Giải Đáp Thắc Mắc: Máy Nước Nóng Loại Nào Tốt?

Giải Đáp Thắc Mắc: Máy Nước Nóng Loại Nào Tốt?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy nước nóng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Chính vì sự đa dạng ấy khiến cho nhiều người cảm thấy bối rối khi không biết máy nước nóng loại nào tốt? Để tìm ra câu trả lời, Hita mời bạn cùng xem qua những thông tin trong bài viết này nhé.

@mucluc

Máy nước nóng loại nào tốt?

Để có thể trả lời câu hỏi máy nước nóng nào tốt”? Người dùng cần phải xem xét các yếu tố sau đây:

  • Xem xét chất liệu máy nước nóng tắm là gì? Đó có phải là chất liệu tốt, có độ bền cao, có khả năng chịu nhiệt và phù hợp với môi trường ẩm ướt không? 
  • Một chiếc máy nước nóng tốt cần đáp ứng được tiêu chí về khả năng làm nóng nước. Vì vậy, bạn cần xem thử loại máy nước nóng nào có khả năng làm nóng nhanh mà không phải chờ đợi quá lâu.
  • Một chiếc máy nước nóng tốt cũng cần có nhiều tính năng đa dạng để mang lại sự trải nghiệm cho người tiêu dùng.
  • Và hơn hết, máy nước nóng lạnh tốt thì phải đáp ứng được tiêu chí về độ an toàn cao như khả năng chống giật, chống sốc, chống bỏng,.... để người dùng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng.
Khả năng làm nóng nước của thiết bị
Khả năng làm nóng nước của thiết bị cũng là một yếu tố cần xem xét để đánh giá sản phẩm có tốt không

Nên chọn máy nước nóng loại nào phù hợp?

Máy nước nóng loại nào tốt? Bên cạnh việc xem xét những yếu tố nêu trên thì một chiếc máy tốt với bạn phải là một sản phẩm phù hợp. Để biết được thiết bị này có phù hợp hay không, bạn cần trả lời được những câu hỏi sau đây:

  • Cần chọn mua loại máy nước nóng có công suất, dung tích bình chứa phù hợp với mức độ sử dụng của gia đình bạn. Nếu gia đình ít người, bạn có thể chọn máy nước nóng dung tích bình chứa 15-25l và công suất 1500W. Và ngược lại, số lượng thành viên từ 4-5 người thì nên chọn máy nước nóng công suất 2500W đến 3500W với dung tích bình chứa trên 40l.
  • Ưu tiên chọn máy nước nóng tiết kiệm điện để tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.
  • Chọn máy nước nóng có kích thước phù hợp với diện tích của phòng tắm để đảm bảo căn phòng vẫn giữ được vẻ đẹp thẩm mỹ sau khi lắp đặt sản phẩm.
Máy nước nóng cũng cần có kích thước, màu sắc phù hợp
Máy nước nóng cũng cần có kích thước, màu sắc phù hợp với phòng tắm để đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho căn phòng
  • Ngoài ra, để chọn ra máy nước nóng phù hợp thì người dùng cần xem xét mục đích và mong muốn sử dụng:
  • Máy nước nóng trực tiếp mang đến nước nóng tức thời, bạn không phải chờ đợi lâu. Mức độ an toàn cũng cao hơn vì máy không dùng bình chứa. Tuy nhiên, dòng máy này chỉ sử dụng cho nhu cầu tắm gội, nhiệt độ nước nóng không quá cao nên những khu vực lạnh thì không phù hợp sử dụng.
  • Máy nước nóng gián tiếp có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng cho nhiều mục đích khác nhau. Một lần đun sôi nước có thể dùng được cho nhiều lần và phù hợp dùng cho những nơi có nhiệt độ thấp. Tuy nhiên, bạn phải khởi động máy trước 15-30’ để sử dụng.
Sử dụng máy nước nóng gián tiếp
Sử dụng máy nước nóng gián tiếp, bạn sẽ có được nước nóng dùng cho nhiều mục đích khác nhau như rửa bát, tắm gội, rửa mặt
  • Máy nước nóng Megasun, máy nước nóng Sơn Hà chuyên cung cấp máy nước nóng năng lượng mặt trời. Với dòng sản phẩm này, bạn có thể tiết kiệm chi phí vì không dùng điện, độ an toàn cao, thân thiện với môi trường. Tuy nhiên, việc lắp đặt máy đòi hỏi nhiều yêu cầu về vị trí và có phần phức tạp hơn những máy nước nóng khác.
  • Máy nước nóng chạy bằng gas giúp làm nóng nước nhanh chóng, bạn có thể dùng được kể cả khi cúp điện. Nhưng vì chạy bằng khí gas nên mức độ an toàn cũng là vấn đề khiến nhiều người quan tâm khi dùng máy nước nóng này.

Như vậy, khi tìm ra một chiếc máy nước nóng phù hợp với yêu cầu sử dụng, bạn sẽ trả lời được câu hỏi “máy nước nóng loại nào tốt?”

Máy nước nóng thương hiệu nào uy tín?

Nên lựa chọn máy nước nóng hãng nào tốt?

Đây chắc chắn cũng là câu hỏi quan trọng mà người tiêu dùng rất quan tâm đến. Hita xin được giới thiệu đến bạn một số thương hiệu máy nước nóng nổi bật sau đây.

  • Máy nước nóng Panasonic

“Máy nước nóng hiệu nào tốt” câu trả lời chắc chắn không thể thiếu thương hiệu Panasonic. Panasonic là thương hiệu mang tầm quốc tế với hơn 100 năm kinh nghiệm. Tập đoàn Panasonic của Nhật chuyên cung cấp các thiết bị điện gia dụng cao cấp, độ bền cao, nhiều tính năng đa dạng, thiết kế tinh xảo,... đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Máy nước nóng Panasonic
Máy nước nóng Panasonic hội tụ mọi yếu tố về một sản phẩm chất lượng để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

>>>Tham khảo các loại máy nước nóng Panasonic, tại đây:

  • Máy nước nóng Rheem

Nếu bạn yêu thích các thương hiệu của Mỹ thì máy nước nóng Rheem chính là lựa chọn sáng giá. Ngoài thiết kế đẹp sang trọng, Rheem đặc biệt chú trọng việc tạo nên những thiết bị chất lượng có độ an toàn cao. Vì vậy, khi chọn dùng máy nước nóng lạnh của Rheem, người tiêu dùng có thể an tâm tuyệt đối.

RH688 của Rheem
RH688 của Rheem là một gợi ý sáng giá để nâng tầm trải nghiệm

>>>Tham khảo các loại máy nước nóng Rheem, tại đây:

  • Máy nước nóng Tân Á Đại Thành

Máy nước nóng Đại Thành là một thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các sản phẩm thiết bị làm nóng nước bằng năng lượng mặt trời. Với 25 năm kinh nghiệm, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã khẳng định được vị trí hàng đầu với 14 nhà máy tiêu chuẩn quốc tế và 30.000 điểm bán hàng trên phạm vi cả nước.

  • Máy nước nóng Megasun

May nuoc nong Megasun cũng là một lựa chọn tiêu biểu cho những ai có ý định mua máy nước nóng năng lượng mặt trời. Với tiêu chí tạo nên những “hàng Việt Nam - chất lượng quốc tế”, hãng đã tạo ra những thiết bị cao cấp dựa trên công nghệ và thiết bị máy móc hiện đại của Nhật, Australia. 

Megasun - thương hiệu nổi bật
Megasun - thương hiệu nổi bật với các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời
  • Máy nước nóng Ferroli

Máy nước nóng Ferroli của Italia cũng có thể giúp bạn thỏa mãn mong ước tìm kiếm một sản phẩm chất lượng. Hơn 55 năm phát triển thương hiệu, Ferroli đã làm hài lòng hài triệu khách hàng về các bình nước nóng chất lượng nhất.

Ngoài những cái tên nêu trên thì máy nước nóng Legend, Casper cũng là những cái tên uy tín mà người tiêu dùng có thể cân nhắc lựa chọn.

Tại HITA, chúng tôi hân hạnh khi là đại lý phân phối máy nước nóng Panasonic và Rheem - hai thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Nhật và Mỹ. Nếu bạn hỏi “máy nước nóng loại nào tốt?” thì chắc chắn các thiết bị đến từ Panasonic và Rheem sẽ không làm bạn thất vọng.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button