Sen vòi inox 304 có tốt không?

Sen vòi inox 304 có tốt không?
Sen vòi inox 304 có tốt không? là câu hỏi được nhiều khách hàng khi đến tìm mua sản phẩm thiết bị vệ sinh tại HITA thường đặt ra cho đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi. Câu trả lời là có! Những mẫu vòi sen được thiết kế và gia công với công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng, với mức giá thành phải chăng và phù hợp với nhiều hộ gia đình. Trong bài viết dưới đây, HITA sẽ đem đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích về sen vòi inox 304, hy vọng các bạn sẽ có thể lựa chọn được cho phòng tắm của gia đình mình những mẫu sản phẩm phù hợp.

Sen vòi inox 304 so với các loại sen vòi khác

Sen vòi cho phòng tắm chất lượng cao hiện có trên thị trường hiện nay thông thường đều được làm từ chất liệu đồng thau mạ Cr/Ni hoặc inox cao cấp, vì tính sử dụng thường xuyên trong môi trường nước ẩm ướt, dễ bị bám bẩn hoặc bị oxi hóa, nên những chất liệu kim loại cao cấp trên được ưu tiên sử dụng nhiều hơn. Bên cạnh đặc tính bền đẹp, chống han gỉ, hoen ố hay bị móp méo do ngoại lực, những mẫu sản phẩm làm từ các chất liệu này có độ trơn nhẵn, sáng bóng, bền màu với thời gian và dễ dàng vệ sinh cho người sử dụng.
 
vòi sen tắm inox 304 chất lượng cao

Tuy nhiên với chất liệu đồng thau cao cấp, những mẫu vòi sen chất lượng cao của các hãng thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu thị trường thường có mức giá bán khá cao mà nhiều hộ gia đình Việt không có kinh phí phù hợp cho những sản phẩm này. Vì vậy những mẫu sản phẩm vòi sen inox 304 thông dụng và phổ biến hơn nhờ chất lượng và độ bền được đảm bảo khá tương đồng trong khi giá bán dễ chịu hơn rất nhiều. Nhiều công ty thiết bị vệ sinh Việt cung cấp các mẫu sản phẩm vòi sen inox 304 chất lượng cao trên thị trường đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Mỗi loại sen vòi đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, tùy vào nhu cầu và tiêu chuẩn lựa chọn vòi sen của mỗi hộ gia đình mà bạn có thể tìm cho mình một mẫu vòi sen phù hợp. Những chiếc vòi sen inox 304 cũng được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ những tiêu chí phù hợp và chắc chắn được đảm bảo về chất lượng và độ bền.

Những mẫu sen vòi inox 304 chất lượng cao HITA

HITA hiện đang từng bước tham gia vào thị trường sản xuất và cung cấp thiết bị vệ sinh chất lượng cao với việc tham gia thiết kế và gia công các sản phẩm vòi sen nói riêng và một số thiết bị vệ sinh chất lượng cao nói chung, cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm với quy trình sản xuất và kiểm duyệt nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn cao. Những mẫu sen vòi inox 304 của HITA đem đến cho quý khách hàng có thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại cảm giác thân thiện và hài hòa cho căn phòng tắm, bên cạnh những chức năng sử dụng hiện đại được tích hợp và đặc biệt đáng chú ý ở độ bền sản phẩm, những mẫu sen vòi này chắc chắn sẽ khiến cho quý khách hàng hài lòng nhất với sự lựa chọn của mình.

Mẫu vòi sen inox 304 HITA HB05N có thiết kế cơ bản với van vòi gật gù, được làm từ chất liệu inox 304 mờ cao cấp, chắc chắn chống han gỉ và hạn chế móp méo vì những tác động của ngoại lực không mong muốn. Mẫu sản phẩm hiện có giá bán tại HITA khoảng 1.700.000 VNĐ, một mức giá khá phải chăng so với mức giá trung bình của thị trường.
Bộ vòi sen inox 304 chất lượng cao
Một mẫu vòi sen inox 304 khác của HITA mang mã số HB02N có thiết kế phần củ sen lạ mắt  với những khối vuông đặc cứng cáp mà không kém phần sang trọng, hiện đại. Mẫu sen vòi chất lượng cao có giá bán sau chiết khấu tại HITA còn chưa đến 1 triệu đồng (khoảng 864.000 VNĐ – sau khi đã được chiết khấu lên đến 20%)
bộ sen tắm inox 304 chất lượng cao hita
Bộ sen tắm inox 304 của HITA mang mã số HB01N bao gồm 1 củ sen và 1 tay sen inox chất lượng cao với kiểu dáng thiết kế đơn giản, được tích hợp những chức năng cơ bản, vòi sen nóng lạnh chế độ bọt khí xả tiết kiệm nước, đồng thời giúp cho người sử dụng được thoải mái, thư giãn. Bộ sản phẩm có giá bán độc quyền tại HITA chỉ khoảng 960.000 VNĐ (sau khi đã được chiết khấu 20%).
bộ vòi sen tắm van gật gù chất lượng cao inox 304
HITA hiện là công ty chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chất lượng cao chính hãng đến từ các thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu thị trường, bên cạnh đó, HITA cũng tham gia thiết kế, gia công và cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh mang thương hiệu của riêng mình với chất liệu và kiểu dáng đơn giản mà cực kì đảm bảo. HITA cam kết đem đến cho quý khách hàng những mẫu vòi sen inox 304 chất lượng cao với giá thành phải chăng nhất.

Bài viết này, hy vọng HITA đã giúp các bạn được thông tin cơ bản, cần thiết về những chiếc vòi sen tắm inox 304 chất lượng cao hiện đang có trên thị trường, phần nào giúp quý khách hàng đưa ra được những sự lựa chọn sen vòi phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu còn có bất kì thắc mắc gì về sản phẩm hay có nhu cầu đặt hàng những mẫu sen vòi chất lượng cao nói chung và sen vòi inox 304 nói riêng, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin liên lạc phía dưới để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ mua hàng tốt nhất.

 
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button