Bồn rửa 2 ngăn là gì? Tại sao lại nên lựa chọn bồn rửa chén 2 ngăn?

Bồn rửa 2 ngăn là gì? Tại sao lại nên lựa chọn bồn rửa chén 2 ngăn?

Trong gia đình Việt Nam hiện đại, sẽ thật tuyệt biết bao nếu khi bên cạnh người phụ nữ nấu ăn cho cả nhà, có sự hỗ trợ của người chồng hoặc những đứa con cùng phụ giúp, như vậy sẽ càng tuyệt vời hơn nữa nếu có một bồn rửa 2 ngăn để thuận tiện và dễ dàng hơn trong các hoạt động cùng nhau làm trong nhà bếp. Tuy ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn thiết bị bồn rửa 2 ngăn nhưng không phải ai cũng đã biết và hiểu về loại sản phẩm này. Vậy bồn rửa 2 ngăn là như thế nào, những điểm đặc biệt của bồn rửa chén 2 ngăn là gì, và nên chọn mua như thế nào? Bài viết sau đây của HITA sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi trên.

Chậu rửa chén 2 ngăn

Bồn rửa 2 ngăn là gì?

Bồn rửa 2 ngăn hay cụ thể hơn là bồn rửa chén 2 ngăn là thiết bị vệ sinh cho phòng bếp của gia đình bạn. Thường sử dụng nguyên liệu inox làm vật liệu sản xuất chính do nhiều ưu điểm như: sáng bóng, chống han gỉ, chống bám bẩn, hạn chế móp méo, nhẹ nhàng, và độ bền cao… Bồn rửa chén 2 ngăn được thiết kế với hình dáng gồm 2 chậu rửa cùng hoặc khác kích thước tùy loại, đôi khi được thiết kế thêm phần kệ để đồ bên cạnh. Có 2 dòng sản phẩm chậu rửa 2 ngăn chính là chậu rửa có chân và không chân. Chậu rửa có chân là loại ít thấy hơn và thường dùng cho bếp ăn công nghiệp, tiện di chuyển, với thiết kế chân bằng inox khá bền chắc và tiện lợi, trong khi chậu rửa 2 bồn không chân được gắn cố định vào kệ bếp thường được dùng cho không gian phòng bếp gia đình nhiều hơn.

Tại sao nên lựa chọn bồn rửa chén 2 ngăn?

Như đã giới thiệu ở phần trên, chậu rửa 2 ngăn sẽ giúp nhân đôi không gian sử dụng cho không gian bếp của gia đình, 2 người có thể sử dụng cùng lúc, hoặc một người có thể sử dụng để rửa 2 thứ cùng lúc. Ngoài ra, bồn rửa 2 ngăn của HITA còn có thêm nhiều ưu điểm khác khiến cho mỗi gia đình hiện đại luôn mong muốn được sử dụng nó thay vì chậu rửa một ngăn thông thường:

Bồn rửa chén 2 ngăn HITA
  • Độ dày mặt chậu lên tới 2.0mm, lòng chậu dày 1.0mm tạo độ bền tối đa trong quá trình sử dụng
  • Chất liệu Inox 304 mờ cao cấp
  • Bề mặt inox được xử lí đánh bóng theo công nghệ hiện đại, phù hợp các tiêu chí kiểm nghiệm an toàn sức khỏe
  • Sơn chống ồn phía sau mặt inox làm cho việc rửa chén ít gây ra tiếng động, ngoài ra lớp sơn này còn có tác dụng ngăn không cho nước thẩm thấu ra ngoài, bảo đảm độ bền cho tủ bếp và những vật dụng đặt dưới chậu rửa chén.

Chọn mua bồn rửa 2 ngăn inox như thế nào?

Như vậy, nếu đã quyết định lựa bọn một chiếc bồn rửa 2 ngăn thì nên lựa chọn chiếc bồn rửa nhưa thế nào là tốt nhất? Bạn nên quan tâm đến một vài chi tiết sau khi lựa chọn bồn rửa chén 2 ngăn cho căn bếp của gia đình mình nhé:

  • Độ bền: là yếu tố cần chú trọng ưu tiên hàng đầu khi chọn mua bồn rửa chén inox 2 ngăn, sản phẩm có tần suất sử dụng nhiều nhất trong không gian bếp, vì chắc chắn không ai muốn phải xới tung nhà bếp lên để sửa bồn rửa chén mỗi khi sản phẩm có vấn đề. Và để đáp ứng được yêu tố độ bền, tốt nhất khi mua bạn nên chọn bồn rửa chén có chất liệu từ inox 304. (Đây là chất liệu bền, không hoen gỉ, có khả năng chịu nhiệt và chống trầy khá cao, không bị phai màu khi chịu nhiệt độ cao, rất đáng để lựa chọn.)
  • Dễ vệ sinh, làm sạch: Đối với chị em phụ nữ việc vệ sinh cho ngôi nhà hàng ngày, đặc biệt là căn bếp chiếm rất nhiều thời gian, vì vậy một sản phẩm ngoài bền và đẹp thì chất liệu cấu tạo nên sản phẩm phải dễ làm sạch cũng là một sự ưu tiên. Bồn rửa chén 2 ngăn với chất liệu inox trơn bóng và thiết kế bề mặt cong, trơn, ít khe góc sẽ không bám bẩn nên bạn không cần dùng chất tẩy rửa hóa học quá nhiều. Thay vì hì hụi kỳ cọ cả tiếng đồng hồ, bạn chỉ cần lau sơ với khăn mềm là bồn rửa chén inox 2 ngăn đã sạch sẽ và sáng bóng.
  • Thiết kế đẹp, sang trọng và tiện lợi: Ngoài chất lượng thì tính thẩm mỹ cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm. Một chiếc bồn rửa 2 ngăn với thiết kế cân đối, phù hợp với thiết kế tổng thể chung của cả căn bếp sẽ làm sáng căn bếp của bạn. Thông thường các thiết kế chậu rửa 2 ngăn cũng khá tương đồng, nhưng bạn hãy chú ý đến kích thước chậu rửa, phần kệ bên cạnh, và phần gắn vòi nước… những chi tiết tuy nhỏ nhưng cũng sẽ ảnh hưởng đến vẻ đẹp của không gian căn bếp.
Chậu rửa chén 2 ngăn


Với những chú ý trên, HITA hy vọng có thể cung cấp được đầy đủ thông tin để giúp các bạn tự mình quyết định được có nên chọn mua 1 chiếc bồn rửa 2 ngăn hay không và nên chọn mua như thế nào. HITA cũng cung cấp những chiếc chậu rửa 2 ngăn inox với thiết kế phù hợp với nhiều không gian bếp. Đặc biệt trong các thiết kế của HITA có kèm thêm giá đựng chén bát, có thể linh hoạt tháo dỡ, rất tiện lợi. Giá cả bộ chậu rửa chén 2 ngăn của HITA được chia làm 2 loại: loại không có phần kệ để đồ khoảng 2 triệu rưỡi 1 sản phẩm, còn loại có thiết kế thêm phần kệ để đồ có giá khoảng 4 triệu rưỡi.

Nếu có bất kì thắc mắc gì về sản phẩm, hãy liên hệ với HITA theo thông tin:
HITA - Đại lý cấp 1 của TOTO và INAX Việt Nam
Đ/c: 111 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM.
Hotline: 0868.804.440
Email: support@hita.com.vn
Website: https://hita.com.vn/

 

Nhận xét bài viết (0 bình luận)
HỎI VÀ ĐÁP (0 bình luận)
Call Button Zalo Button