Nếu không muốn việc vợ chồng ngoại tình, tuyệt đối đừng sắp xếp phòng ngủ như thế này

Nếu không muốn việc vợ chồng ngoại tình, tuyệt đối đừng sắp xếp phòng ngủ như thế này

Phòng ngủ không chỉ là nơi thư giãn và có giấc ngủ sâu sau những giờ làm việc mệt mỏi, mà nó còn là nơi ươm mầm và gìn giữ hạnh phúc gia đình. Việc chăm chút những chi tiết trong phòng ngủ sẽ góp phần đáng kể trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình, đặc biệt là các cặp vợ chồng mới cưới.

Khi bố trí phòng ngủ, cần chú ý đến tất cả các yếu tố từ vị trí căn phòng, ánh sáng giường ngủ… đến cách trang trí.

Vị trí tốt nhất để đặt giường ngủ là nhìn theo hướng Nam Bắc thuận theo sức hấp dẫn của từ trường. Đầu nhìn theo hướng Nam hay hướng Bắc khi ngủ sẽ rất có ích cho sức khỏe.
Theo quan niệm phong thủy, phòng ngủ đặt ở phía Tây ngôi nhà có lợi đối với việc cải thiện và bồi đắp tình cảm trong đời sống vợ chồng.
Không nên có hai giường, không treo gương đối diện giường ngủ hoặc tránh sơn tường màu hồng là những kiêng kỵ trong phong thủy mà vợ chồng mới cưới nên lưu ý.


Một số lưu ý khác về phong thủy phòng ngủ để tăng thêm sự ấm cúng và hạnh phúc gia đình:

1. Không đắp riêng chăn

Vợ chồng nên chia sẻ cùng một tấm chăn và tuyệt vời hơn nếu hai bạn cùng dùng chung một chiếc gối. Vì vậy, các đôi vợ chồng mới cưới có thể 'sáng tạo' kiểu gối chung cho giường ngủ của mình để hai bạn gắn kết bền chặt hơn ngay cả trong giấc ngủ và tránh mỗi người đắp một chăn riêng.

2. Không để dầm hoặc xà ngang trên trần
Có dầm hoặc xà ngang trên trần phòng ngủ đồng nghĩa với xung đột vì thanh ngang này có xu hướng tạo thành lực hút những tranh chấp gây ra bởi áp suất của nó. Tình trạng này thường xảy ra khi đôi vợ chồng quyết định ghép hai phòng thành một, dầm chống giữa hai phòng sẽ được để lại. Để giải quyết, bạn nên làm bằng trần nhà để hóa giải mâu thuẫn.

3. Không kê hai giường trong phòng ngủ

Một phòng ngủ của vợ chồng nhưng lại có hai chiếc giường, điều này giống như có sự xuất hiện của một người thứ ba xen vào mối quan hệ và cuộc sống của hai vợ chồng. Hai chiếc giường cũng làm cho vợ chồng có xu hướng cách rời và nảy ra tâm lý muốn tìm thú vui ở bên ngoài. Vì vậy tốt nhất là mỗi phòng ngủ chỉ nên kê một giường để hợp với phong thủy và để giữ gìn cuộc hôn nhân của vợ chồng bạn. phòng ngủ của hai vợ chồng chỉ nên có 1 giường ngủ.

4. Không treo gương đối diện với giường ngủ

Yếu tố phong thủy này có lẽ khá phổ biến. Việc treo gương đối diện phòng ngủ sẽ gây mất an toàn và khiến bạn đôi khi sợ hãi. Nó cũng làm tổn thương hôn nhân vì sự phản chiếu tượng trưng cho sự xâm nhập của một người thứ ba vào mối quan hệ giữa hai người. Vì vậy, hãy dùng một miếng vải che gương lại khi không dùng, hoặc tốt nhất là bỏ ra khỏi phòng ngủ.

5. Không đặt nhà vệ sinh bên trong phòng ngủ
Phòng ngủ không nên tích hợp luôn cùng nhà vệ sinh dù điều này rất tiện khi vào mùa lạnh. Nó không chỉ gây hại đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến mối quan hệ hôn nhân của bạn.

6. Không bố trí đèn chùm thẳng trên giường
Một chùm đèn ở phía trên giường sẽ gây ra các vấn đề về sức khỏe cho các cặp đôi, nhất là các bệnh hệ thần kinh và đầu. Điều đó cũng sẽ khiến chất lượng của giấc ngủ bị ảnh hưởng. Do đó, nó sẽ ảnh hưởng tới hiệu suất của công việc hàng ngày.
Tuy nhiên, phong thủy học cho rằng, các chùm đèn được xem là mang yếu tố gỗ. Vì thế, nếu bạn mệnh Mộc thì ngủ dưới chùm tia sẽ ít bị ảnh hưởng.

7. Không sơn tường màu hồng

Vợ chồng mới cưới nên lưu ý về màu sắc sơn tường sử dụng trong nhà, vì mỗi màu tượng trưng cho một hiệu ứng khác nhau trong đó màu trắng là an toàn nhất vì nó tượng trưng cho sự tinh khiết và sạch sẽ. Một số người cho rằng màu hồng tạo sự lãng mạn, nhưng trong phong thủy, nó lại được xếp vào nhóm dễ gây tử vong, chia cắt. Màu hồng có khuynh hướng tạo ra các vấn đề về sự xuất hiện của người thứ 3. Do đó, tốt nhất nên tuyệt đối tránh sơn màu này trong nhà.

8. Không để tủ đầu giường cùng phía
Hai tủ đầu giường cần đặt ở hai bên, đặt thêm hai đèn ngủ ở trên sẽ giúp đời sống vợ chồng thăng hoa.
Hai tủ đầu giường phải được đặt hai bên giường nếu không nó sẽ gây ra những trục trặc trong hôn nhân. Các chuyên gia phong thủy cũng khuyên rằng, nên đặt đèn ngủ ở cả hai tủ để ánh sáng giúp mối quan hệ vợ chồng bền vững và mạnh mẽ hơn.

9. Không nên đặt lọ hoa trong phòng ngủ

Theo phong thủy, việc đặt hoa hồng có gai ở cạnh giường ngủ sẽ dẫn tới mối quan hệ bất hòa, thường xuyên mâu thuẫn, chồng ngoại tình thậm chí có thể dẫn tới ly hôn. Vì vậy, hãy nhớ đừng bao giờ đặt bất kỳ một loài hoa nào trong phòng ngủ để bảo vệ mối quan hệ của hai bạn, giúp cuộc sống hôn nhân trở nên hạnh phúc hơn. Lọ hoa hồng có gai cũng là cấm kỵ trong phòng ngủ

10. Không thiết kế phòng bên trong phòng
Nhiều gia đình hiện nay khi xây nhà thường thiết kế một nhà vệ sinh ngay trong phòng ngủ hoặc phải đi qua phòng ngủ để đến 1 căn phòng khác. Đây cũng có thể coi là điều cấm kỵ trong phòng ngủ vì nó cũng tượng trưng cho bên thứ ba gây rối sự riêng tư của vợ chồng. Cả hai sẽ cảm thấy không thoải mái ngày trong không gian riêng tư, lâu dần sẽ sinh ra mâu thuẫn cãi vã và có thể dẫn tới tình trạng "ông ăn chả, bà ăn nem".
Những điều kiêng kỵ trong phòng ngủ trên đây sẽ giúp các bạn lưu ý khi sắp xếp phòng ngủ của hai vợ chồng, sao cho phòng ngủ được hài hòa, không phạm phải các lưu ý trong phong thủy để giữ gìn hạnh phúc vợ chồng. Đặc biệt, bên cạnh những kiêng kỵ trong phòng ngủ này, hai vợ chồng bạn phải biết hòa hợp tính cách, hiểu và thông cảm cho nhau để thêm khăng khít bền chặt hơn. Tình yêu và trách nhiệm sẽ là sợi dây kết nối để vợ chồng luôn gắn bó với nhau suốt cả cuộc đời.

 

Xem thêm: thiết bị vệ sinh totothiết bị vệ sinh inaxbồn cầu 1 khối totobồn cầu 1 khối inax, bồn cầu totobồn cầu inaxchậu rửa treo tườnglavabo totolavabo inax.

 

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button