3 Mẫu bồn rửa chén hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp

3 Mẫu bồn rửa chén hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp

Nếu bạn đang có nhu cầu mua chậu rửa chén hiện đại cao cấp lắp đặt cho căn bếp gia đình nhưng vẫn không biết nên chọn sản phẩm nào trong số nhiều sản phẩm trên thị trường thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

@mucluc

Mẫu bồn rửa chén hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp

Việc sử dụng và mua bồn rửa chén hiện đại cao cấp đã không còn xa lạ với các gia đình Việt Nam. Bởi hơn 50% gia đình Việt ưu tiên chọn đầu tư, thiết kế không gian căn bếp sang trọng, hiện đại với sự góp mặt của rất nhiều các sản phẩm nội thất bếp hiện đại.
Và để đáp ứng đượcnhu cầu đó của người tiêu dùng, thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm bồn rửa chén. Từ sản phẩm bình dân đến cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn từ kiểu dáng, mẫu mã đến chất liệu và giá thành bồn rửa chén phù hợp với điều kiện và phong cách thiết kế phòng bếp.

Xu hướng chọn bồn rửa chén hiện đại đang trở thành sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu. và dưới đây là 3 mẫu bồn rửa chén được ưa chuộng nhất:

Bồn rửa chén Hita

3 Mẫu bồn rửa chén hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp

Bồn rửa chén Hita được sản xuất dựa trên công nghệ đạt tiêu chuẩn Châu Âu, không chỉ đảm bảo về mẫu mã mà còn đảm bảo tính an toàn và chất lượng khi sử dụng.

Đây là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu inox 304 cao cấp nhất, trước khi đưa ra thị trường đã được kiểm duyệt khá kỹ càng từ chất liệu đến độ bền nên bòn rửa chén có khả năng chịu tác động lớn. Đặc biệt rất an toàn với sức khỏe, đã được kiểm định đầy đủ trước khi xuất xưởng.

Có thể nói bồn rửa chén Hita là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất tại Việt Nam nhờ màu sắc đa dạng, thiết kế độc đáo phù hợp với sở thích của người Việt. Bên cạnh đó, điều này còn tạo nên sự thu hút tuyệt vời của sản phẩm đối với các khách sạn hay nhà hàng.

Bồn rửa chén Virgo

Bồn rửa chén Virgo là sản phẩm được nhập khẩu từ Ý. Ý là đất nước được mệnh danh là nơi sản xuất chậu rửa chén đẹp và sang trọng nhất được nhiều chuyên gia, thiết kế đánh giá khá cao, đặc biệt là được người tiêu dùng trên khắp thế giới ưa chuộng.

3 Mẫu bồn rửa chén hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp

Bồn rửa chén Virgo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Ý, có nhiều ưu điểm vượt trội, kiểu dáng sang trọng, độ bền cao. Sản phẩm có thiết kế đơn giản, sang trọng  và nhiêu kích thước nên người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với không gian bếp gia đình.

3 Mẫu bồn rửa chén hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu inox tiên tiến, độ bền cao, không bị hoen gỉ theo thời gian khi tiếp xúc thường xuyên với môi trường nước. Hơn hết, chất liệu khá phù hợp với nguồn nước sinh hoạt tại Việt Nam. Thiết kế bồn rửa sâu, độ dốc vừa phải, làm sạch hoàn toàn các chất cặn bẩn bám khi rửa, bề mặt luôn sạch sẽ và sáng bóng.

Chậu rửa chén Winland

3 Mẫu bồn rửa chén hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp

Là sản phẩm bồn rửa chén hiện đại và cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền của Đức.Đây là sản phẩm được rất nhiều nhà hàng, khách hàng sang trọng hiện đại ưu tiên chọn lựa. Bề mặt sản phẩm sáng bóng, góp phần làm cho không gian căn bếp thêm sang trọng hơn.

3 mẫu bồn rửa chén hiện địa này không chỉ có chất lượng tốt mà còn đa dạng về mẫu mã, chắc chắm khi lắp đặt không gian bếp sẽ tăng phần sang trọng và tiện lợi hơn. Tất cả 3 mẫu bồn rửa chén hiện đại trên đều được làm từ chất liệu inox tiên tiến với hơn 50% thép chống gỉ, chịu tác động, độ bền cao, không bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt là thiết kế mẫu mã sản phẩm đa dạng, phong phú, sang trọng theo tiêu chuẩn Châu Âu, mang đến sự sang trọng hiện đại cho căn bếp. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhiều kích thước, kiểu dáng, phù hợp nhất với phong cách, sở thích của mình.

Các mẫu bồn rửa chén hiện đại HITA đang phân phối

HITA gợi ý cho gian bếp nhà bạn những mẫu bồn rửa chén hiện đại, chất liệu inox 304 cao cấp dày dặn cộng thêm lớp mạ nano chống bám bẩn, chống ồn cực hiệu quả. Xem chi tiết, lựa chọn sản phẩm phù hợp và đặt hàn ngay tại web HITA để được giá tốt nhất cùng dịch vụ tận tình nhé:

Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
7.672.000 đ
10.960.000 đ
-30%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
14.672.000 đ
20.960.000 đ
-30%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
16.715.400 đ
21.430.000 đ
-22%
Hàng Âu Giảm Sâu
Hàng Âu Giảm Sâu
GROHE
16.879.200 đ
21.640.000 đ
-22%
1 ĐỔI 1 30 NGÀY
1 ĐỔI 1 30 NGÀY
HITA
5.900.000 đ
7.375.000 đ
-20%

Để mua các mẫu bồn rửa chén hiện đại và cao cấp trên bạn có thể ghé hệ thống thiết biệ vệ sinh Showroom Hita. Giá bồn rửa chén tại Hita luôn được cập nhật chính hãng từng ngày từng giờ nhanh và chính xác nhất để quý khách hàng có thể tham khảo mọi lúc. Bên cạnh đó, Hita còn có một số chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm tại Hita như sau:

  1. Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng.
  2. Thanh toán lúc nhận hàng.
  3. Đảm bảo hàng chính hãng và chất lượng sản phẩm.
  4. Giá chiết khấu cao cho mọi đơn hàng.

Ngoài bồn rửa chén, HITA còn phân phối một số mẫu thiết bị vệ sinh của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. đáp ứng tối đa nhu cầu và sở thích người sử dụng bạn có thể ghé trực tiếp Showroom Hita để được trải nghiệm và tư vấn kỹ hơn.

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button