Bất Ngờ với 5 Lợi ích từ nắp bồn cầu tự động Nhật Bản

Bất Ngờ với 5 Lợi ích từ nắp bồn cầu tự động Nhật Bản

Với thiết kế nhỏ họn dễ dàng kết hợp với nhiều loại bồn cầu khác nhau, nắp bồn cầu tự động của Nhật hay còn gọi là nắp điện tử washlet là thiết bị vệ sinh thông minh mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Trong bài viết lần này Thiết bị nhà vệ sinh HITA sẽ giúp quý khách hàng điểm danh thêm những lợi ích tuyệt vời của sản phẩm mà thiết bị vệ sinh Toto mang lại, điều mà 90% người tiêu dùng đều không biết.

Những tính năng nổi bật đến từ các loại nắp bồn cầu thông minh Toto của Nhật Bản

Bồn cầu thông minh ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi hơn. Bồn cầu thông minh cùng các tính năng mới liên tục được phát triển đã giúp trải nghiệm của khách hàng càng ngày càng tốt hơn. Nắp bồn cầu thông minh có nhiều chức năng nổi bật như khả năng tự rửa, khả năng tự động đóng mở nắp, khử trùng, sưởi ấm và nhiều chế độ khác.

Chức năng khử trùng vệ sinh:

Một số loại nắp bồn cầu thông minh cao cấp còn có khả năng phát tán ion ra khắp bồn cầu và môi trường xung quanh để diệt khuẩn và giúp khử mùi.

Chức năng chuyên dùng cho phụ nữ

Nắp bồn cầu thông minh sử dụng Washlet sẽ có nhiều chế độ rửa như rửa phía trước, rửa phí sau, phun vòi và massage.

Chức năng sấy khô

Nắp bồn cầu ngoài chức năng rửa thông minh còn được trang bị chức năng sưởi ấm và sấy khô. Được trang bị sợi đốt để sản sinh nhiệt trong quá trình hoạt động hoặc sấy khô sau khi hoạt động.

Chức năng vòi tự rửa

Đây là tính năng quan trọng nhất của nắp bồn cầu tự rửa thông minh. Nhờ có tính năng rửa tự động đã giúp tiết kiệm rất nhiều giấy vệ sinh và cho cảm giác thỏa mái hơn rất nhiều.

Đóng mở nắp tự động

Không phải tất cả các loại nắp thông minh TOTO đều có khả năng đóng mở nắp tự động mà chỉ một số dòng sử dụng cảm biến mới sử dụng được tính năng này. Nhờ có cảm biến mà nắp bồn cầu sẽ tự mở khi phát hiện có người tiếp cận và tự đóng nắp nếu bạn rời khỏi khu vực đi vệ sinh.

Lợi ích tuyệt vời từ nắp bồn cầu tự động của Nhật

Phải chăng tốt cho sức khỏe, dễ dàng vệ sinh với phương thức hoàn toàn mới và thân thiện với môi trường là những lợi ích đặc biệt mà nắp bồn cầu tự động của Nhật mang đến.

1. Washlet Toto tốt cho sức khỏe của người dùng

Nhà vệ sinh là khu vực có hàm lượng vi khuẩn lớn nhất trong nhà, nhất là bồn cầu, đây là nơi mà vi khuẩn bám lại xung quanh bề mặt rất cao. Đồng thời, cũng là nơi ẩn chứa nhiều mầm bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không được vệ sinh sạch sẽ. Nếu vệ sinh thông thường sẽ chỉ có thể hạn chế được vi khuẩn ở bồn cầu là điều không thể.
Nhưng nếu chọn nắp bồn cầu tự động của Nhật đến từ thương hiệu Toto để lắp đặt cho bồn cầu thì sẽ giảm hẳng lượng vi khuẩn tối đa, điều này sẽ được chứng minh sau 1 tháng sử dụng.
Sản phẩm giúp bạn và gia đình tránh được nguy cơ nhiễm khuẩn cao. Hiệu quả này là nhờ chức năng thông minh với các góc  phun đặc biệt có khả năng rửa tiểu nữ, rửa thông minh  cho kết quả vệ sinh tốt nhất cho đối với nữ giới, đặc biệt trong thời điểm khó chịu như kỳ kinh nguyệt, đang mang thai.

5 Lợi ích từ nắp bồn cầu tự động của Nhật mà không phải ai cũng biết

Nắp bồn cầu tự động của Nhật chuyên sử dụng nước ấm để mang đến cảm giác nhẹ nhàng thư giãn và đầy sảng khoái, thậm chí bạn cũng có thể tự mình điều chỉnh nhiệt độ nước theo ý thích từ 36-42 độ. Khả năng này phần nào giúp các bạn nữ giảm được nguy cơ bị nhiễm khuẩn vùng nhạy cảm. Theo một nguyên cứu khảo sát người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của Toto cho hay  lượng vi khuẩn vùng nhạy cảm của phụ nữ trước và sau khi sử dụng nắp rửa tự động Washlet có sự thay đổi rõ rệt theo chiều hướng giảm dần.
Bên cạnh đó, sản phẩm là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình có người lớn tuổi và khuyết tật gặp khó khăn trong việc vệ sinh nhờ phương thức vệ sinh đơn giản với nút điều khiển có giao diện thân thiện và an toàn.
Các công nghệ tiên tiến này cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ và áp lực nước theo ý thích kèm chức năng rửa thông minh là vòi dịch chuyển tới lui có tác dụng massage giúp kích thích cơ thể, hữu ích với người bị trĩ, táo bón để vệ sinh luôn thuận lợi, ngăn ngừa nguy cơ táo bón.

2. Washlet Toto dễ sử dụng hơn bạn nghĩ

Nắp bồn cầu tự động của Nhật dễ sử dụng hơn mọi người vẫn nghĩ vì nó có thiết kế bảng điều khiển với 2 dạng: bảng điều khiến liền nắp hoặc bảng điều khiển cầm tay. Các nút điều khiển này thương được làm nổi bật trên bề mặt kháng khuẩn của bảng điều khiển, các biểu tượng rất thân thiện với người dùng và dễ sử dụng với mọi đối tượng.
Có thể nói đây là giải pháp lý tưởng giúp người già, trẻ nhỏ, và người khuyết tật có hể tự vệ sinh mà không gặp bất cứ khó khăn.

5 Lợi ích từ nắp bồn cầu tự động của Nhật mà không phải ai cũng biết

3. Washlet Toto thân thiện với môi trường

Nhật Bản là đất nước tiên phong sử dụng tiết kiệm nguyên liệu nên nắp bồn cầu tự động của Nhật ra đời được xem như là đánh dấu 1 bước phát triển khi tiết kiệm được giấy vệ sinh. Vì nắp bồn cầu Washlet Toto sẽ làm giảm thiểu đến mức tối đa việc sử dụng giấy, ngoài ra chức năng sấy khô sẽ giúp sạch sẽ và khô ráo hoàn toàn. Chức năng tiết kiệm năng lượng sản phẩm sẽ tiết kiệm chi phí khi sử dụng mà vẫn trải nghiệm thoải mái nhất.

4. Thoải mái bất tận với Washlet Toto

Washlet Toto mang đến một làn nước ấm chảy vô cùng nhẹ nhàng cho khả năng rửa trôi sạch sẽ, có thể rửa sạch hoàn toàn. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn với 5 mức điều chỉnh áp lực, vị trí vòi và nhiệt độ.

5. Washlet Toto dễ vệ sinh

Mặc dù sở hữu nhiều chức năng thông minh nhưng việc vệ sinh sản phẩm rất dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện.
Với thiết kế nắp ngồi, Washlet có thể tháo rời với một nút nhấn, dễ dàng làm sạch bồn cầu và Washlet. Nắp và bệ ngồi có thể tách rời và lắp đặt dễ dàng nên vệ sinh rất dễ. Chỉ với một nút nhấn, vòi rửa có thể di chuyển ra mà không phun nước, do đó việc làm sạch vòi rất tiện lợi.

 

5 Lợi ích từ nắp bồn cầu tự động của Nhật mà không phải ai cũng biết
Washlet Toto.

Với những lợi ích không thể bỏ qua của nắp bồn cầu tự động của Nhật đến từ thương hiệu Toto, không có lý do gì khiến bạn từi chối sản phẩm tuyệt vời này. Hãy đến các đại lý chính hãng của Toto – showroom thiết bị vệ sinh Hita - nơi bán Nắp Bồn Cầu Giá Rẻ tại số 111 Kinh Dương Vương – Phường 12 – Quận 6  TPHCM. Hoặc liên hệ hotline 0868 804 440 để được hỗ trợ và tư vấn lựa chọn  sản phẩm phù hợp nhất cho bạn và gia đình nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button