Tìm hiểu và lựa chọn loại máy nước nóng tốt nhất hiện nay!

Tìm hiểu và lựa chọn loại máy nước nóng tốt nhất hiện nay!

Một trong những yếu tố quan trọng để tìm ra máy nước nóng phù hợp là xác định dòng máy có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Thế thì,có những loại máy nước nóng nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết được tất tần tật các loại bình nước nóng đang có mặt trên thị trường hiện nay.

@mucluc

Máy nước nóng trực tiếp

Nhắc đến các dòng máy nước nóng thì không thể không kể đến bình nước nóng trực tiếp. Máy sẽ làm nóng nước trực tiếp bằng việc sử dụng sợi điện trở dẫn nhiệt mà không cần đến bình chứa. Chính vì vậy, ưu điểm lớn nhất của may nuoc nong này chính là khả năng làm nóng nước siêu tốc chỉ trong vài giây.

Bên cạnh đó, vì không sử dụng bình chứa nên bình nước nóng trực tiếp có kích tương nhỏ gọn, dễ dàng thích ứng với mọi không gian nhà tắm. Và cũng bởi tính năng này mà mức độ an toàn của máy nước nóng trực tiếp tốt hơn so với dòng máy gián tiếp.

máy nước nóng trực tiếp
Kết cấu nhỏ gọn, thiết kế sang trọng, khả năng làm nóng siêu tốc là những ưu điểm nổi bật của máy nước nóng trực tiếp

Máy nước nóng gián tiếp

Một loại máy nước nóng điện phổ biến khác chính là dòng máy gián tiếp. Bằng việc làm nóng thanh nhiệt để nước nóng lên. Sau đó, khi bạn bật công tắc thì nước nóng sẽ hòa trộn với nước mát để tạo ra nước ấm cho người dùng. Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh nhiệt độ bằng núm điều khiển để có được mức độ làm nóng nước như ý.

Một ưu điểm lớn của máy nước nóng gián tiếp chính là chỉ với một chiếc máy, bạn có thể sử dụng cho nhiều mục đích với nhiều khu vực khác nhau như dùng trong phòng tắm, chậu rửa mặt, bồn rửa chén,... Ngoài ra, vì có bình chứa nước nên chỉ một lần đun là bạn có thể sử dụng nước nóng trong nhiều lần tiếp theo.

Bình nước nóng gián tiếp Rheem 75V/PL Mekong 75l
Bình nước nóng gián tiếp Rheem 75V/PL Mekong 75l là một gợi ý dùng cho gia đình đông thành viên

Máy nước nóng năng lượng mặt trời

Dòng máy nước nóng bình minh hay máy nước nóng Atlantic năng lượng mặt trời cũng có nhiều ưu điểm nổi bật thu hút người tiêu dùng. Vì sử dụng năng lượng mặt trời để đun nóng nước nên dòng máy nước nóng này có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả. 

Không những thế, máy có bình chứa lớn nên có thể cung cấp đủ nước để phục vụ cho gia đình đông người. Bên cạnh đó, với bình chứa lớn cũng giúp cho máy nước nóng năng lượng mặt trời có thể đáp ứng nước cho nhiều khu vực sử dụng với nhiều mục đích rất tiện lợi. Vì sử dụng năng lượng mặt trời nên việc dùng loại bình nước nóng này cũng mang lại độ an toàn cao.

Máy nước nóng Atlantic năng lượng mặt trời
Máy nước nóng Atlantic năng lượng mặt trời là lựa chọn tiết kiệm, thân thiện với môi trường

Máy nước nóng chạy bằng gas

Máy nước nóng chạy bằng gas sẽ sử dụng khí gas để đun nóng nước. Ưu điểm của loại máy nước nóng chính là khả năng làm nóng nước gần như tức thời. Đồng thời, bạn không bị giới hạn khi cúp điện mà vẫn có được nước nóng để sử dụng. Vì nhiệt độ cao cho nên máy phù hợp dùng cho những khu vực khí hậu lạnh quanh năm.

 máy nước nóng chạy bằng gas
Ngay cả khi cúp điện bạn vẫn có nước nóng để dùng khi chọn máy nước nóng chạy bằng gas

Máy nước nóng hồng ngoại

Một loại bình nước nóng khác mà có thể ít ai biết đến chính là máy nước nóng hồng ngoại. Đây là thiết bị làm nóng nước bằng cách sử dụng tia hồng ngoại để đun nước thay vì dùng điện. 

Ưu điểm lớn nhất của bình nước nóng hồng ngoại là khả năng tiết kiệm tiết năng nhiều hơn so với máy nước nóng thông thường. Đồng thời do nước không tiếp xúc với nguồn điện nên độ an toàn của máy rất cao.

máy nước nóng hồng ngoại
Tiết kiệm điện năng và độ an toàn là những gì bạn sẽ nhận được khi dùng máy nước nóng hồng ngoại

Máy nước nóng công nghiệp

Máy nấu nước nóng công nghiệp là lựa chọn sáng giá dành cho những khu vực đông người như trường học, công ty, bệnh viện, khách sạn,... Máy nước nóng công nghiệp thường có công suất lớn, dung tích lớn và dùng điện để đun nóng nước nên có thể đáp ứng được nhu cầu dùng cho nhiều người. Đồng thời, thiết bị này chính là máy nước nóng giá rẻ vì giúp tiết kiệm điện năng tới 50% so với các bình nước nóng thông thường.

máy nước nóng công nghiệp
Đối với những không gian lớn, dùng cho đông người thì máy nước nóng công nghiệp là giải pháp tiết kiệm

Máy nước nóng mini

Nếu nhu cầu sử dụng ít, bạn sống độc thân hoặc gia đình chỉ có 2 người thì vẫn có thể chọn dùng máy nước nóng mini. Như tên gọi của mình, thiết bị sẽ có kích thước nhỏ gọn, công suất thấp hơn và giá thành rẻ hơn. 

máy nước nóng mini gắn chậu
Bạn có thể chọn máy nước nóng mini gắn chậu để tiện cho việc sử dụng

Lưu ý khi mua máy nước nóng

Hita đã giúp bạn có được những thông tin cơ bản về tất cả các dòng máy nước nóng đang có mặt trên thị trường hiện nay.

  • Sẽ có rất nhiều thương hiệu máy nước nóng khác nhau để bạn lựa chọn. Việc lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng như máy nước nóng Panasonic, Rheem, Mitsubishi, máy nước nóng Alpha,... sẽ đảm bảo an toàn hơn những thương hiệu mới còn xa lạ với người tiêu dùng.
  • Cần xem xét nhu cầu sử dụng để lựa chọn một sản phẩm phù hợp. Công suất, dung tích bình chứa của máy phải phù hợp để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi thành viên trong gia đình. Đồng thời, máy nước nóng cũng cần có kích thước thích hợp dùng trong không gian căn phòng của bạn.
  • Kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng trước khi nhận hàng. Đừng quên kiểm tra tem, mã vạch,... để chắc chắn bạn đang mua hàng chính hãng.
  • Điều quan trọng là bạn lựa chọn được một địa chỉ mua hàng đáng tin cậy. Bạn có thể mua máy nước nóng điện máy chợ lớn, máy nước nóng điện máy xanh, Nguyễn Kim,... Vì đây là một thiết bị điện quan trọng nên rất nhiều cửa hàng như Hita, máy nước nóng dienmayxanh vẫn đang phân phối.

Ngoài danh tiếng của cửa hàng thì giá cả, chính sách tư vấn và hỗ trợ, những ưu đãi,... là yếu tố mà người tiêu dùng cần xem xét để chọn lựa địa chỉ mua hàng. Hita tự tin là địa chỉ cung cấp máy nước nóng chính hãng, giá tốt đáng để bạn lựa chọn. Chúng tôi tin rằng bằng uy tín, sự chuyên nghiệp và tận tâm của mình, mọi khách hàng khi rời khỏi đại lý của Hita đều sẽ cảm thấy hài lòng.

>>>Tham khảo tất tần tật các loại máy nước nóng tại Nội Thất HITA:

Ariston
2.934.600 đ
4.380.000 đ
-33%
Rheem
3.434.000 đ
4.040.000 đ
-15%
Ferroli
2.014.800 đ
2.760.000 đ
-27%
Ferroli
1.683.600 đ
2.440.000 đ
-31%

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button