5 Lưu ý khi sử dụng bồn tiểu nam Inax

5 Lưu ý khi sử dụng bồn tiểu nam Inax

Bồn tiểu nam giá rẻ thuộc thương hiệu Inax là sản phẩm được nhiều công trình lớn ưu tiên chọn lựa như trung tâm thương mại,… Tuy nhiên, khi mua bất kỳ sản phẩm vệ sinh nào không riêng gì bồn tiểu nam cần lưu ý khi mua cũng như quá trình sử dụng để sản phẩm có tuổi thọ cao nhất. Trong bài viết lần này, chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng 5 lưu ý khi sử dụng sản phẩm.

Bồn tiểu nam Inax sự chọn lựa hoàn hảo

bồn tiểu nam inax giá rẻ

Bồn tiểu nam Inax hiện có thiết kế màu trắng với kiểu dáng trơn bóng mang lại không gian sang trọng hơn. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ chống bám bẩn PROGUARD giúp ngăn cản quá trình bám bẩn, các vệt ố vàng, giúp sản phẩm luôn sạch sẽ và hạn chế thời gian vệ sinh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ vàng RIM mở, xả xoáy cực mạnh thân thiện với người dùng nên rất dễ sử dụng.
Bồn tiểu nam inax treo tường có kết cấu thoát ngang nên khi xây nhà cần phải thiết kế đường nước trước khi lắp đặt và không được để vật bẩn vào trong ống cấp thoát nước, lắp nút đậy, túi nilong vào ống thoát nước.
Theo quan niệm phong thủy, gia chủ không được đặt bồn tiểu đối diện gương vì làm mất thẩm mỹ và tế nhị. Tốt nhất, nên đặt gương soi không nhìn thấy bồn là đặt vuông góc với hướng cửa ra vào.

Những lưu ý khi sử dụng bồn tiểu nam giá rẻ

Bồn tiểu nam giá rẻ Inax là sản phẩm thuộc tập đoàn Lixil Nhật Bản được người tiêu dùng Việt đánh giá khá cao về chất lượng và mẫu mã. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng bồn tiểu nam Inax giá rẻ.

bồn tiểu nam inax giá rẻ

- Không đặt chân lên thành bồn tiểu nam.
- Không vứt giấy, rác, nilong vào trong bồn tiểu tránh gây tắc nghẽ bồn cầu.
- Thường xuyên lau chùi, cọ rửa giữ cho bồn luôn sáng và bóng tăng tuổi thọ sản phẩm.
- Không đặt các vật nặng hay va chạm mạnh bồn tiểu tránh vỡ sản phẩm.

Lưu ý khi lắp đặt bồn tiểu nam

bồn tiểu nam inax giá rẻ

- Bồn tiểu nam có thiết kế thoát ngang do đó quá trình thiết kế, xây nhà cần đi đường nước trước khi hoàn thiện lắp đặt. Khi lựa chọn sản phẩm bồn tiểu nam chú ý mã van xả. Tiểu nam có van âm tường và van dương tường. Van âm tường thiết kế đường nước đường điện trước.
- Bồn không đặt đối diện gương, vì bồn tiểu có chức năng “tế nhị”, nên nếu nhìn thấy rõ ràng trong gương chẳng phải chuyện tốt đẹp. Vì vậy thử nghiệm trước vị trí của hai vật này trước khi lắp đặt.
-Bồn không đặt ở vị trí Bắc – Nam, không đặt đối diện cửa, vì là đại kỵ trong phong thủy.
- Vị trí tốt nhất là vuông góc với hướng của cửa để  khi mở cửa sẽ bị che khuất.
Ngoài ra, không đặt bồn tiểu ở vị trí mặt trời có thể chiếu vì  nhiệt độ ánh sáng sẽ làm thiết bị này bị bạc màu, ở mức nhiệt độ cao sản phẩm g còn bị nứt và giảm tuổi thọ nhanh chóng.
- Lựa chọn bồn tiểu phù hợp với không gian diện tích và sở thích.
Hầu hết bồn tiểu nam có màu trắng và trơn bóng dễ vệ sinh. Nhưng nếu cá tính chọn bồn tiểu có màu sắc rực rỡ, hình dáng độc đáo cũng là điều thú vị, giúp một số công trình như trung tâm thương mại, rạp chiếu phim thu hút khách. Nếu là người muốn thể hiện gu thẩm mỹ riêng đừng ngại ngần mang chính những ý tưởng thiết kế của mình đến nhà sản xuất để đặt sản phẩm mang phong cách riêng. Tuy nhiên không gian sang trọng, như nơi diễn ra hội nghị, chung cư thì màu sắc nhã nhặn làm sáng rộng hài hòa hơn.
Thương hiệu: có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh của hãng nổi tiếng. Gồm có hàng trong nước, nhập khẩu và hàng liên doanh. Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng nên dựa vào không gian, điều kiện để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Mua bồn tiểu nam giá rẻ ở đâu?

bồn tiểu nam inax giá rẻ

Trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp bồn tiểu nam nhưng nếu không lựa chọn đúng nhà cung cấp uy tín sẽ mua phải hàng giả hàng nhái, kém chất lượng, và tất nhiên nếu bạn không phải là người trong nghề sẽ mua phải những hàng kém chất lượng. Do đó, bạn hãy lựa chọn nhà cung cấp đại lý cấp 1 uy tín trên toàn thị trường như Hita - đơn vị hàng đầu cung ứng hàng chính hãng với giá cạnh tranh triết khấu cao, khách lẻ với giá ưu đãi.
Khi mua hàng tại Hita bạn sẽ có những chế độ ưu đãi lớn như:
- Bảo hành sản phẩm chính hãng bảo hành toàn quốc.
- Hưởng quyền lợi sau bán hàng: Hỗ trợ vận chuyển, đối với những nơi xa có hình thức hỗ trợ vận chuyển, hỗ trợ đổi trả hàng hóa nếu gặp phải lỗi không mong muốn theo quy định
- Được tư vấn sản phẩm theo nhu cầu và chuyên sâu để qúy khách có thể mua được sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài nhất.
Nếu có bất kỳ thắc hay cần tư vấn bồn tiểu nam giá rẻ các bạn có thể liên hệ với Hita theo số số Hotline: 0902.92.82.92 hoặc đến trực tiếp shworoom thiết bị vệ sinh Inax - Hita số 113 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6 – TPHCM để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button