5 Loại Vòi Tắm Sen Cây Giá Rẻ Đáng Mua Nhất Hiện Nay

5 Loại Vòi Tắm Sen Cây Giá Rẻ Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Hòa mình dưới dòng nước mát từ vòi tắm sen cây mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái như thể bạn đang ở dưới một thác nước. Top 5 loại vòi tắm sen cây giá rẻ đáng mua nhất hiện nay tin chắc sẽ giúp bạn sớm tìm ra một sản phẩm chất lượng và phù hợp.

@mucluc

Vòi Sen Cây INAX BFV-1115S Nóng Lạnh

Bạn đang tìm kiếm vòi tắm sen cây giá rẻ? INAX BFV-1115S là sen cây nóng lạnh giá rẻ của hãng INAX rất đáng để tham khảo. Cùng xem qua những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé.

INAX BFV-1115S là cây sen tắm giá rẻ, chất lượng đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật
INAX BFV-1115S là cây sen tắm giá rẻ, chất lượng đến từ thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu của Nhật 
  • BFV-1115S là bộ sen vòi nhà tắm giá rẻ đến từ thương hiệu INAX nổi tiếng, uy tín hàng đầu của Nhật. Người dùng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.
  • Bộ Vòi sen tắm giá rẻ được thiết kế với đĩa Cartridge nên có độ bền cao và khả năng tiết kiệm nước.
  • Độ cao của vòi tắm sen cây giá rẻ này cũng có thể điều chỉnh nên có thể phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Bộ phụ kiện sen cao cấp, bát sen có thiết kế đặc biệt nên có thể phun nước đều.

Mua ngay sản phẩm bộ sen cây BFV - 1115S tại đây

Sen tắm cây INAX nóng lạnh BFV-1115S
INAX - Giá Quá Tốt
INAX - Giá Quá Tốt
Bộ sen tắm cây nóng lạnh INAX BFV-1115S
CÒN HÀNG
Giá gốc: 6.130.000 đ -32%
4.168.400 đ
Xem chi tiết

Sen tắm cây Viglacera VG 594

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh có nhiều loại vòi sen tắm nóng lạnh giá rẻ rất được yêu thích tại Việt Nam. Vì là thương hiệu Việt nên Viglacera rất hiểu mong chờ của người tiêu dùng Việt về một sản phẩm chất lượng. Vòi tắm sen cây giá rẻ chất lượng xin được gọi tên VG594 vì những ưu điểm nổi bật của sản phẩm như sau:

  • Đây là sen tắm cây lạnh của Viglacera - một thương hiệu nổi tiếng. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, sang trọng giúp phòng tắm của bạn thêm sang.
  • Bộ vòi tắm hoa sen giá rẻ VG 594 của Viglacera được đúc bởi đồng nhập khẩu nguyên chất 100% và được bảo vệ bởi 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp Niken, 1 lớp Crom với tổng độ dày lên tới 22µm.
  • Đầu vòi của bộ sen vòi nhà tắm giá rẻ này được kết dạng tổ ong nên có dòng chảy êm, lưu lượng nước ổn định, ít tiếng ồn, tiết kiệm nước và mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Sen cây lạnh Viglacera VG594
Sen cây lạnh Viglacera VG594
CÒN HÀNG
Giá gốc: 2.290.000 đ -13%
1.992.300 đ
Xem chi tiết

Sen cây Caesar S493C + BS125

Bộ vòi sen tắm giá rẻ mà Hita muốn giới thiệu tiếp theo cho bạn chính là mẫu S493C + BS125 của hãng Caesar. Caesar cũng là một thương hiệu nổi tiếng, các thiết bị vệ sinh được sản xuất tại Việt Nam nên rất phù hợp với tiêu chí chọn lựa của người Việt. Ưu điểm sản phẩm:

Bộ vòi tắm hoa sen giá rẻ Caesar S493C + BS125 có thiết kế độc đáo, khác biệt, tính thẩm mỹ cao sẽ mang lại ấn tượng tốt đẹp cho người dùng ngay lần đầu nhìn thấy.

Thiết kế độc đáo, ba chế độ xả, hai chế độ nước nóng lạnh sẽ giúp bạn có được trải nghiệm thú vị khi dùng sản phẩm
Thiết kế độc đáo, ba chế độ xả, hai chế độ nước nóng lạnh sẽ giúp bạn có được trải nghiệm thú vị khi dùng sản phẩm
  • Ba chế độ xả, hai chế độ nước nóng lạnh của bộ vòi sen tắm giá rẻ này giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng và chọn ra loại nước mong muốn.
  • Cây sen đứng được ứng dụng công nghệ ECOFUL SHOWER giúp tiết kiệm nước tối đa cho người dùng.
  • bộ sen vòi nhà tắm giá rẻ này được làm bằng đồng cao cấp mạ niken, crom sáng bóng, có thể dễ dàng vệ sinh vòi sen.

Mua ngay sản phẩm Sen cây Caesar S493C + BS125 tại đây

Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
1.226.940 đ
1.573.000 đ
-22%
Giá Tốt Chốt Ngay
Giá Tốt Chốt Ngay
CAESAR
2.105.400 đ
3.190.000 đ
-34%

Sen cây nóng lạnh Luxta L7223

Một bộ vòi tắm hoa sen giá rẻ khác mà Hita muốn gợi ý chính là Luxta L7223. Đây cũng là một sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam đạt chuẩn “hàng Việt Nam chất lượng cao”. Ưu điểm sản phẩm:

  • Cây sen L7223 của Luxta có 3 chế độ xả: 1 chế độ phun mưa, 1 chế độ tay sen và 1 chế độ xả chậu giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn tùy sở thích.
Sen cây nóng lạnh Luxta L7223  Một loại vòi tắm hoa sen giá rẻ khác mà Hita muốn gợi ý chính là Luxta L7223. Đây cũng là một sản phẩm có xuất xứ từ Việt Nam đạt chuẩn “hàng Việt Nam chất lượng cao”. Ưu điểm sản phẩm:  Cây sen L7223 của Luxta có 3 chế độ xả: 1 chế độ phun mưa, 1 chế độ tay sen và 1 chế độ xả chậu giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn tùy sở thích.
Sen cây Luxta L7223 có thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng 
  • Bộ sen vòi nhà tắm giá rẻ được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng giúp làm đẹp cho căn phòng của bạn.
  • Cây sen tắm giá rẻ Luxta L7223 làm bằng nguyên liệu đồng cao cấp không chứa chì giúp bảo vệ môi trường, đồng thời an toàn cho người dùng.
  • Sản phẩm có khả năng chống trầy xước và chống bám bẩn hiệu quả.

Mua ngay sản phẩm Sen cây Luxta L7223 tại đây

Bộ sen cây tắm đứng nóng lạnh Luxta L7223
Bộ sen cây tắm đứng nóng lạnh Luxta L7223
CÒN HÀNG
Giá gốc: 3.980.000 đ -10%
3.582.000 đ
Xem chi tiết

Sen cây bằng đồng Kanly GCS18

Sen cây tắm đứng giá rẻ cao cấp mà bạn có thể cân nhắc đó chính là Kanly GCS18. Nếu bạn yêu thích bộ vòi tắm hoa sen giá rẻ mang phong cách cổ điển thì đây chính là gợi ý hoàn hảo. Ưu điểm sản phẩm:

  • Được làm từ chất liệu đồng thau độc đáo, thiết kế mang đậm phong cách cổ điển, hoài niệm giúp cho sản phẩm vô cùng đặc biệt. 
Nét đẹp mộc mạc, cổ điển, mang lại cảm giác hoài niệm là điểm nổi bật nhất của sản phẩm
Nét đẹp mộc mạc, cổ điển, mang lại cảm giác hoài niệm là điểm nổi bật nhất của sản phẩm
  • Bộ sen vòi nhà tắm giá rẻ Kanly GCS18 có đầy đủ các chức năng từ xả xô, sen dây cho đến sen tắm mưa giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn theo ý thích.
    Bộ trộn, hòa nước, đóng mở, bằng sứ (ceramic), bền bỉ có khả năng chống bám bẩn tốt.
  • Toàn bộ vòi tắm hoa sen giá rẻ Kanly được hoàn thiện với màu sắc cổ điển, tạo cảm giác mộc mạc và hoài niệm.

Mua ngay sản phẩm Sen cây Kanly GCS18 tại đây

Bộ sen tắm cây đứng nóng lạnh bằng đồng Kanly GCS18
Bộ sen tắm cây đứng nóng lạnh bằng đồng Kanly GCS18
CÒN HÀNG
Giá gốc: 5.600.000 đ -20%
4.480.000 đ
Xem chi tiết

Với 5 loại vòi tắm sen cây giá rẻ nêu trên, Hita tin rằng bạn đã có được những gợi ý sáng giá về một bộ sen vòi nhà tắm giá rẻ vừa chất lượng, vừa giá tốt để lựa chọn cho gia đình mình.

Có nên mua vòi sen tắm giá rẻ?

Trước hãy hiểu rằng vòi sen tắm giá rẻ là được hiểu là những loại vòi sen tắm nóng lạnh giá rẻ kém chất lượng với mẫu mã và chất liệu không đảm bảo và có thể là hàng nhái được bán tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên lấy ví dụ từ 5 bộ sen tắm mà bài viết này đã giới thiệu thì bạn có thể thấy vẫn có những loại vòi sen tắm giá rẻ có thương hiệu uy tín với chức năng và chất lượng sử dụng vô cùng tốt. 

Vậy có nên mua vòi sen tắm giá rẻ không? thì câu trả lời là hoàn toàn nên vậy. Nhưng trước đó hãy đảm bảo lựa chọn loại vòi sen tắm giá rẻ với những tiêu chí sau:

  • Đảm bảo mua hàng chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Kiểm tra chất liệu vòi sen tắm nóng lạnh giá rẻ, nên dùng các loại được làm bằng inox 304, điều này sẽ ảnh hưởng trược tiếp đến sức khoẻ của người dùng. 
  • Thời gian bảo hành của vòi sen tắm nóng lạnh giá rẻ cần được tương đồng với nhà sản xuất đã đưa ra, một số bộ vòi sen tắm giá rẻ được làm nhái các thương hiệu cho thời gian bảo hàng rất ngắn. 
  • Mua bộ vòi sen tắm cây giá rẻ thì dịch vụ bán hàng cũng là tốt nhất. 

Với những tiêu chí cơ bản trên thì HITA nghĩ rằng khách hàng đã biết rõ nên lựa chọn loại bộ vòi sen tắm giá rẻ nào và nên mua ở đâu. 

Vì sao nên mua cây sen tắm giá rẻ tại Nội Thất HITA?

Như đã biết thì bộ vòi tắm hoa sen nóng lạnh giá rẻ hiện nay trên thị trường đang được xuất hiện tràn lan và không mang lại chất lượng đảm bảo cho người dùng. HITA là đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh uy tuý tại TP.HCM cũng như các tỉnh thành lân cận. Những mẫu cây sen tắm giá rẻ tại HITA được cam kết bán hàng chính hãng và nói không với những bộ vòi tắm hoa sen nóng lạnh giá rẻ kém chất lượng. 

Tại HITA cung cấp tất cả các thiết bị vệ sinh như bộ sen vòi nhà tắm giá rẻ tốt nhất với giá thành được chiết khấu hấp dẫn, bên cạnh đó thì khách hàng sẽ được đội ngũ tư vấn của chúng tôi hỗ trợ nhiệt tình và tận tâm hết mực, bởi vì sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu phát triển của HITA. Chúng tôi có những chính sách mua hàng dành cho khác hàng mua bộ vòi tắm hoa sen nóng lạnh giá rẻ.

  • HITA cam kết cung cấp cây sen tắm giá rẻ chính hãng và nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng 
  • Bộ sen vòi nhà tắm giá rẻ được bán với mức giá đúng với nhà sản xuất đã đưa ra, đồng thời còn có mức chiết khấu cạnh tranh vô cùng hấp dẫn, mua cây sen tắm giá rẻ tại HITA ngay hôm nay. 
  • HITA có chính sách bảo hành bộ vòi tắm hoa sen nóng lạnh giá rẻ tốt nhất để bảo vệ quyền lợi cho người dùng.
  • Dịch vụ lắp đặt bộ vòi tắm hoa sen nóng lạnh giá rẻ chuyên nghiệp tại HITA đảm bảo tận tình chu đáo và tiết kiệm tối đa chi phí không có chi phí phát sinh.
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button