Thông tin về giá máy nước nóng mới nhất, không thể bỏ lỡ!

Thông tin về giá máy nước nóng mới nhất, không thể bỏ lỡ!

Giá cả là một trong những yếu tố quan trọng mà khi mua bất kỳ mặt hàng nào, người tiêu dùng cũng cần quan tâm. Giá máy nước nóng các loại sẽ được Hita cung cấp ngay trong bài viết. Chúng tôi tin rằng khi đã có được những thông số quan trọng này, bạn sẽ sớm tìm ra một sản phẩm phù hợp với mong muốn của mình.

Thông tin về giá máy nước nóng mới nhất, không thể bỏ lỡ!

@mucluc

Giá máy nước nóng phụ thuộc những yếu tố nào?

Cùng là máy nước nóng nhưng mức giá mỗi loại sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá máy nước nóng như:

  • Thương hiệu: Thương hiệu chính là yếu tố ảnh hưởng đến giá sản phẩm. Một sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, cao cấp thì mức giá thường cao hơn những thương hiệu mới xuất hiện.
Máy nước nóng chất lượng cao
Máy nước nóng chất lượng cao đến từ những thương hiệu uy tín sẽ cho bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng
  • Tính năng sản phẩm: Cùng là máy nước nóng trực tiếp nhưng mức giá vẫn có thể chênh lệch vì tính năng của từng máy là khác nhau. Các sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại thì gia may nuoc nong đó thường ở mức nhỉnh hơn.
  • Chủng loại máy nước nóng: Giá máy nước nóng lạnh từng chủng loại sẽ có sự khác biệt. Thông thường, bình nóng lạnh năng lượng mặt trời bình nước nóng hồng ngoại sẽ có giá bán cao hơn dòng máy trực tiếp và gián tiếp.

Một số loại máy nước nóng có thêm khả năng lọc nước để cung cấp nước sạch dùng cho gia đình. Khi đó, giá máy lọc nước nóng lạnh cũng sẽ có sự khác biệt so với những máy nước nóng thông thường.

Thông tin giá máy nước nóng các loại

Sau đây, Hita sẽ giúp bạn biết thêm thông tin về giá máy nước nóng từng chủng loại hiện nay.

  • Máy nước nóng trực tiếp

Máy máy nước nóng trực tiếp là lựa chọn rất phổ biến được nhiều gia đình chọn lựa. Ưu điểm lớn nhất của dòng máy nước nóng này là khả năng làm nóng nước tức thì giúp người dùng có thể nhanh chóng sử dụng mà không phải chờ đợi lâu.

máy nước nóng trực tiếp
Với khả năng làm nóng nước nhanh chóng - máy nước nóng trực tiếp rất được lòng của người tiêu dùng

Giá các loại máy nước nóng trực tiếp sẽ có sự chênh lệch giữa từng thương hiệu, từng tính năng sản phẩm. Mức giá sẽ dao động trong khoảng từ 1,5 triệu đến 5 triệu đồng.

  • Máy nước nóng gián tiếp

Các dòng máy nước nóng gián tiếp cũng có mức độ vô cùng cao. Chỉ một lần đun nóng nước, bạn sẽ có nước nóng để sử dụng trong nhiều lần kế tiếp. Dung tích máy nước nóng gián tiếp cũng khá lớn nên có thể dùng thoải mái cho gia đình nhiều thành viên.Và điều đáng nói là chỉ với một chiếc máy nước nóng gián tiếp, bạn có thể có nước nóng dùng cho nhiều khu vực với nhiều mục đích khác nhau. Giá máy nước nóng gián tiếp ở mức từ khoảng 2 triệu đến hơn 5 triệu đồng một sản phẩm.

Giá máy nước nóng Panasonic gián tiếp DH
Giá máy nước nóng Panasonic gián tiếp DH là khoảng 2,8 triệu đồng
  • Máy nước nóng năng lượng mặt trời

Giá máy nước nóng năng lượng mặt trời chắc chắn là một phần không thể thiếu trong bài viết này. Việc sử dụng máy năng lượng mặt trời sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hàng năm rất nhiều. Đồng thời, đây là loại máy nước nóng có độ an toàn cao nhất và thân thiện với môi trường. Các bình nước nóng năng lượng mặt trời có giá dao động từ khoảng 6 triệu đến hơn 31 triệu đồng tùy từng loại.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời
Máy nước nóng năng lượng mặt trời - giải pháp an toàn và bảo vệ môi trường
  • Máy nước nóng chạy bằng gas

Máy nước nóng chạy bằng gas có ưu điểm là khả năng làm nóng nước nhanh chóng. Máy cũng có thể vận hành ổn định mà không phải lo ngại cúp điện. Giá máy nước nóng chạy bằng gas ở mức từ 1 triệu đồng hơn đến 4 triệu đồng hơn.

  • Máy nước nóng hồng ngoại

Sử dụng máy nước nóng hồng ngoại cũng là một giải pháp an toàn và tiết kiệm chi phí. Dòng sản phẩm này cũng cho người nhìn thỏa mãn với vẻ đẹp ấn tượng và nhiều tính năng nổi bật khác. Giá của bình nước nóng hồng ngoại từ mức gần 3 triệu đồng đến hơn 40 triệu đồng một sản phẩm.

Máy nước nóng hồng ngoại cũng là một giải pháp sử dụng nước nóng an toàn và tiết kiệm

Máy nước nóng hồng ngoại cũng là một giải pháp sử dụng nước nóng an toàn và tiết kiệm

Tham khảo các loại máy nước nóng cao cấp tại Nội Thất HITA:

Ariston
3.197.400 đ
4.380.000 đ
-27%
Rheem
3.434.000 đ
4.040.000 đ
-15%
Ferroli
2.014.800 đ
2.760.000 đ
-27%
Ferroli
1.683.600 đ
2.440.000 đ
-31%

Lưu ý để chọn mua máy nước nóng phù hợp

Để tìm ra một sản phẩm phù hợp, người dùng cần ghi nhớ một số lưu ý quan trọng sau đây:

  • Khoanh vùng những sản phẩm có mức giá phù hợp với dự chi của bạn. Có thể tham khảo gia may nuoc nong o dien may xanh, ở website của HITA.com.vn hay những đại lý khác để tìm ra sản phẩm có mức giá phù hợp và tốt nhất.
  • Xem xét các thông số của máy từ dung tích, công suất, kích thước,... để tìm ra một sản phẩm thật sự phù hợp dùng cho gia đình bạn.
  • Kiểm tra kỹ bao bì, tem dán, mã vạch để chắc chắn bạn đang mua hàng chính hãng chưa qua sử dụng.
  • Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để tránh rủi ro khi mua hàng.

Mong rằng với thông tin về mức giá máy nước nóng và những lưu ý quan trọng, bạn đã có thêm những mẹo thú vị trong cẩm nang mua sắm của mình. Chúc bạn sớm tìm ra một chiếc máy nước nóng phù hợp và ưng ý.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button