Những loại sản phẩm TOTO xuất xứ Malaysia cung cấp chính hãng tại Việt Nam

Những loại sản phẩm TOTO xuất xứ Malaysia cung cấp chính hãng tại Việt Nam
Những loại sản phẩm TOTO xuất xứ Malaysia cung cấp chính hãng tại Việt Nam là những sản phẩm gì? Chúng có chất lượng tốt hơn so với thiết bị vệ sinh TOTO được sản xuất tại Việt Nam hay không? Hay những sản phẩm TOTO xuất xứ Malaysia có được bảo hành chính hãng tại TOTO Việt Nam không? Và rất nhiều câu hỏi khác được những khách hàng quan tâm đến thiết bị vệ sinh TOTO nói chung mong muốn được giải đáp xoay quanh vấn đề thiết bị vệ sinh TOTO xuất xứ Malaysia thì như thế nào?

Trong bài viết này của Hita, chúng tôi xin giải đáp những thắc mắc mà thường được nhiều khách hàng quan tâm nhất khi được giới thiệu 1 loại sản phẩm TOTO xuất xứ Malaysia. Hy vọng có thể giúp bạn giải đáp phần nào các thắc mắc tương tự, mời các bạn cùng theo dõi

@mucluc

Những loại sản phẩm TOTO xuất xứ Malaysia thường thấy tại Việt Nam?

Nếu bạn có quan tâm và tìm hiểu một chút về thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO và các sản phẩm của nó, chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng nhận thấy các mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng trên thị trường Việt Nam không phải hoàn toàn được sản xuất tại Việt Nam hay Nhật Bản, mà chúng có rất nhiều xuất xứ khác nhau. Xuất xứ các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng trên thị trường Việt Nam thường đến từ các nước phát triển trong khu vực Đông Nam Á, đặc biệt như Thái Lan, Indonesia và Malaysia...

Sản phẩm TOTO xuất xứ Malaysia

Trong đó, các mẫu sản phẩm TOTO được sản xuất tại Malaysia và được bán tại Việt Nam thường là các sản phẩm thuộc dòng sen vòi TOTO, bao gồm các loại vòi nước, vòi nóng lạnh, củ sen, cây sen tắm... những sản phẩm thường được làm bằng kim loại của TOTO. Các sản phẩm này sẽ dễ dàng hơn trong việc vận chuyên, hạn chế được các rủi ro khi phải vận chuyển đường dài. Các sản phẩm sen vòi TOTO này thường đều được sản cuất với chất lượng tuyệt vời từ phần thân vòi bằng đồng thau nguyên chất, đảm bảo tính bền vững và chất lượng sử dụng, không bị han gỉ, bên cạnh lớp mạ Cr/Ni mang lại cho bề mặt sản phẩm sự sáng bóng.

Chất lượng của sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO xuất xứ Malaysia có khác biệt gì?

Câu trả lời là các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO xuất xứ Malaysia hay chính xác hơn là được sản xuất tại Malaysia không có sự khác biệt gì về chất lượng so với các sản phẩm thiết bị vệ sinh được sản xuất tại Việt Nam hay bất kì nơi nào khác trên thế giới. Các sản phẩm đều được sản xuất theo công nghệ nguyên gốc từ Nhật Bản, và đều phải trải qua những kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và khắt khe theo tiêu chuẩn chung của TOTO. Chính vì vậy, về chất lượng sản phẩm bạn hoàn toàn có thể yên tâm, chỉ cần đảm bảo là hàng TOTO chính hãng, dù xuất xứ ở Malaysia hay bất kì nơi nào khác cũng đều rất tương đồng.

>>> [CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM]: CÁCH PHÂN BIỆT THIẾT BỊ VỆ SINH TOTO THẬT GIẢ TẠI VIỆT NAM

Nhiều khách hàng đến với Hita khi được giới thiệu đây là sản phẩm TOTO xuất xứ Malaysia thường khá lo ngại và hoang mang về chất lượng sản phẩm, cũng như thắc mắc là chất lượng của chúng liệu có bằng các sản phẩm TOTO sản xuất tại Nhật Bản hay các nước phát triển khác. Hita thường giải thích  với các bạn rằng, đó chỉ là địa điểm đặt nhà máy của TOTO do họ tìm thấy nguồn nguyên liệu cũng như lực lượng nhân công phù hợp để đặt nhà máy và sản xuất tại đó, còn nhà máy vẫn là của TOTO, công nghệ của TOTO, được kiểm soát và cam kết bời TOTO, thì không có lí do gì lại có sự khác biệt về chất lượng sản phẩm giữa các nơi xuất xứ.

Sản phẩm TOTO xuất xứ Malaysia có được bảo hành chính hãng không?

Các mẫu sản phẩm TOTO xuất xứ Malaysia. chỉ cần bạn mua sản phẩm chính hãng sẽ đều có phiếu bảo hành của TOTO Việt Nam. Và bạn hoàn toàn được hưởng các quyền lợi bảo hành chính hãng từ TOTO Việt Nam, tương tự như các sản phẩm TOTO có xuất xứ Việt Nam hay Nhật Bản khác.

Phiếu bảo hành sản phẩm TOTO chính hãng xuất xứ Malaysia


Do các sản phẩm TOTO xuất xứ Malaysia đều được chính hãng TOTO Việt Nam nhập khẩu và phân phối theo chiến lược chung của tập đoàn TOTO toàn cầu, nên TOTO Việt Nam cũng hoàn toàn chịu trách nhiệm bảo hành cho quý khách hàng trong trường hợp gặp các vấn đề về sản phẩm. Khác với các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO hàng nội địa, không được chính hãng TOTO nhập khẩu  và phân phối, nếu bạn tìm và mua chúng tràn lan bên ngoài thị trường, bạn sẽ không thể yêu cầu TOTO bảo hành chính hãng cho bạn.

Mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO xuất xứ Malaysia đảm bảo chất lượng ở đâu?

Để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như quyền lợi bảo hành của mình cho các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO xuất xứ Malaysia chính hãng, bạn nên tìm mua các sản phẩm này tại các đại lý lớn chính thức nằm trong hệ thống kênh phân phối của TOTO Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin danh sách của các đại lý này trên trang chủ chính thức của TOTO Việt Nam.
 
Đại lý chuyên cung cấp TOTO shower chính hãng

Nếu ở tp.HCM, bạn có thể tìm đến với Hita - đại lý cấp 1 của TOTO Việt Nam tại đây, và chuyên cung cấp sản phẩm TOTO chính hãng giá tốt cho các công trình trên địa bàn tp.HCM cũng như các tỉnh thành Nam Bộ lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh... Hita tự hảo là địa chỉ tin tưởng để mua sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng  đã được nhiều khách hàng kiểm chứng và đánh giá cao.

Tại Hita, chúng tôi cũng có các chính sách đổi trả và các chương trình khuyến mãi, vận chuyển miễn phí hấp dẫn, nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình.

Tham khảo sản phẩm TOTO xuất xứ Malaysia ngay tại đây: https://hita.com.vn/thiet-bi-ve-sinh-toto.html 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button