầu tư sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao hiện đại, thì những chiếc bồn tắm được làm từ chất liệu này hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn cần thiết của 1 mẫu bồn tắm.

Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn về chất liệu nhựa tổng hợp đã tạo nên những mẫu bồn tắm hiện nay, hoặc bạn muốn biết các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng hàng đầu đã làm như thế nào để mỗi mẫu bồn tắm của họ trở nên khác biệt dù được làm từ cùng một chất liệu. Hãy theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây cùng Nội Thất Hita nhé.

@mucluc

Bồn tắm hiện nay thường làm bằng chất liệu gì? Chất lượng có đảm bảo không?

Có thể khẳng định: Hầu hết những chiếc bồn tắm hiện nay đều được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp composite Arcrylic. Chính vì được làm từ chất liệu là nhựa nên nhẹ hơn và bền hơn, đó là điều chắc chắn. Chất liệu nhựa giúp cho sản phẩm nhẹ hơn, đặc biệt là đối với những chiếc bồn tắm thường có kích thước và kiểu dáng khá cồng kềnh. Bên cạnh đó, chất liệu nhựa cùng không sợ bể vỡ hay chầy xước, giữ cho những chiếc bồn tắm có độ bền tuyệt vời hơn.

Nhìn chung, việc được tạo nên từ chất liệu nhựa tổng hợp sẽ giúp cho những mẫu bồn tắm của bạn trở nên nhẹ nhàng và dễ lắp đặt cũng như sử dụng hơn rất nhiều.
 

Bồn tắm làm bằng gì?

Chất liệu nhựa tổng hợp Composite cao cấp được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và đã đạt được những chứng nhận kiểm định chất lượng khắt khe nhất từ thị trường khó tính này. Vì vậy, nếu bạn đang lo lắng là chiếc bồn tắm có chịu được nhiệt độ cao khi bạn muốn ngâm mình bằng nước nóng, hay chiếc bồn tắm có chịu được khối lượng lớn, cũng như chịu được lực tác động lớn trong quá trình sử dụng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
 
Chưa kể những thương hiệu thiết bị vệ sinh lớn cũng thường có chế độ bảo hành cực kì hợp lý và chất lượng cho bạn, nên việc lựa chọn một mẫu bồn tắm hiện nay, đặc biệt là những mẫu bồn tắm chất lượng cao như bồn tắm TOTO hay bồn tắm INAX chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Với công nghệ men phủ Arcrylic sáng bóng, những mẫu bồn tắm nhựa hiện nay cũng thường có được vẻ ngoài trắng sáng, trơn nhẵn cực kì đẹp mắt và sang trọng. Trắng sáng đến nỗi người tiêu dùng thông thường chưa tiếp xúc nhiều với các mẫu bồn tắm trong thực tế sẽ nghĩ chúng được làm từ chất liệu sứ vệ sinh với lớp men sứ cao cấp. Đặc biệt là lớp men này cũng giúp hạn chế chầy xước hiệu quả và cho bề mặt bồn tắm trơn nhẵn, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Thêm vào đó, việc được sản xuất từ chất liệu nhựa cũng giúp cho các thương hiệu thiết bị vệ sinh chủ động và dễ dàng hơn trong việc thiết kế và tạo kiểu cho các mẫu bồn tắm hiện đại. Chính vì vậy các mẫu bồn tắm hiện nay ngày càng có kiểu dáng trở nên đa dạng, đẹp mắt hơn. Từ những mẫu bồn tắm nằm không chân đến những mẫu bồn tắm chân yếm hay bồn tắm đặt sàn cao cấp, từ những mẫu bồn tắm hình oval, đến những mẫu bồn tắm hình chữ nhật.
Vậy bạn có muốn biết chi tiết các mẫu bồn tắm đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay được chế tạo từ chất liệu như thế nào? Hãy tiếp tục theo dõi chi tiết nhé...

Chất liệu làm nên các mẫu bồn tắm của TOTO và INAX có gì đặc biệt?

Bồn tắm INAX chất lượng cao được làm từ chất liệu như thế nào?

Bồn tắm mang thương hiệu thiết bị vệ sinh INAX nói chung đều được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp Arcrylic và được tráng men Arcrylic sáng bóng. Như đã nói ở trên, chất liệu này cực kì phổ biến đối với các mẫu bồn tắm thông thường hiện nay. 

Bồn tắm INAX làm bằng gỉ

Tuy nhiên, đặc điểm làm nên sự khác biệt ở đây của những mẫu bồn tắm mang thương hiệu INAX chính là thiết kế dày dặn, chắc chắn, đảm bảo hiệu quả sử dụng cao của chúng. Những chiếc bồn tắm INAX cũng được thiết kế 3 lớp chắc chắn: 

  • Lớp Clear GC đặc biệt có màu sắc ánh kim làm tăng độ bóng, độ trong suốt, tính hiện đại của sản phẩm đồng thời chống trơn trượt khi sử dụng.
  • Thêm lớp vật liệu đặc biệt, tạo độ phẳng bề mặt, tăng cường độ bền chắc của sản phẩm.
  • Lớp giữ nhiệt để bồn tắm giữ được nước ấm lâu hơn, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và tiết kiệm nước ấm hơn.

Chính vì vậy, chất lượng của những chiếc bồn tắm INAX là điều mà quý khách hàng nếu đã sử dụng sản phẩm đều đánh giá rất cao, và bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng sử dụng lâu dài cho căn phòng tắm của gia đình mình.

Bồn tắm TOTO cao cấp được làm từ những chất liệu gì?

Bồn tắm TOTO cao cấp thường có đôi chút khác biệt. Có 3 dòng sản phẩm chính để phân loại về chất liệu nhựa đã tạo nên những chiếc bồn tắm TOTO:

Những mẫu bồn tắm TOTO thông thường: Chất liệu nhựa tạo nên những mẫu bồn tắm này đều là nhựa tổng hợp composite và tương tự như những mẫu bồn tắm INAX kể trên, những mẫu sản phẩm này cũng được phủ một lớp men Arcrylic sáng bóng đẹp mắt.
 
Bồn tắm TOTO cao cấp làm bằng gì?

Những mẫu bồn tắm ngọc trai TOTO: Đây là nhóm sản phẩm phổ biến của TOTO. Điểm khác biệt của dòng sản phẩm này là lớp men phủ ngọc trai Pearl Arcrylic đặc biệt sáng bóng và lấp lánh, giúp cho những mẫu bồn tắm được làm từ chất liệu này trở nên sang trọng và lấp lánh như một món trang sức lấp lánh cho căn phòng tắm của bạn,

Những mẫu bồn tắm cao cấp FRP TOTO: Những mẫu bồn tắm cao cấp được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp này thực sự là một đẳng cấp khác của TOTO. Đây cũng là chất liệu nhựa composite nhưng được kết hợp với thành phần sợi thủy tinh. Sợi thủy tinh sẽ đóng vai trò là vật liệu gia cường, nhờ vậy mà những mẫu bồn tắm FRP có tính năng cơ lý rất tốt, chịu lực, và có độ bền vượt trội. Đặc biệt còn có khả năng chống ăn mòn cực tốt với nhiều loại hóa chất như axit, bazo,…

Vậy bạn ấn tượng với chất liệu sản xuất nên những mẫu bồn tắm tuyệt vời nào? Hy vọng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn và góp phần giúp bạn lựa chọn được các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và đánh giá của riêng mình.

Xem chi tiết về các mẫu bồn tắm tại đây:
Các mẫu bồn tắm INAX chất lượng cao
Bồn tắm TOTO cao cấp
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button