Nên mua đồng hồ treo tường hãng nào tốt nhất?

Nên mua đồng hồ treo tường hãng nào tốt nhất?

Đồng hồ treo tường là mẫu đồng hồ được nhiều người tiêu dùng nhất hiện đây, bởi tính dễ dàng lắp đặt, tiện lợi, tiết kiệm không gian, trang trí nhà ở. Thế nhưng trên thị trường có rất nhiều hãng đồng hồ treo tường nổi tiếng, khiến người tiêu dùng khó lựa chọn cho nhà mình một hãng có chất lượng tốt. Hiện tại, nhiều hãng đồng hồ treo tường có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đức, Việt Nam.... Cùng Hita điểm qua 1 số hãng đồng hồ treo tường nổi tiếng trên thị trường nhé.

@mucluc

06 lợi ích đặc biệt giúp đồng hồ treo tường vẫn luôn được yêu thích

Sau đây là 6 lợi ích đặc biệt giúp đồng hồ treo tường giữ vũng được chỗ đứng trong lòng khách hàng trong xã hội hiện đại ngày nay.

  • Giữ được giá trị cốt lõi, khi sử dụng đồng hồ treo tường bạn sẽ cảm nhận được thời gian trôi qua rõ ràng nhất thay vì nhìn vào một chiếc màn hình
  • Dễ dàng quản trị thời gian công việc của mình (nhìn được khoảng thười gian 5, 10, 15, 20, 30 phút) giúp bạn có kế hoạch cụ thể rõ ràng, tối ưu được thời gian nâng cao năng suất hơn, hiệu quả hơn.
  • Tạo điểm nhấn cho không gian nội thất, khi đồng hồ treo tường trang trí ngày càng sang trọng, hiện đại và sáng tạo hơn.
  • Đồng hồ dạng treo tường trang trí hiện nay, được ưu tiên sản xuất từ những chất liệu thiên nhiên, an toàn như các loại đồng hồ gỗ treo tường (gỗ công nghiệp như gỗ mít, gỗ thông, tre, gỗ ép,...) dần dần thay thế các loại đồng hồ chất liệu nhựa
  • Dựa theo phong thủy, lắp đặt đồng hồ đúng cách sẽ giúp đem lại vận khí, cũng như tài lộc vào nhà.
  • Bạn có thể tìm được đa dạng kiểu đồng hồ phù hợp với nội thất không gian gia đình, khi công nghệ sản xuất và kiểu dáng của các hãng ngày càng hiện đại và không ngừng cải tiến chất lượng
Đồng hồ treo tường là mẫu đồng hồ được nhiều người tiêu dùng nhất hiện đây, bởi tính dễ dàng lắp đặt, tiện lợi, tiết kiệm không gian, trang trí nhà ở
Đồng hồ treo tường gắn liền với cuộc sống thường ngày

Bạn có thể tăng thêm điểm nhấn cho đồng hồ treo tường cùng các sản phẩm đèn LED chiếu điểm tại Hita

Top 5 thương hiệu đồng hồ treo tường được tin dùng tại Việt Nam

Khi đã tìm hiểu về các lợi ích của đồng hồ treo tường, Hita xin giới thiệu với các bạn một số thương hiệu đồng hồ treo tường trang trí được sử dụng phổ biến trên thị trường Việt Nam.

Đồng hồ treo tường Gimiko của Việt Nam

Đồng hồ treo tường Gimiko - thương hiệu nổi tiếng của người Việt nay đổi tên thành JIKAN. Với các mẫu mã đồng hồ được thiết kế đơn giản nhưng vẫn hiện đại, sang đẹp và đặc biệt là tuổi thọ dùng được cực kỳ bền lâu.
Gimiko là thương hiệu ra đời đánh dấu lần đầu tiên trên thị trường Việt Nam xuất hiện loại đồng hồ treo tường với những nét hoa văn “cây nhà lá vườn” của gỗ mít. Tất cả các công đoạn chủ yếu là thủ công nhưng chất lượng và hình thức ngang ngửa với đồng hồ Tây, còn về giá cả thì ăn đứt.

Đồng hồ treo tường Gimiko một thương hiệu nổi tiếng của người Việt nay đổi tên thành JIKAN. Với các mẫu mã thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang đẹp và đặc biệt là tuổi thọ dùng được rất lâu.
Đồng hồ treo tường Gimiko - thương hiệu nổi tiếng của người Việt nay đổi tên thành JIKAN

Đồng hồ treo tường RHYTHM WATCH CO.,LTD

RHYTHM WATCH CO.,LTD. Được thành lập năm 1950 tại Tokyo - Nhật Bản và hiện nay trụ sở chính được chuyển tới thành phố Saitama. Từ đó đến nay thương hiệu này đã không ngừng cải tiến, phát triển và khẳng định vị trí dẫn đầu trên Thế giới trong việc chế tác  sản xuất các mẫu đồng hồ treo tường và đồng hồ để bàn với hàng triệu sản phẩm đã được bán ra mỗi năm trên toàn cầu.

Rhythm đã không ngừng phát triển và khảng định vị trí dẫn đầu trên Thế giới trong việc chế tác và sản xuất các loại đồng hồ treo tường
RHYTHM WATCH CO.,LTD được thành lập năm 1950 tại Tokyo - Nhật Bản

Đồng hồ treo tường SEIKO

Nhắc đến ngành công nghiệp đồng hồ treo tường Nhật Bản mà không nhắc đến SEIKO có lẽ là một thiếu sót quan trọng, Seiko là một trong những thương hiệu nổi trội nhất bởi không chỉ các dòng đồng hồ treo tường trang trí sang trọng, Seiko còn chủ động công nghệ cao và tự lắp đặt các bộ máy đồng hồ có tuổi thọ sử dụng bền bỉ, chất lượng vượt trội, giúp hình thành một định nghĩa mới "Đồng hồ Nhật nồi còng cối đá".

Seiko là một trong những thương hiệu nổi trội nhất bởi không chỉ các dòng đồng hồ treo tường trang trí sang trọng, Seiko còn chủ động công nghệ cao và tự lắp đặt các bộ máy đồng hồ có tuổi thọ sử dụng bền bỉ
Seiko nổi tiếng với các mẫu đồng hồ treo tường trang trí hiện đại chất lượng cao dựa trên tiêu chuẩn Nhật Bản

Đồng hồ treo tường CASIO

Thương hiệu tiếp theo cũng đến từ xứ sở "mặt trời mọc".  Casio - hãng đồng hồ gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người với sản phẩm đồng hồ điện tử đeo tay quốc dân F-91 và các dòng đồng hồ G-Shock siêu bền bỉ,… Bên cạnh đó, Casio còn cho ra mắt rất nhiều sản phẩm đồng hồ treo tường trang trí từ bình dân đến cao cấp phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng.

Casio còn cho ra mắt rất nhiều sản phẩm đồng hồ treo tường trang trí từ bình dân đến cao cấp phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng.
Casio cung cấp ra thị trường đa dạng dòng đồng hồ treo tường gỗ, đồng hồ trang trí phòng khách với giá thành phải chăng.

Đồng hồ treo tường TITAN

Không chỉ Nhật Bản, đồng hồ thương hiệu đến từ Ấn Độ - TITAN một hãng đồng hồ lâu đời được thành lập vào năm 1984 cũng được ưa chuộng tại Việt Nam. Trong giai đoạn 10 năm về trước, khi mà thị trường Việt Nam chưa có nhiều sự lựa chọn về đồng hồ treo tường, thì Titan là một làn gió mới mẻ với các sản phẩm chất lượng cao và kiểu dáng đa dạng.

Đồng hồ treo tường Titan chắc chắn không còn quá xa lạ khi thương hiệu Ấn Độ liên tục tung ra mắt nhiều phiên bản đồng hồ treo tường gỗ hiện đại lẫn cổ điển.
Đồng hồ treo tường Titan liên tục tung ra mắt nhiều phiên bản đồng hồ treo tường gỗ hiện đại lẫn cổ điển.

Hita mời bạn tham khảo các sản phẩm đèn LED ốp trần sang trọng tạo không gian ấm cúng cho gia đình

Một vài lưu ý khi sử dụng đồng hồ treo tường trang trí 

Theo như phong thủy thì đồng hồ treo tường cũng là một vật dụng quan trọng, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí làm ăn và hòa khí trong gia đình. Sau đây là một vài lưu ý quan trọng giúp bạn lắp đặt đồng hồ treo tường trang trí phù hợp nhất.

Vị trí có vận khí tốt để treo đồng hồ

  • Nên treo đồng hồ đúng hướng phong thủy để tránh các vận hạn không tốt. Chọn đúng vị trí, thì bạn có thể kích vận dễ làm ăn và thăng tiến hơn trong công việc.
  • Chọn vị trí đối diện với cửa sổ, để đồng hồ treo tường hưởng những vận khí tốt lành, hợp phong thủy.
  • Nếu bạn treo đồng hồ ở phía Nam của ngôi nhà, gia đình bạn có thể nhận được được may mắn, cũng như an tâm.
  • Bên cạnh đó, bệnh tật của những thành viên trong gia đình cũng sẽ được giảm bớt nếu như chọn đúng vị trí của đồng hồ treo tường trang trí.

Vị trí hạn chế lắp đặt đồng hồ treo tường

  • Bạn cần "Liệu cơm gấp mắm" chọn đồng hồ phù hợp với không gian, không quá nhỏ cũng không quá cồng kềnh.
  • Đặc biệt, ngay tại vị trí phía trên bàn ghế phòng khách, bạn không nên lắp đặt đồng hồ treo tường tại đây. Bởi vị trí này chính là nơi gia đình nghỉ ngơi và thư giãn. Nên nếu bạn cố tình lắp đặt tại vị trí này, các thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy không thoải mái, thường gặp căng thẳng mỗi khi về nhà. Tương tự như phòng ngủ, không treo ngay đầu giường sẽ làm cuộc sống trở nên áp lực và mệt mỏi.
  • Theo phong thủy, nếu bạn treo đồng hồ trực diện với cửa chính sẽ làm các thành viên hay gặp chuyện không may mắn, nhà cửa trở nên xáo trộn, 
  • Trừ khi bạn kinh doanh đồng hồ, không nên lắp đặt quá nhiều đồng hồ treo tường trong nhà, đồng thời vị trí treo vừa tầm mắt, không treo quá cao.
  • Không treo đồng hồ ở hướng Tây và hướng Bắc có thể đem lại những việc không may mắn, thành viên trong gia đình lục đục.
Không nên treo đồng hồ trên đầu giường
Không nên đặt đồng hồ treo tường trên đầu giường sẽ tạo áp lực và mệt mỏi cho bạn

Kiểu dáng, cũng như kích thước của đồng hồ

Đảm bảo kiểu dáng, cũng như kích thước của đồng hồ phải thật cân đối - hài hòa, đảm bảo rằng đồng hồ mang tới vẻ đẹp và tối ưu không gian cho ngôi nhà của bạn.

  • Chọn đồng hồ có kích cỡ từ 25 đến 30 cm cho một không gian khoảng 20m2 - 25m2.
  • Chọn đồng hồ có kích cỡ từ 30 đến 40cm cho một không gian trên 40m2

Nội dung bài viết trên Hita đã giúp bạn tổng hợp những thương hiệu đồng hồ treo tường nổi tiếng tại Việt Nam, đồng thời bổ sung cho bạn một số kinh nghiệm phong thủy quan trọng để giúp bạn và gia đình có thể lắp đặt đồng hồ treo tường đúng cách. Nếu bạn cần thêm thông tin hoặc chưa rõ nội dung nào thì để lại bình luận cho chúng tôi nhé. Chúc bạn và gia đình chọn được mẫu đồng hồ thích hợp nhé.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button