Tư vấn chọn mua bình nước nóng phù hợp cho cả gia đình

Tư vấn chọn mua bình nước nóng phù hợp cho cả gia đình

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều bình nước nóng lạnh đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu đều có rất nhiều loại máy nước nóng đa dạng. Thế thì, làm sao để có thể chọn mua được một sản phẩm đúng với nhu cầu sử dụng? Cùng Hita xem xét các yếu tố sau đây để chọn mua một chiếc máy nước nóng phù hợp với gia đình mình nhé.

@mucluc

Xem xét mức giá và nhu cầu sử dụng

Để có thể tìm được một bình nước tắm nóng lạnh phù hợp, trước hết người tiêu dùng cần phải xem xét mức giá sản phẩm. Giá cả được xem là một tiêu chí quan trọng mà người tiêu dùng nào cũng quan tâm. Để đỡ mất thời gian, bạn nên khoanh vùng những sản phẩm có mức giá trong khoảng ngân sách mà mình định chi trả. Từ đó, bạn có thể giới hạn được những sản phẩm phù hợp trong mức giá mà mình dự định mua.

Tư vấn chọn mua bình nước nóng phù hợp cho cả gia đình

Chọn bình nước nóng lạnh phù hợp với ngân sách của bạn

Ngoài việc xem xét giá cả, người dùng cần xem xét nhu cầu sử dụng để tìm ra bình nước nóng lạnh phù hợp:

  • Nếu bạn sống 1 mình hoặc gia đình 2 người, có thể chọn máy nước nóng dung tích nhỏ, công suất vừa đủ. Nếu thành viên gia đình 2-3 thì có thể chọn bình 30l, gia đình 4 người trở lên thì nên chọn bình 45l,... Dung tích bình chứa và công suất cần phù hợp với nhu cầu sử dụng thì quá trình máy vận hành mới ổn định, đáp ứng được nhu cầu của gia đình bạn.
  • Nếu bạn mua máy nước nóng chỉ dùng cho mục đích tắm thì nên chọn bình nước nóng trực tiếp để có được nước nóng nhanh chóng chỉ trong vài giây. Còn nếu bạn muốn sử dụng nước nóng cho cả chậu rửa mặt, bồn rửa chén và phòng tắm thì nên chọn dùng bình nước nóng lạnh gián tiếp.
  • Ngoài ra, bình nước nóng sơn hà năng lượng mặt trời cũng là một gợi ý đáng cân nhắc vì tính thân thiện với môi trường.
Bình nước nóng lạnh gián tiếp là lựa chọn phù hợp để bạn có nước ấm dùng cho nhiều mục đích khác nhau

Bình nước nóng lạnh gián tiếp là lựa chọn phù hợp để bạn có nước ấm dùng cho nhiều mục đích khác nhau

=> Như vậy, để tìm ra một sản phẩm phù hợp thì việc xem xét giá cả, nhu cầu sử dụng của chính bạn là điều quan trọng để tìm được một bình nước nóng đúng ý.

Tham khảo các sản phẩm máy nước nóng Panasonic tại đây:

Tham khảo các sản phẩm máy nước nóng Rheem tại đây:

Lựa chọn thương hiệu lớn có uy tín

Sẽ có rất nhiều bình nước nóng nằm trong mức giá mà bạn dự định mua. Thế thì, để tìm ra một sản phẩm tốt, bạn nên ưu tiên chọn lựa những thương hiệu uy tín. Các thương hiệu lớn đã có uy tín là sự đảm bảo cho chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được. Vì các sản phẩm đến từ thương hiệu này không chỉ được bán vì lợi nhuận mà còn vì danh tiếng của một tập đoàn lớn.

  • Bạn có thể cân nhắc chọn mua máy nước nóng Panasonic của Nhật - thương hiệu mang tầm quốc tế với hơn 100 năm kinh nghiệm.
  • Thương hiệu máy nước nóng Rheem của Mỹ cũng là một lựa chọn sáng giá vì đây là thương hiệu lớn hàng đầu của Mỹ với gần 100 năm lịch sử.
  • Máy nước nóng Atlantic nổi tiếng của Pháp hoàn toàn có thể trở thành người bạn đáng tin cậy của bạn.
  • Bình nước nóng Mitsubishi của Nhật Bản cũng là một thương hiệu có tiếng rất được người tiêu dùng yêu thích.
Máy nước nóng Panasonic là lựa chọn hàng đầu được người Việt tin dùng

Máy nước nóng Panasonic là lựa chọn hàng đầu được người Việt tin dùng

Chọn mua hàng chính hãng tại địa chỉ uy tín

Ngoài việc xem xét giá thành, nhu cầu sử dụng và thương hiệu uy tín, quý khách hàng cũng cần lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín. Đây là yếu tố quan trọng để đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với những chính sách tốt nhất.

Nhận diện showroom HITA trên đường Kinh Dương Vương
Lựa chọn địa chỉ mua hàng đáng tin cậy là yếu tố quan trọng để bạn sở hữu mặt hàng chính hãng với giá tốt

Một số địa chỉ mua hàng đáng tin cậy hiện nay phải kể đến:

  • Bình nước nóng điện máy xanh, một thương hiệu phổ biến tại Việt Nam. Vì vậy, bạn có thể an tâm về khả năng nhận được bình nước nóng lạnh điện máy xanh chính hãng.
  • Bình nước nóng Nguyễn Kim là một gợi ý khác mà Hita nghĩ rằng bạn có thể chọn lựa.

Tuy nhiên, sẽ rất vinh dự cho Hita nếu bạn lựa chọn chúng tôi là người đồng hành của gia đình mình. Hita là siêu thị/đại lý chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh/nhà tắm chính hãng hàng đầu. Và bình nước nóng lạnh là một trong những sản phẩm mà Hita đang phân phối.

Chắc chắn, khi đến với Hita, bạn sẽ nhận được những chiếc bình nước nóng lạnh chính hãng giá tốt với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các chính sách hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc khách hàng sau đó cũng là một yếu tố giúp cho Hita trở thành lựa chọn hoàn hảo được rất nhiều khách hàng tin dùng. Liên hệ với chúng tôi khi bạn cần tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhé, Hita tin chắc có thể là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi gia đình.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button