Tổng kho thiết bị vệ sinh INAX ở đâu tại tp.HCM

Tổng kho thiết bị vệ sinh INAX ở đâu tại tp.HCM
Thiết bị vệ sinh INAX đã trở nên quá phổ biến và được nhiều người tin tưởng lựa chọn cho công trình phòng tắm và nhà vệ sinh của mình, nhưng tổng kho thiết bị vệ sinh INAX ở đâu và đâu là địa chỉ chính hãng, uy tín mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX nói chung cho công trình của mình.

Các tiêu chí để trở thành tổng kho phân phối thiết bị vệ sinh INAX

Để được nằm trong hệ thống phân phối thiết bị vệ sinh INAX chính hãng và đặc biệt là trở thành tổng kho thiết bị vệ sinh INAX không phải là điều dễ dàng. Bên cạnh việc nhận được các ưu đãi hơn về mức giá bán chiết khấu, các đại lý phân phối chính thức thiết bị vệ sinh INAX chính hãng còn được hỗ trợ và tạo điều kiện rất nhiều trong các khâu hỗ trợ giao hàng, cũng như các dịch vụ bảo hành, lắp đặt… Tuy nhiên, để trở thành 1 trong số rất ít các kho phân phối thiết bị vệ sinh INAX chính hãng không phải đại lý INAX nào cũng làm được, nó đòi hỏi rất nhiều chỉ tiêu mà nhà phân phối cần đạt được:
 
tổng kho thiết bị vệ sinh INAX

1. Thời gian và quy mô hoạt động

Một showroom thiết bị vệ sinh INAX cần phải có thời gian hoạt động lâu dài trong lĩnh vực phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng, cần phải có kinh nghiệp trong hoạt động buôn bán và phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh, đặc biệt là các sản phẩm mang thương hiệu INAX chính hãng, từ đó có được một mức độ uy tính nhất định đối với khách hàng. Theo đó là sự chuyên nghiệp trong cách bán hàng và dịch vụ khác làm hài lòng người mua tối đa nhất. Bên cạnh đó là quy mô kho hàng, showroom cũng như đội ngũ nguồn nhân lực đảm bảo để có thể xây dựng tổng kho, phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh một cách tốt nhất.

2. Giấy chứng nhận đại lý phân phối chính hãng thiết bị vệ sinh INAX

Một tổng đại lý phân phối thiết bị vệ sinh INAX chính hãng phải xuất trình được cho khách hàng thấy giấy chứng nhận đại lý chính thức của INAX từ tập đoàn Lixil Việt Nam. Giấy chứng nhận này sẽ phần nào củng cố được niềm tin và uy tín với khách hàng khi lựa chọn mua thiết bị vệ sinh chính hãng tại showroom.

3. Chứng nhận xuất xưởng, chất lượng

Đối với các sản phẩm nội thất thiết bị vệ sinh, các giấy tờ chứng chỉ chất lượng, xuất xưởng của sản phẩm là yếu tố quyết định chất lượng và độ bền sản phẩm đến với khách hàng, cũng là một công cụ để kiểm chứng sản phẩm có phải thực sự là hàng thật, hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng hay không. Hơn hết, là dòng sản phẩm sứ vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa mặt lavabo,… rất dễ vỡ, hay trầy xước,… Do đó, khi mua sản phẩm INAX ở bất kỳ đâu, hãy kiểm tra chứng nhận xuất xưởng của các sản phẩm đó, từ nhà cung cấp đó.

4. Phản hồi tích cực từ khách hàng

Một tổng đại lý phân phối INAX uy tín sẽ được khách hàng ưu ái lựa chọn và giới thiệu cho bạn bè và người thân của mình. Vì vậy, để trở thành tổng kho thiết bị vệ sinh INAX hàng đầu, luôn cần phải có những đánh giá, phản hồi tích cực và sự hài lòng của khách hàng.

Tổng kho thiết bị vệ sinh INAX chính hãng chất lượng ở đâu tại tp.HCM  

Vậy những đại lý thiết bị vệ sinh INAX chính hãng nào đảm bảo được đầy đủ các tiêu chí trên và trở thành tổng kho thiết bị vệ sinh INAX tại thị trường tp.HCM?
 
Tổng kho thiết bị vệ sinh INAX ở đâu

Công ty thiết bị vệ sinh HITA chính là một trong số ít các thương hiệu, nhà cung cấp thiết bị vệ sinh INAX chính hãng, quy mô và uy tín trên thị trường tp.HCM nói chung và toàn thị trường Việt Nam nói riêng.
  • Tại Hita, bạn được mua những sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX chính hãng tốt nhất với mức giá bán phải chăng nhất, nhờ được hỗ trợ mức chiết khấu hấp dẫn từ chính hãng, có thể lên đến 30%.
  • Tại Hita, bạn cũng có thể dễ dàng yêu cầu cung cấp các giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như đạt chuẩn chất lượng của INAX chính hãng
  • Tại Hita, bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX đảm bảo chất lượng đến tận chân công trình và được miễn phí vận chuyển trong bán kính 20km
  • Tại Hita, bạn được hỗ trợ tốt nhất các dịch vụ bảo hành, đổi trả hàng chính hãng và được ưu tiên hưởng các dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng từ chính hãng
  • Tại Hita, bạn sẽ có cơ hội được tham gia các chương trình khuyến mãi, giảm giá ưu đãi hấp dẫn, được Hita kết hợp với chính INAX tổ chức
Với nhiều năm kinh nghiệm và quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng, Hita đang là một trong những cái tên nổi bật khi bạn quan tâm đến thiết bị vệ sinh INAX cũng như tổng kho thiết bị vệ sinh INAX chính hãng. Địa chỉ của HITA tại 113 Kinh DƯơng Vương, phường 12, quận 6, tp.HCM, hãy đến trực tiếp showroom của Hita để trải nghiệm và mua sắm sản phẩm tốt nhất.
Thiết bị vệ sinh INAX chính hãng chiết khấu tốt
Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button