Cập nhật GIÁ BÌNH NƯỚC NÓNG Panasonic, Rheem,.. mới nhất

Cập nhật GIÁ BÌNH NƯỚC NÓNG Panasonic, Rheem,.. mới nhất

Trang bị thêm bình nước nóng trong phòng tắm giúp bạn có thể thỏa mái tắm gội bất chấp điều kiện thời tiết bên ngoài như thế nào. Không những thế, bình nước nóng còn có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau rất hữu ích. Giá bình nước nóng vì vậy trở thành câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết này của Hita sẽ giúp bạn giải mã thắc mắc nêu trên.

@mucluc

Giá bình nước nóng lạnh Panasonic

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy nước nóng trên thị trường. Vì vậy, Hita không thể cung cấp giá bình nước nóng của tất cả mọi thương hiệu được. Thay vào đó, chúng tôi sẽ cung cấp giá bình nước nóng lạnh của những thương hiệu nổi tiếng nhất. 

Panasonic là một thương hiệu chuyên về các thiết bị điện gia dụng được yêu thích trên thế giới. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với 100 năm kinh nghiệm của Nhật Bản. Máy nước nóng Panasonic nổi bật vì thiết kế tinh xảo, mức độ đa dạng trong mẫu mã, vòi sen 3 kiểu phun với ion Ag+ kháng khuẩn, thời gian làm nóng nhanh, bơm trợ lực giúp vận hành êm ái, cầu dao ELB bảo vệ an toàn và nhiều tính năng đa dạng khác.

Giá bình nước nóng Panasonic dao động trong khoảng 2 triệu đồng đến hơn 4 triệu đồng một sản phẩm tùy từng loại.

Máy nước nóng Panasonic
Máy nước nóng Panasonic với rất nhiều tính năng nổi bật có thể mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

>>>Xem giá Bình Nước Nóng Panasonic tại Nội Thất HITA:

Giá bình nước nóng Rheem

Một thương hiệu rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất máy nước nóng đó chính là Rheem. Rheem được biết tới là một trong những thương hiệu hàng đầu của Mỹ với gần 100 năm hình thành và phát triển. Các thiết bị bình nước nóng lạnh của Rheem có mặt tại Châu Á gần 40 năm - một khoảng thời gian đủ dài để cho thấy chất lượng và mức độ được yêu thích của thương hiệu.

Rheem Classic Plus của Mỹ nổi bật giữa hàng loạt máy nước nóng
Rheem Classic Plus của Mỹ nổi bật giữa hàng loạt máy nước nóng khác bởi sự bền bỉ vượt thời gian

Giá cây nước nóng lạnh Rheem cũng rất được quan tâm vì các sản phẩm của thương hiệu nổi bật với vẻ đẹp tối giản nhưng thanh lịch, sang trọng. Bên cạnh đó, khả năng làm nóng nước siêu tốc của máy nước nóng Rheem cũng là điểm cộng của thương hiệu. Đặc biệt, Rheem rất quan tâm đến việc tạo nên những sản phẩm an toàn cho người dùng nên các thiết bị thường có rất nhiều chế độ an toàn.

Máy nước nóng Rheem có giá dao động ở mức từ 2,6 triệu đến 4,8 triệu đồng một sản phẩm tùy từng loại.

>>>Xem giá Bình Nước Nóng Rheem tại Nội Thất HITA:

Giá máy nước nóng, giá bình năng lượng mặt trời Sơn Hà

Nếu bạn quan tâm đến giá bình năng lượng mặt trời thì những thông tin sau đây sẽ rất hữu ích cho bạn. Thương hiệu bình nước nóng Sơn Hà rất được ưa chuộng hiện nay. Việc sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời là giải pháp tiết kiệm điện năng, an toàn tuyệt đối khi dùng và thân thiện với môi trường. Giá bình năng lượng mặt trời Sơn Hà dao động ở mức từ khoảng 6 triệu đồng đến 12 triệu đồng.

Máy nước nóng Sơn Hà
Máy nước nóng Sơn Hà nổi tiếng với những bình năng lượng mặt trời cao cấp

Giá bình nước nóng Tân Á

Giá bình nước nóng năng lượng mặt trời thương hiệu Tân Á cũng là thắc mắc chung của nhiều người. Bình nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành là thương hiệu Việt nhưng chất lượng quốc tế. Với 3 dòng sản phẩm thị phần số 1 Việt Nam, hơn 30.000 chi nhánh và điểm bán hàng đã cho thấy mức độ được yêu thích của thương hiệu này.

Máy nước nóng Tân Á có mức giá từ khoảng 5,5 triệu đồng đến 14 triệu đồng rất đa dạng. Trong đó, giá bình năng lượng mặt trời Tân Á 160l có giá khoảng 7 triệu đồng.

Tân Á Đại Thành
Tân Á Đại Thành - thương hiệu máy nước nóng Việt Nam với chất lượng tiêu chuẩn quốc tế

Giá máy nước nóng Megasun

Giá máy năng lượng mặt trời Megasun cũng là thông số mà Hita tin rằng nhiều khách hàng đang quan tâm. Megasun là thương hiệu nổi tiếng của . Sở dĩ Megasun trở thành thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời cao cấp vì máy có nhiều ưu điểm nổi bật như: bồn chứa được làm bằng inox 304 an toàn, áp dụng công nghệ Đức nâng cao hiệu quả, khả năng giữ nhiệt đến 72 giờ,.... Các máy nước nóng của Megasun có giá từ khoảng 5,5 triệu đến 31 triệu đồng.

Máy nước nóng Megasun
Máy nước nóng Megasun thuộc top đầu trong lĩnh vực cung cấp bình năng lượng mặt trời

Để biết giá chi tiết về từng sản phẩm, quý khách hàng có thể tham khảo giá có trên website của đại lý cung cấp chẳng hạn như giá bình nóng lạnh điện máy xanh ,  Nguyễn Kim, siêu thị chợ lớn,.... Còn giá bình nước nóng tại Hita, quý khách hàng xem chi tiết tại đây: Hita - siêu thị/đại lý chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh/nhà tắm hàng đầu. Bạn sẽ sở hữu được một chiếc bình nước nóng lạnh cao cấp với giá ưu đãi tại đây.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button