Tập hợp bảng giá sen tắm đơn chất lượng cao đến từ các thương hiệu Toto, Inax, Caesar, Luxta…

Tập hợp bảng giá sen tắm đơn chất lượng cao đến từ các thương hiệu Toto, Inax, Caesar, Luxta…
Tập hợp bảng giá sen tắm đơn chất lượng cao đến từ các thương hiệu từ cao cấp như Toto, Inax,… đến các thương hiệu tầm trung và bình dân như Caesar, Luxta… cho khách hàng có cái nhìn tổng quát nhất và có nhiều lựa chọn đa dạng và phù hợp hơn cho công trình của mình. Thử xem trong danh sách dưới đây của Hita có những mẫu sản phẩm nào mà bạn ưng ý nhất nhé, nếu có thêm nhu cầu về thông tin giá bán của các loại sen vòi đến từ thương hiệu nào khác, liên hệ ngay với Hita để chúng tôi có thể giới thiệu và tư vấn cho bạn tốt hơn nhé.

@mucluc

Những chiếc vòi sen tắm đơn chất lượng cao cần đạt được những tiêu chuẩn cơ bản nào?

Vòi sen tắm trong mỗi công trình phòng tắm hiện nay đều là một trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu, làm bên sự tiện nghi, hoàn thiện cho bất cứ thiết kế phòng vệ sinh nào. Chính vì vậy, không khó để thấy những chiếc vòi sen tắm xuất hiện trong các bộ sưu tập thiết bị phòng tắm chất lượng cao của từng thương hiệu thiết bị vệ sinh, từ bình dân đến nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng  tìm kiếm, lựa chọn một cách cẩn thận. Tuy nhiên, bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm vòi sen tắm đơn, đang tìm kiếm và tham khảo các mẫu nhưng vạn đã biết những yêu cầu cơ bản của một chiếc vòi sen tắm chất lượng tốt chưa?

Một chiếc vòi sen tắm đơn, thiết kế cơ bản và phổ biến nhất hiện nay bao gồm thân vòi hay còn có cách gọi phổ thông hơn là củ sen tắm, dây sen và tay sen. Trong đó, phần củ sen tắm thường được thiết kế đơn giản nhất và van gật gù và thường được thiết kế nóng lạnh, mang đến cho chiếc vòi sự tiện nghi và đa dạng khi sử dụng. Một chiếc vòi sen tắm đơn chất lượng thì phần củ sen này phải được làm từ chất liệu cao cấp, chống han gỉ, hoen ố hiệu quả, thường là chất liệu đồng thau nguyên chất, mạ Cr/Ni sáng bóng, hạn chế chầy xước, hạn chế bám bẩn và chống han gỉ hiệu quả, bởi vì có như thế phần van nước mới được điều khiển dễ dàng, đóng mở linh hoạt và chặt chẽ với nhau, hạn chế nước chảy, rò rỉ bừa bãi, đồng thời mang đến nét đẹp thẩm mỹ cao cho công trình.
 
Tập hợp bảng giá sen tắm đơn chất lượng cao
Vòi sen tắm trong mỗi công trình phòng tắm hiện nay đều là một trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh không thể thiếu

 

Bên cạnh chất liệu làm nên phần củ sen tắm thì phần thiết kế tay sen linh hoạt, dễ tháo lắp và vệ sinh, đặc biệt là có nhiều lỗ phun nước, hạn chế bám cặn để mang lại dòng nước chảy mạnh mẽ, nhiều tia nước massage giúp mang lại những trải nghiệm tắm thoải mái, thư giãn sau khi làm việc cả ngày mệt mỏi. Nếu tay sen được tích hợp thêm nhiều chế độ điều chỉnh nước tùy them nhu cầu của người sử dụng thì đây cũng là một điểm cộng cho thiết bị và giá trị chất lượng mà nó mang đến.
Vậy dựa trên những tiêu chí này, bên cạnh việc thiết kế đẹp mắt, tinh tế và hài hòa, phù hợp với tổng thể căn phòng tắm cũng như nhu cầu và sở thích của bạn, hy vọng bạn đã có thể phác họa được mẫu sen tắm đơn chất lượng và phù hợp cho công trình của mình là như thế nào. Phần tiếp theo, Hita xin tổng hợp và giới thiệu đến quý khách hàng tập hợp bảng giá sen tắm đơn của một số thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

Giới thiệu sen tắm nhiệt độ

Sen tắm nhiệt độ là một sản phẩm khá quen thuộc với người dùng Việt, sản phẩm được sử dụng công nghệ điều nhiệt hiện đại cùng với thiết kế van trộn thiết lập nhiệt độ an toàn đê bảo vệ người sử dụng. Từ đó sẽ giúp người dùng tránh đi những nguy cơ bị bỏng và có thể nhanh chóng đạt được mức nhiệt nước phù hợp đê tắm.

Công nghệ điều chỉnh nhiệt độ là công nghệ duy trì một nhiệt độ nước ổn định bất chấp mọi điều kiện dù cho nhiệt độ và áp lực nước có thể thay đổi trong bất kỳ thời điểm sử dụng dòng nước nào của cả nhà.

Bảng giá sen tắm đơn chất lượng cao, chiết khấu hấp dẫn tại Nội Thất HITA 

Các thương hiệu thiết vị vệ sinh và bảng giá sen tắm đơn chất lượng cao của từng thương hiệu mà Hita sắp giới thiệu dưới đây là một trong các thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu cho từng phân khúc khách hàng từ bình dân đến trung và cao cấp hiện đang được HITA cung cấp chính hãng trên thị trường tp.HCM, dưới đây, Hita xin liệt kê bảng giá của các mẫu thiết bị này theo từng phân khúc để bạn dễ theo dõi và lựa chọn:

Các mẫu sen tắm đơn chất lượng đến từ 1 thương hiệu vòi nước Việt – LUXTA mang đến cho người tiêu dùng thuộc nhóm khách hàng phổ thông và nhóm khách hàng tầm trung nhiều sự lựa chọn sen tắm đẹp mắt, chất lượng và đặc biệt phù hợp với túi tiền. Các thiết kế đa dạng cùng chất liệu và quy trình sản xuất được đánh giá cao, những chiếc vòi sen tắm đơn đến từ thương hiệu thuần Việt này có giá chỉ vài tram ngàn cho những chiếc vòi lạnh, đến cao nhất là khoảng hơn 2 triệu đồng cho 1 sản phẩm chất lượng và thiết kế đẹp mắt, và những chiếc tay sen cũng có giá dao động chỉ khoảng 1-2 trăm ngàn đồng.
Xem thêm: Bảng giá sen tắm đơn LUXTA + Bảng giá tay sen tắm LUXTA
Các mẫu sen tắm đền từ thương hiệu ngoại chất lượng và giá thành có phần nhỉnh hơn 1 chút là Caesar – một thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Đài Loan, với các thiết kế đẹp mắt và hài hòa, được tích hợp củ sen tắm nóng lạnh van gật gù cơ bản cùng tay sen tắm nhỏ nhắn, tiện lợi. Những bộ sản phẩm sen tắm đơn này của Caesar có giá bán chỉ dao động từ khoảng 600.000đ cho đến khoảng gần 2 triệu đồng cho 1 mẫu sản phẩm mắc nhất.
Xem thêm: Bảng giá sen tắm đơn Caesar chất lượng giá tốt
Các mẫu sen tắm đơn chất lượng và cao cấp hơn một chút là những mẫu sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu đến từ Nhật Bản là TOTO và INAX. Đây là 2 thương hiệu đều sản xuất các mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh nói chung cho nhóm khách hàng tầm trung và cao cấp, mặc dù TOTO có thiết kế cũng như giá thành nhỉnh hơn một chút nhưng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và so sánh các mẫu sen tắm đến từ cả 2 thương hiệu này. Có rất nhiều mức giá trong khoảng dao động rộng cho từng thiết kế mẫu sen tắm của 2 thương hiệu này, bên cạnh dòng sen tắm thường còn có dòng sen tắm nhiệt độ, hàng nội địa Nhật với các chức năng và chế độ cũng như thiết kế tinh tế và cao cấp hơn rất nhiều, cùng với đó là mức giá thành trung bình cũng cao hơn. Trong khi sen tắm TOTO có mức giá chung dao động từ khoảng 2 đến 7 triệu cho các mẫu sen tắm đơn bình thường và từ khoảng 10 đến 20 triệu cho các mẫu sen tắm nhiệt độ thì INAX sẽ có mức giá bán cạnh tranh hơn, giá bán khoảng từ 1.500.000đ đến khoảng hpn 3 triệu đồng cho một mẫu sen tắm thường và mức giá sen tắm nhiệt độ cũng chỉ dao động trong khoảng 3 đến 10 triệu động.
Bảng giá chi tiết sen tắm TOTO cao cấp
Bảng giá sen tắm Inax chất lượng cao
Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với Hita để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn cho từng mẫu sen vòi, đặc biệt là sen tắm đơn theo từng mẫu mà bạn ưng ý, kể cả của các thương hiệu mà Hita chưa kịp liệt kê phía trên…
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button